- Biển số
- OF-136063
- Ngày cấp bằng
- 27/3/12
- Số km
- 166
- Động cơ
- 370,260 Mã lực
Hỏi thật lão chủ thớt đã bao giờ tới vùng núi đồng bào dân tộc chưa?
Chủ thớt đương tính làm cuộc kách mệnh giao thông ở mạn ngược.Hỏi thật lão chủ thớt đã bao giờ tới vùng núi đồng bào dân tộc chưa?
Cụ nói chuẩn không cần chỉnh. Em làm gì có 4b mà đi, vẫn 2b và có hay hớm gì cho cam: bụi, mưa, nắng, chưa kể mấy thằng tóc 7 màu, mấy ông chở gas phóng như điên trên đường nữa Chỉ cần làm hệ thống giao thông công cộng ngon lành là em bỏ xe máy ngay ạ. Chứ bỏ xe máy giờ đi xe bus cứ giờ cao điểm đợi 1-2 tiếng cũng không chen được lên xe thì về mẹ cu nhà em cho ngủ hành langÔng êi, ông với ông Hanoiwhisky có quan hệ gì với nhau thế.
Nói thật đi xe bus không chen chúc, ko sợ móc túi rạch túi, lại tiện đường tội éo gì ko đi. Ông nghĩ 1 éo biết 10, chỉ cần làm giao thông công cộng, hạ tầng tốt thì éo ai đi xe máy làm gì cho khổ, cứ tưởng người ta muốn đi lắm đấy. Cấm là 1 chuyện còn ông có giải quyết dc cho những người ko có phương tiện đi lại sau đấy ko mới là chính
Cấm xe máy không phải vì cái xe máy cụ ạ. Nhưng sự triệt để cấm xe máy thì quả thật đã cấp bách cho xã hội ta, xã hội với những con người như cụ đang mường tượng đấy cụ.e nói thật là ko đủ kiên nhẫn để đọc hết. nhưng thiết nghĩ thay vì đổ tội cho chiếc xe máy chả biết nói năng. tại sao chúng ta không tự hỏi: nếu vẫn những kẻ đấy nhẩy từ xe máy lên ô tô thì hậu quả sẽ thế nào????
- Xe máy có hại ( cái gì chả có hai mặt) nhưng cũng rất có lợi cho xã hội. Chỉ nhấn mạnh một mặt lờ tịt mặt khác là việc rất thủ đoạn.Cấm xe máy không phải vì cái xe máy cụ ạ.
ko phải vì cái xe thì vì cái gì? khi mà những đối tượng nguy hiểm ấy lại cưỡi lên một phương tiện mà nếu gây tai nạn thì hậu quả thảm khốc hơn nhiều?Cấm xe máy không phải vì cái xe máy cụ ạ. Nhưng sự triệt để cấm xe máy thì quả thật đã cấp bách cho xã hội ta, xã hội với những con người như cụ đang mường tượng đấy cụ.
Hai ông ấy cùng nhóm soạn thảo đấy cụ.Ông êi, ông với ông Hanoiwhisky có quan hệ gì với nhau thế.
Nói thật đi xe bus không chen chúc, ko sợ móc túi rạch túi, lại tiện đường tội éo gì ko đi. Ông nghĩ 1 éo biết 10, chỉ cần làm giao thông công cộng, hạ tầng tốt thì éo ai đi xe máy làm gì cho khổ, cứ tưởng người ta muốn đi lắm đấy. Cấm là 1 chuyện còn ông có giải quyết dc cho những người ko có phương tiện đi lại sau đấy ko mới là chính
Em nghĩ hoang tưởng thì đúng hơn.Lý tưởng hay nhưng là khoa học viễn tưởng cụ ợ
Chuẩn boy hiiiEm nghĩ hoang tưởng thì đúng hơn.
Đúng là ngày Tết có khác.Em nghĩ hoang tưởng thì đúng hơn.
Tôi hoàn toàn không hề muốn nói với bạn mang cái nick vịt này 1 nửa lời. Nhưng cũng vì bất đắc dĩ mà đành viết vài chữ. Cho dù cái nick của bạn là ảo, là bất kỳ, thì bạn cũng ắt phải là 1 con người cụ thể nào đó, có gốc gác nào đó, có cái khuôn mặt nào đó, mà chắc hẳn phải có sự sỹ diện nào đó, và chắc hẳn ko muốn người ta khinh bỉ và coi là rác rến với cái con nguời của bạn.Đúng là ngày Tết có khác.
Ăn nói nhã kinh.
Đám đại phu chúng em cứ gọi nôm na đây là CHỨNG ĐIÊN
Cụ nói ko hề tối kiến 1 tý nào. Bất kỳ một cuộc cách mạng nào, nếu ko nghĩ đến xây dựng cái nền tảng và phương thức mưu sinh của người dân thì ko thể thành công được. Cuộc cách mạng cấm xe máy cũng phải xuất phát và thực hiện từ cái nền tảng đó.Em có 1 tối kiến!
Giờ cứ Test thử cấm xe máy hoạt động trong địa bàn quận Hoàn Kiếm. Sau 1 2 năm đánh giá tiếp có nên cấm tất xe máy từ vành đai 3 4 5 vào ko?
Liệu sau 1 năm có đạt được những mục đích sau ko? :
- Giảm ùn tắc
- Giảm ô nhiễm
- Giảm tai nạn
- Giảm tệ nạn
- Giảm giá BĐSản thấp xuống
- Giảm buôn bán vỉa hè,chợ tạm,chợ cóc
- Giảm mật độ các trường học,công sở,chung cư,nhà tập thể.... ra ngoại thành được ko.
