các cụ cho iem hỏi tý ợ: cái số khung số máy của Pa nó lằm ở đâu nhể, cụ nào có cái ảnh minh họa thì cho iem xem với.
Bác bỏ đi 1 lá ko những vẫn xóc mà lại thấp gầm sau. Xe bác việc cải thiện ko khả thi trừ khi bác thay phuộc như các cụ chơi offroad ấy còn ko bác đổi sang 3.0 GLS hoặc 3.5 là hết xóc, êm ruXe em hệ thống treo sau bằng nhíp, không thường xuyên chở nặng em dự "cải tiến" bỏ bớt 1 lá cho đỡ xóc không biết có ổn không. Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo em với. Xin đa tạ trước ạ
Ko nên bác ah. Dễ gãy các lá nhíp còn lại lắm. Bác có thể tham khảo ở đây: http://www.otofun.net/threads/225498-thao-thu-1-la-nhipXe em hệ thống treo sau bằng nhíp, không thường xuyên chở nặng em dự "cải tiến" bỏ bớt 1 lá cho đỡ xóc không biết có ổn không. Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo em với. Xin đa tạ trước ạ
Không thể thêm lò xo vào được đâu cụ ạ. Xe của cụ có thanh xoắn chính nhưng đâu có tay đòn hệ thống treo sau lò xo và thanh xoắn cầu sau. Cụ độ lò xo vào cầu sau điểm đỡ không có, bát đỡ cũng ko, thanh giằng và thanh xoắn cầu sau cũng ko. E dự cụ chỉ cần vào ổ voi cụ gãy cầu luônEm dự thay giảm xóc mới (bộ theo xe đã 21 vạn km ròi ạ), tháo bớt 1 lá nhíp, mỗi bên thêm 1 lò xo đỡ vào vị trí cục cao su gối trên vỏ cầu để khi xuống ổ gà nó nhún 1 chút cho đỡ ê*** (có lẽ phải tìm chiều dài và đường kính lò xo phù hợp) không biết có ổn không. Các cụ cho em tí khôn với .
xe iem sắp đăng kiểm roài, cụ nào bít chỉ iem với để mấy anh đăng kiểm hỏi iem còn bít trả lời ợ.các cụ cho iem hỏi tý ợ: cái số khung số máy của Pa nó lằm ở đâu nhể, cụ nào có cái ảnh minh họa thì cho iem xem với.
Bạn ra bọn cà số nó làm cho lun, số khung nằm cạnh lốp sau bên phụ, số máy khó tả!xe iem sắp đăng kiểm roài, cụ nào bít chỉ iem với để mấy anh đăng kiểm hỏi iem còn bít trả lời ợ.
Nhíp sau không nên bỏ vì các kỹ sư oto thiết kế chắc chắn giỏi hơn mình, có một cách làm nhíp mềm hơn và vẫn chịu được tải trọng theo thiết kế. Bạn tách thanh nhíp chịu tải trọng lớn cuối cùng ra ( để nó không chịu tải thường xuyên nữa) với bó nhíp bên trên bằng một thanh nhíp yếu hơn. Khi thanh nhíp yếu hơn chịu hết tải rồi sẽ đè tiếp lên thanh nhíp chịu tải cuối cùng và lúc đó thanh nhíp cuối cùng sẽ bắt đầu chịu tải. Tả bằng lời sẽ khó hiểu hơn thực tế một số ACE trong TRITON VIET NAM CLUB đã làm. Giải pháp này tương đối hiệu quả, ngon bổ rẻ nhưng chưa tuyệt đối bằng nhíp độ của ARB. Còn về giảm sóc bạn có thể thay giảm sóc ga hạn chế hành trình hai chiều sẽ êm hơn giảm sóc dầu nguyên bản.Xe em hệ thống treo sau bằng nhíp, không thường xuyên chở nặng em dự "cải tiến" bỏ bớt 1 lá cho đỡ xóc không biết có ổn không. Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo em với. Xin đa tạ trước ạ
Bác dùng giảm sóc ga loại nào ? Cảm giác lực dội vào thùng xe khi vào chỗ sóc có đỡ nhiều không ?Nhíp sau không nên bỏ vì các kỹ sư oto thiết kế chắc chắn giỏi hơn mình, có một cách làm nhíp mềm hơn và vẫn chịu được tải trọng theo thiết kế. Bạn tách thanh nhíp chịu tải trọng lớn cuối cùng ra ( để nó không chịu tải thường xuyên nữa) với bó nhíp bên trên bằng một thanh nhíp yếu hơn. Khi thanh nhíp yếu hơn chịu hết tải rồi sẽ đè tiếp lên thanh nhíp chịu tải cuối cùng và lúc đó thanh nhíp cuối cùng sẽ bắt đầu chịu tải. Tả bằng lời sẽ khó hiểu hơn thực tế một số ACE trong TRITON VIET NAM CLUB đã làm. Giải pháp này tương đối hiệu quả, ngon bổ rẻ nhưng chưa tuyệt đối bằng nhíp độ của ARB. Còn về giảm sóc bạn có thể thay giảm sóc ga hạn chế hành trình hai chiều sẽ êm hơn giảm sóc dầu nguyên bản.
