- Biển số
- OF-118305
- Ngày cấp bằng
- 26/10/11
- Số km
- 443
- Động cơ
- 388,644 Mã lực
Ối Bác QHTD ơi , em kết quả Start/stop của bác quá , bác cho em số cầm chân đê, để em chuẩn bị xèng em làm giống bác. Chi phí quả này mất bao nhiêu vậy bác
EM làm chỗ Huyndai Ngọc Khánh (Phạm Văn Đồng), chỗ Bác Hardtop bên box KIA/Huyndai giới thiệu. Bác cứ liên lạc với Bác ấy, 0987159999.Ối Bác QHTD ơi , em kết quả Start/stop của bác quá , bác cho em số cầm chân đê, để em chuẩn bị xèng em làm giống bác. Chi phí quả này mất bao nhiêu vậy bác
Star/stop hình như có kết cấu khác, ít ra là lớn hơn.Ối Bác QHTD ơi , em kết quả Start/stop của bác quá , bác cho em số cầm chân đê, để em chuẩn bị xèng em làm giống bác. Chi phí quả này mất bao nhiêu vậy bác
Em nghĩ Bác có sự nhầm lẫn ở đây. Cái Bác nói và đề cập đến không phải là cái Start/Stop em lắp vào Bác ạ.Cơ cấu star/stop được hiểu là hệ thống cho phép động cơ ngừng khi chạy cầm chừng quá 1,5 giây, bằng cách tắt động cơ- nhưng nạp năng lượng và lưu trử bằng một hệ thống máy phát và acqui riêng để khởi động nhanh lại sau đó-nhằm tiết kiệm tránh ô nhiểm môi trường.
http://www.hybridcars.com/stop-start-engine
Tài liêu hơi ít, nhưng tóm tắt là một động cơ/máy phát điện và một ăcqui riêng, để tiết kiệm nhiên liệu và ô nhiểm. Khi cần ngừng nhanh, dộng ơ sẽ tắt, và trớn- quán tính sẽ nạp vào acqui như hình; Khi cần khởi động lại, thì trích từ acqui khởi động lại động cơ.
Cơ cấu này khác với động cơ Khởi động ( củ đề) của động cơ hiện tại và được thiết kế mạnh và bền hơn củ đề hiện tại.
Nếu bác gắn hệ thống này
- không tiết kiệm gì - vì không có tính năng trich lại năng lượng.
- Hệ thống khởi động hiện tại sẽ mau hư - vì không thiết kế đủ bền để khởi động liên tục.
- Đối với Động cơ có Turbo thì thêm chuyện mau hư Turbo do ngừng đột ngột liên tục.
Thì nó chỉ là HT chìa khóa, thay vì tra vào ổ khóa nay cụ không cần động tác này nữa, thế thôi! Chứ cóa phải HT sờ tát / sờ tốp máy ( như Honda PCX) đâu mà cụ sợ nó hỏng turbo. Em thích smartkey có điều khiển khởi động từ xa, chứ chỉ bấm không thôi vẫn chưa khoái.em sắp hiểu rồi , nhưng chưa bác nào cho em lời khuyên là nó có ảnh hưởng gì đến hệ thống turbo như có một bác trước nói ko ạ
bác ơi, xe em chạy dc 1000km rồi mang sang hẵng thay dầu, lọc dầu rồi mới learninh, có bị sao ko bác??Các cụ lưu ý trước khi nhận xe yêu cầu lại lý learning máy cái đã rồi mới nhận nhé: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/technology.php?id=8 Nếu không ồn ù trong vòng 5K km đầu là điều khó tránh khỏi!
Thì thông thưỡng vẫn là thế từ trước đến nay mà bác.bác ơi, xe em chạy dc 1000km rồi mang sang hẵng thay dầu, lọc dầu rồi mới learninh, có bị sao ko bác??
Không sao, chạy một hai ngày hắn sẽ bắt đầu tự học lại.Thì thông thưỡng vẫn là thế từ trước đến nay mà bác.
@ bác Cò: Hôm nọ tháo bình ắc qui ra để đề máy phát điện, em quên mất để từ sáng đến tối mới lắp ắc qui vào xe, sau đó thấy máy nổ có vẻ ồn và ù hơn. Như vậy có phải ECU của xe em bị reset?
Ồn ù quá thì bán quách nó đi cụ ạ. Em thấy có nhiều người đang máu đới! Hay cụ vào đây tham khảo xem mấyd thông tin này có giúp gì được cho cụ không chứ kếu ca thì được gì.Các Cụ còn phải mua thêm cái lọc điều hòa lắp cho em nó nữa đấy nhé. giá hãng là 1050k ( giá đã giảm 20% rồi đấy ah). Chuối cả buồng! Xe em chạy dc 2000km rồi. đã làm chống ồn toàn xe hết 7tr. nhưng chạy vẫn ồn và ù. chán nhất khĩ xe đi vào đường xấu. Quá ồn luôn. Sáng ra nổ máy nghe tiếng xe chả khác gì cái huyndai 1,25t . Kành !Kành! Kành! Kành! Đc mỗi cái hình thức thôi ah.
Bác nói chiinh xác thì mọi người mới đoán bệnh được; bác nói thêmmột chút như thế này thì chịu.Các Cụ còn phải mua thêm cái lọc điều hòa lắp cho em nó nữa đấy nhé. giá hãng là 1050k ( giá đã giảm 20% rồi đấy ah). Chuối cả buồng! Xe em chạy dc 2000km rồi. đã làm chống ồn toàn xe hết 7tr. nhưng chạy vẫn ồn và ù. chán nhất khĩ xe đi vào đường xấu. Quá ồn luôn. Sáng ra nổ máy nghe tiếng xe chả khác gì cái huyndai 1,25t . Kành !Kành! Kành! Kành! Đc mỗi cái hình thức thôi ah.