- Giao thông công cộng có đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của mọi người ko?
....
Em nghĩ 1 năm thử nghiệm chắc chắn sẽ đạt được những tiêu chí trên.
Ngược lại sẽ có những thay đổi :
- Nhân dân lao động tự do,buôn bán nhỏ lẻ sẽ thất nghiệp dần.... dễ sinh ra tệ nạn,tội phạm nếu NN ko có chính sách quan tâm tốt
- Sự phân hoá giàu nghèo sẽ tăng dần,rõ rệt,sẽ có các khu ổ chuột ..... dễ sinh ra bạo loạn,mất ổn định chính trị!
......
Trên đây là những ảnh hưởng từ phim ảnh đến suy nghĩ của em,mời các cụ bình loạn!
Đúng ý của em rồi cụ ạ! Vấn đề ở đây cấm xe máy anh # và các anh Bộ trưởng khác đã nghĩ ra từ cách đây chục năm rồi ạ,chỉ cần củ khoai rơi vào tờ A4 là một ngày đẹp trời .... đi về nhà cũng ko được đi..Cụ nói ko hề tối kiến 1 tý nào. Bất kỳ một cuộc cách mạng nào, nếu ko nghĩ đến xây dựng cái nền tảng và phương thức mưu sinh của người dân thì ko thể thành công được. Cuộc cách mạng cấm xe máy cũng phải xuất phát và thực hiện từ cái nền tảng đó.
Welcome to black listTôi hoàn toàn không hề muốn nói với bạn mang cái nick vịt này 1 nửa lời. Nhưng cũng vì bất đắc dĩ mà đành viết vài chữ. Cho dù cái nick của bạn là ảo, là bất kỳ, thì bạn cũng ắt phải là 1 con người cụ thể nào đó, có gốc gác nào đó, có cái khuôn mặt nào đó, mà chắc hẳn phải có sự sỹ diện nào đó, và chắc hẳn ko muốn người ta khinh bỉ và coi là rác rến với cái con nguời của bạn.
Nhưng rất tiếc, tại sao những người như tôi, như cụ chủ thớt, như những người khác phải tỏ sự khinh miệt bằng cách ko đếm xỉa đến bạn 1 dòng nào cho tới nay, cho dù bạn viết hàng vài chục cái comment trên cái thớt này. Xin bạn hãy đọc lại tất cả các comment ấy. Nó chỉ làm cho cái diễn đàn khá có uy tín là otofun này trở nên 1 cái chốn tầm thường. Bạn là người đã tham gia diễn đàn này từ năm 2007, bạn có hàng vài nghìn comment. Vậy thì otofun thật vô giá trị. Bởi hàng nghìn comment là tập hợp của hàng vài chục comment ở thớt này nhân lên hàng trăm lần nữa đấy hả? Số lượng nghìn đó tạo dựng ra cái nick của bạn ư? Thật đáng xấu hổ cho cái tích luỹ như thế. Cụ chủ thớt có nói riêng rằng bạn, chính bạn có lẽ ko hiểu rằng bạn đang làm gì. Giống như cái rác rưởi nhất nó ko biết nó là rác rưởi nhất trong những cái rác rến. Lẽ ra với thời gian khá dài tham gia vào 1 diễn đàn văn hoá, góp lời hàng vài nghìn comment, thì dẫu có là rác rến nó cũng phải trở nên có tri giác ra chứ nhỉ? Vậy mà ở đây, bạn đã bôi bác lên mặt bạn những cái hình thù gì? Xin bạn đọc lại các comment của bạn, để tha lỗi cho tôi viết ý kiến này gửi tới bạn và 1 số rất ít người như bạn, với những lời rất điềm tĩnh và thật lòng.
Ở diễn đàn, một ý kiến có thể được ủng hộ hay phản đối, nhưng cái thớt nào cũng có chủ đề của nó và nó xoay quanh cái chủ đề đó. Nếu bạn viểt được lời nào có đủ tri thức, xin bạn hãy viết. Nếu bạn ko thể và ko thích, xin bạn hãy đành (xin mượn lời mà tôi từng nghe các cụ đã nói) "lượn đi cho nước nó trong" bạn ạ. Chúng tôi muốn bạn giành không gian cho tiếng nói của tri thức có thể thoải mái bàn bạc với nhau. Chứ đừng làm cho 1 người khách như tôi phải đi quét rác thế này. Tôi bất đắc dĩ mà nói với bạn 1 lần này thôi. Và tôi hy vọng cụ chủ thớt có nhiều sự kiên nhẫn và thương hại bạn nhiều hơn khả năng tôi có thể.
Xin cảm ơn bạn.
Cấm xe máy đúng là CÁCH MẠNG.Đúng ý của em rồi cụ ạ! Vấn đề ở đây cấm xe máy anh # và các anh Bộ trưởng khác đã nghĩ ra từ cách đây chục năm rồi ạ,chỉ cần củ khoai rơi vào tờ A4 là một ngày đẹp trời .... đi về nhà cũng ko được đi..
Trên góc độ cấm xe máy thì chỉ có Quan chức,Công Chức NN,rồi thì các thành phần kinh tế khá trở lên và các cậu ấm cô chiêu thích xuất ngoại ủng hộ nhiệt tình.
Còn kinh tế trung bình và nông dân lao động tự do nghe thấy cấm là abcxyz biểu tình ngay,bởi vì nó sẽ tác động rất lớn đến đời sống kinh tế của tầng lớp này. Mà tầng lớp này lại chiếm đa số.
Do đó bài toàn cấm xe máy là bài toán giải quyết kinh tế chính trị cho tầng lớp bị ảnh hưởng trên.