Thực ra khoảng cách (số lượng xe bán ra) giữa 2 cái xe này không chỉ là 2 cái xe cụ thể mà là cách nhìn nhận của người dùng với 2 hãng. Sự gán ghép về "thương hiệu" hay logo chỉ là hiện tượng ngưởi ta nhìn thấy. Nói về thương hiệu nói chung thì Toy còn cách rất xa với Mit, nhưng cụ thể ở Việt Nam lại rất khác. Mit vào VN (vào chính thức) trước Toy rất nhiều, nhưng những cái gì mà Mit "chuẩn bị" để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ô tô so với Toy thì thua rất xa. Tên tuổi như thế nào chẳng quan trọng, người đi xe chỉ cần cái xe của họ được bảo đảm để vận hành tốt chứ chẳng ai yêu Toy hay ghét Mit (hoặc tất cả các hãng xe khác). Còn ông nào đi nữa thì cũng chỉ làm ra hàng hóa để móc túi người sử dụng hàng của họ, nhà sản xuất và người dùng chẳng ai quen biết ai cả để mà được yêu hay phải ghét!