Giá đó thì đập chết hết các đối thủ cụ nhỉMáy dầu chỉ v2.4 làm sao bốc được,các cụ đừng kì vọng.Nó chỉ tiết kiệm mà thôi,đáp ứng cho khách hay đi đường dài và đường khó.Bản 3.0 máy xăng 2019 giá khoảng 850 thì đẹp,hôm nọ e hỏi tầm 900
Giá đó thì đập chết hết các đối thủ cụ nhỉMáy dầu chỉ v2.4 làm sao bốc được,các cụ đừng kì vọng.Nó chỉ tiết kiệm mà thôi,đáp ứng cho khách hay đi đường dài và đường khó.Bản 3.0 máy xăng 2019 giá khoảng 850 thì đẹp,hôm nọ e hỏi tầm 900
Mấy ông Sale cho cụ đi thử máy dầu cung đường này. Từ EV, FT, PS con nào nó chả kêu vậy. Chắc Sale không muốn bán xe.Em mới qua chạy thử 1 đoạn ngắn em này trong phố ( từ Tôn Thất Tùng ra Xã Đàn). Bên showroom chỉ cho đi thử 1 đoạn ngắn trong phố nên cũng chỉ có thể đưa ra vài điểm:
1. Tay lái trợ lực dầu rất nặng ( có thể do em đang đi trợ lực điện nên cảm giác bị phóng đại hơn). Không biết các cụ đã chạy thử có thấy vậy ko?
2. Nghe khá rõ tiếng máy kiểu "oành oành" vọng vào, đặc biệt là lúc đi chậm dưới 30km.
3. Xe đi cảm giác đầm chắc, ko bồng bềnh lắc ngang nhiều như Everest.
4. Xe ko hợp với cụ nào cao từ 1.82, ngồi vào ghế lái, đầu cách trần còn khoảng 2cm.
5. Xe khá hẹp chiều ngang, 3 người lớn ngồi hàng ghế 2 là khá căng.
Hàng 3 cho người <1,65m thôi cụ ah. Cùng phân khúc nào cũng vậy thôi.Cụ là sale thì cũng khó lòng khách quan được để là đồng tình với đánh giá của khách hàng về sản phẩm.
1 - Tăng tốc ở dải tốc độ thấp rõ ràng không thể nói là tốt được, chính vì điều đó càng cảm nhận thấy rõ độ trễ chân ga. Tất nhiên đây là khi thử test gia tốc nên nhấn sâu chân ga, chứ khi chạy nhẹ nhàng lên thì chắc cũng không nhiều cảm nhận.
2 - tiếng máy dội vào khoang lái khi depa cũng rất rõ, tuy không đến nỗi làm quá khó chịu người lái nhưng có do gia tốc chậm nên có cảm nhận không sướng, khác với con trailblazer 2.8 , tuy tiếng máy cũng to nhưng độ vọt tốt hơn nên cảm nhận nó thể thao hơn.
Hàng 3 mình ngả hết cỡ rồi, nếu cao tầm 1,7m ngồi thì tài chạy phải biết ý chút, vì dễ bị chạm đầu khi qua chỗ sóc. Nếu hàng 2 mà trượt được như con terra thì hàng 3 sẽ ok hơn
Được gửi từ iPhone 4 - Otofun
Mấy ông Sale cho cụ đi thử máy dầu cung đường này. Từ EV, FT, PS con nào nó chả kêu vậy. Chắc Sale không muốn bán xe.
Cụ bảo trần thấp. Em cao 1,77m ngồi còn thừa cả đoạn. Chắc tại em lưng ngắn
Cụ đang đi Sedan, khi lái SUV thì thấy trần thấp, tay lái nặng, xe xóc.. là chuyện bình thường. PS trợ lực dầu, đi phố thì khá nặng. K như trợ lực điện.
cụ này đúng dài lưng tốn vải. em fun tí. hêhê
Đây cụ ơi, em em nó cao 1.82, ngồi vào hạ hết cỡ ghế, đầu cách trần đúng 2cm
Cụ ngồi thử xe khác cũng không khá hơn đâu
Đây cụ ơi, em em nó cao 1.82, ngồi vào hạ hết cỡ ghế, đầu cách trần đúng 2cm
Em nghĩ cụ này phải ngồi Ford Transit hoặc kiểu tương tự thì mới không chạm trần thôi, chứ ngồi đến A8, MerS cũng thế thôi ạcụ này đúng dài lưng tốn vải. em fun tí. hêhê
Em em nó đang chạy Raptor, và ngồi thử Everest thấy ok hơn đấy cụ . Em đã chốt lấy Everest rồi cụ.Cụ ngồi thử xe khác cũng không khá hơn đâu
Em nghĩ cụ cứ phải Transit ahEm em nó đang chạy Raptor, và ngồi thử Everest thấy ok hơn đấy cụ . Em đã chốt lấy Everest rồi cụ.
Em em nó đang chạy Raptor ngồi thoải mái luôn cụ ạ. Cụ cứ trải nghiệm đi rồi sẽ thấy , em lăn tăn giữa xe này và Ev nên chạy thử cả 2, cuối cùng chốt lấy EverestEm nghĩ cụ này phải ngồi Ford Transit hoặc kiểu tương tự thì mới không chạm trần thôi, chứ ngồi đến A8, MerS cũng thế thôi ạ
EV đang bị rong kinh cụ không sợ ahEm em nó đang chạy Raptor ngồi thoải mái luôn cụ ạ. Cụ cứ trải nghiệm đi rồi sẽ thấy , em lăn tăn giữa xe này và Ev nên chạy thử cả 2, cuối cùng chốt lấy Everest
everest thoáng khỉ gì cái trần đen ngòm tối cả xe em loại ngayGhế lái chỉnh đc nói làm dề, các cụ ngồi hàng 2, 3 thử đi.
Ngồi mấy con suv muốn đi xa là mông phải sát lưng ghế, ngồi ưỡn ra để đầu không chạn trần đi lâu biết tay nhau ngay.
Con này ngồi cảm giác chật, bí như ford ev, ngồi terra và fortuner thoáng hơn.
Vâng, chúc mừng cụ ạ. Em cụ tô cao nên lựa chọn khó hơn chút thôi. Mình hài lòng là được ạ.Em em nó đang chạy Raptor ngồi thoải mái luôn cụ ạ. Cụ cứ trải nghiệm đi rồi sẽ thấy , em lăn tăn giữa xe này và Ev nên chạy thử cả 2, cuối cùng chốt lấy Everest
Trước em kết EV kinh khủng, vì em cũng đang đi Ford nhưng sau quả lỗi thì hơi thất vọng. Nhiều người nói nếu "hiểu kỹ về lỗi này thì thấy ok", em thấy không thuyết phục lắm. Em hỏi thật là sao cụ vẫn chốt EV khi nó lỗi vậy hả cụ ?Em em nó đang chạy Raptor, và ngồi thử Everest thấy ok hơn đấy cụ . Em đã chốt lấy Everest rồi cụ.