Cảm ơn cụ.Bạn ra bọn cà số nó làm cho lun, số khung nằm cạnh lốp sau bên phụ, số máy khó tả!
Giảm sóc có nhiều loại, ARB, IRONMAN, AMADA... Tôi dùng ARB cho TRITON thấy chuẩn nhưng nhược điểm là giá.Bác dùng giảm sóc ga loại nào ? Cảm giác lực dội vào thùng xe khi vào chỗ sóc có đỡ nhiều không ?
Có thể chụp được nhưng xe tôi là 3.5 không hiểu có giống nhau không?Cảm ơn cụ.
cụ có thể chụp cái ảnh vị trí đưa lên đây đc ko ợ.
cụ cứ chụp phát cho iem dễ hình dung ợ, xe iem 2.8 máy dầu ko bít có giống xe cụ ko nữa.Có thể chụp được nhưng xe tôi là 3.5 không hiểu có giống nhau không?
xe em vóc dáng như xe cụ, em v43 máy xăng. số khung thì cụ mò cái cạnh trên lốp sau bên phụ, cái số máy của xe em nó nằm chỗ ngay cạnh cổ hút phía trong nhìn xuống, hơi khó cà. k biết xe cụ có thế k.cụ cứ chụp phát cho iem dễ hình dung ợ, xe iem 2.8 máy dầu ko bít có giống xe cụ ko nữa.
Ây. Xe cụ là số tự động tay lái nghịch chuyển đổi à? Cấu tạo buồng máy xe cụ khác hẳn, xe cụ nhập khẩu à cụ!xe em vóc dáng như xe cụ, em v43 máy xăng. số khung thì cụ mò cái cạnh trên lốp sau bên phụ, cái số máy của xe em nó nằm chỗ ngay cạnh cổ hút phía trong nhìn xuống, hơi khó cà. k biết xe cụ có thế k.
Ây. Xe cụ là số tự động tay lái nghịch chuyển đổi à? Cấu tạo buồng máy xe cụ khác hẳn, xe cụ nhập khẩu à cụ!
ok, cảm ơn cụ. Só khung iem thấy rồi còn số máy iem chưa tìm đc, chắc của iem phải tháo cái giàn làm mát khí nạp ra thì mới thấy.xe em vóc dáng như xe cụ, em v43 máy xăng. số khung thì cụ mò cái cạnh trên lốp sau bên phụ, cái số máy của xe em nó nằm chỗ ngay cạnh cổ hút phía trong nhìn xuống, hơi khó cà. k biết xe cụ có thế k.
xe cụ ji mà khó khăn thế , nó ở ngay đó thôi, tư thế cà hơi khó tí chứ k đến nỗi phải tháo cái je cụ ah. hay xe cụ bụi nó phủ hết roàiok, cảm ơn cụ. Só khung iem thấy rồi còn số máy iem chưa tìm đc, chắc của iem phải tháo cái giàn làm mát khí nạp ra thì mới thấy.