Em thấy cái đường chạy test em PS ở trong đoạn Clip trên nó cũng bình thường. 1 cầu chiến tốt, thua 2 cầu đoạn ôm cua. 1 cầu chịu, không ôm đc gọn như vậy, 1 cầu trước thì *** văng, 1 cầu sau thì đầu rê ...
Cái thua nữa của 1 cầu sau khi chạy qua (được) một bãi bùn là: Xe 2 cầu có khi trông vẫn sạch sẽ tinh tươm (nếu chạy nắn nót, từ tốn). Xe 1 cầu muốn qua được thì phải có đà, giãy, văng ... tóm lại là không thể đi kiểu thủng thẳng, từ tốn được. Chấp nhận bùn có khi lên đến tận nóc. Kiểu như này ah:
Chưa kể đến đoạn chạy trên đường đất hẹp, có tý leo đèo dốc, trời lại có tý mưa ... chạy những cung đường như vậy bằng xe 1 cầu xong mới thấy giá trị của xe 2 cầu. Leo bằng xe 1 cầu thì phải duy trì đà, lốp thì ứ bám, *** văng, đầu rê, cứ nhè ta luy âm mà xệ, mà tụt ...
Tóm lại là với những ai muốn chạy PS 4x4 AT, đành chịu khó chờ xem VINASTAR có lắp thêm bản AT 4x4 không. Không chờ được, mà vẫn máu MIT thì múc em Outlander. Ngon và chất hơn hẳn: Hộp số 6 cấp, Cửa nóc, Điều hòa điện tử, DVD, Vô lăng tích hợp điều khiển... Máy thì tha hồ chọn: Diezel 2,2l 154 mã, Xăng 2,4l 168 mã ... Cửa sau lại mở được thành 2 phần riêng biệt, ngon:
Cửa sổ:
Điều khiển tích hợp trên vô lăng:
(cái này PS bản VN lắp ráp là ứ có đâu ah)
Cụm đèn hậu nhìn hơi giống Zinger:
Đầu: