Cụ ơi, những cái van dạng nhiệt này .....hiếm khi chết lắm cụ ợ. Cụ vệ sinh đi là nó lại chạy phe phé, chả cần thay mới.
Xe Paj e chưa thử, dưng trước đây theo dõi trên BMW hoặc xe @ iem thấy quá trình làm mát diễn ra như sau: Sau khi máy nổ vài phút, nước bắt đầu nóng thì mở nắp bình nước thấy hiện tượng nước bị cuốn vào máy một lượng khá lớn, sau đó nước lại trào ra lúc này nước đã rất nóng, nếu cứ để máy nổ thì có thể thấy nó tràn ra khoảng vài lít. Sau đó nó lại rít vào trở lại. Theo suy đoán nếu đóng nắp bình nước thì, nước rít vào trong khoang máy làm mát máy rồi lại bơm ra 1 cửa khác, quá trình làm mát là tuần hoàn nhưng nó vẫn phải cần thêm bình phụ để nó xả khi bình chính đầy hoặc chỗ hút nếu bình chính thiếu.