chả biết các cụ thế nào chứ em thấy FT ngon hơn hẳn PS
-Trông cái kim chỉ thế thôi chứ 1/2 hành trình ban đầu của nó thì lâu, còn 1/2 hành trình sau thì nhanh hơn kha khá đấy, do đó em nghĩ là chỉ còn độ 2/5 bình là nhiều.Cũng có nhiều ý kiến cho rằng FT ăn uống hơi phàm, hơn PS 3.0 nhều
Em có ít số liệu mức độ ăn ống em FT xăng 1 cầu đưa lên các cụ ném đá ( Em chạy HN lúc 6h30, nghỉ trưa ăn uống bê chao Mộc Châu xong lên đến Thủy điện Sla 14h45 đường đa số đèo dốc, chở 5 người điều hòa bật đủ 2 dàn chân em đi giầy size 44 )
Đổ đầy bình là 65l từ HN, lên đến nơi còn 1/2
Thực tế thì người dùng FT đều coi xe như nô lệ - Osin chứ không coi là "vợ 2", giá mà trong các chủ FT có một cụ yêu xe như cụ pdkhoajp thì có khối điều thú vị để sung sướng.Cũng có nhiều ý kiến cho rằng FT ăn uống hơi phàm, hơn PS 3.0 nhều
Em có ít số liệu mức độ ăn ống em FT xăng 1 cầu đưa lên các cụ ném đá ( Em chạy HN lúc 6h30, nghỉ trưa ăn uống bê chao Mộc Châu xong lên đến Thủy điện Sla 14h45 đường đa số đèo dốc, chở 5 người điều hòa bật đủ 2 dàn chân em đi giầy size 44 )
Hà Nội - Thủy điện Sla 354 km .
Đồng hồ đa thông tin báo 9,6l/100km nhưng thực tế sai số ~ 10%
Đổ đầy bình là 65l từ HN, lên đến nơi còn 1/2
Liked Đổ đầy bình chưa bao giờ em chạy đc quá 500km hỗn hợp nên 354km em vẫn thành thật với tềnh iêu là ~11l/100km chứ ko làm hàng chym mồi để lừa tình lấy tiếng-Trông cái kim chỉ thế thôi chứ 1/2 hành trình ban đầu của nó thì lâu, còn 1/2 hành trình sau thì nhanh hơn kha khá đấy, do đó em nghĩ là chỉ còn độ 2/5 bình là nhiều.
-Với 1 con xe suv 7 chỗ với kích thước kha khá, nặng suýt soát 2 tấn mà chạy hết có 10-11l/100km đt em nghĩ là ổn rồi, hơn chán vạn con Ếch V6-3.0, mang tiếng là crossover, lại chỉ có 5 chỗ, nặng có 1,6 tấn mà nó xơi đến 13,5l!Liked Đổ đầy bình chưa bao giờ em chạy đc quá 500km hỗn hợp nên 354km em vẫn thành thật với tềnh iêu là ~11l/100km chứ ko làm hàng chym mồi để lừa tình lấy tiếng
Bỏ mớ tiền ra mua ato, dù là hãng gì thì ai cũng iêu xe như con thôi cụ ah. Tuy nhiên mỗi người iêu theo cách khác nhau, người thì nâng niu chiều chuộng , người thì uốn nắn khắt khe...nhưng đều hướng tới mục đích cho tốt đẹp hơn .Từ thời xa xưa,em độ âm thanh ánh sáng, từ cái kính điện,gương điện đến khóa cửa đề nổ từ xa cho đến sau này chơi xe 2 cầu thì dút đc cái ngu phí : đỉnh cao của độ là để xe nguyên bản .Tiền độ để dành mua cái xe tử tế hơn, em thềThực tế thì người dùng FT đều coi xe như nô lệ - Osin chứ không coi là "vợ 2", giá mà trong các chủ FT có một cụ yêu xe như cụ pdkhoajp thì có khối điều thú vị để sung sướng.
OTC bên chứng hay gọi là Ôm tôi chờ,Toàn O.T.A!
Một bên động cơ sản xuất ở Nhật, 1 bên là Indo. 1 bên trình độ động cơ nó trên hẳn 1 bậc, mà vẫn cứ lý luận vậy, chịu!
-Ý bác nói là động cơ con PS sx tại Nhật á?Toàn O.T.A!
Một bên động cơ sản xuất ở Nhật, 1 bên là Indo. 1 bên trình độ động cơ nó trên hẳn 1 bậc, mà vẫn cứ lý luận vậy, chịu!
Động cơ DOHC có trên SOHC một bậc hay không cụ ? Vậy mà nhều người vẫn tranh luận Citi với Vios , CRV vs Rav4 .Chệu-Ý bác nói là động cơ con PS sx tại Nhật á?
Iem vào hóng các kụ tranh luận mà kụ lạ dỗi ra thế này, kụ chờ tí để "Tạ cưa" kụ ý vào xem nào ah, heheDOHC & SOHC nó là trình độ động cơ? Lại chịu thật rồi!
Thôi thế thì nhường các bác tranh luận tiếp, em ra...
-Thế nếu DOHC mà ko phải là cn cao hơn thì tại sao tất cả các hãng xe đều chuyển từ OHV, SOHC sang và luôn quảng cáo là cn mới, tốt hơn, hiệu suất cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn...Mit Paj ngày xưa có cái máy V6-3.0 SOHC đấy, sao sau này ko sx tiếp đi mà phải sx mấy cái máy V6-3.5 DOHC làm gì? À mà bác chưa trả lời câu hỏi trước của em đấy?DOHC & SOHC nó là trình độ động cơ? Lại chịu thật rồi!
Thôi thế thì nhường các bác tranh luận tiếp, em ra...