tao thì ủng hộ dùng tạm CNG
bus bên châu âu nó loại xăng dầu nhưng cũng có loại điện, tuy nhiên không điện ắc quy kiểu như bên tàu mà có 2 cái dây râu nối trực tiếp vào nguồn điện. Tương tự với tàu hỏa, tàu điện, tàu điện ngầm, nó đều nói trực tiếp với nguồn điện bên trênEm nghĩ cứ sử dụng xe bus chạy xăng thì hơn.
Hỏi hỏi ccc, thích hỏi sang Mỹ mà hỏi, đây tấm quan đeo nhaTại sao người Mỹ tài thế lại chả thấy thay xe bus chạy xăng/diesel bằng cái bus điện thần thánh nhà vị ???
Cái đầu sinh ra để mà Nghĩ chứ không chỉ để Đội mbh nha.
Ho ho
Phải chăng đốc vịt mới kiêm thêm nghề nhặt ban quầnNgủ đê .
mai không nhặt banh sân quần kịp lại bị đá đít
Hình như bờ dồ gửi nhầm địa chỉ.Ngủ đê .
mai không nhặt banh sân quần kịp lại bị đá đít
Đuối lý xoay sang chửi bậy ah ???Hỏi hỏi ccc, thích hỏi sang Mỹ mà hỏi, đây tấm quan đeo nha
Suốt ngày như đông ki sốt lao vào cối xay gió kg thấy nhàm à, đúng thể loại đầu chỉ để mọc tóc
Phải chăng đốc vịt bảo vệ viện mắt mới kiêm thêm nghề nhặt ban quần
Với đám vô công rỗi nghề lên mạng ngoạc mồm chê bai ỉ ôi năm này qua năm khác như vị thời độp thẳng mặt kiểu vậy vẫn còn là nhẹĐuối lý xoay sang chửi bậy ah ???
Thôi.
Đây mời vị vào sọt rác ngồi suy nghĩ nhá nhá
thế ai cho cụ cố hồng uống ...Hỏi hỏi ccc, thích hỏi sang Mỹ mà hỏi, đây tấm quan đeo nha
Suốt ngày như đông ki sốt lao vào cối xay gió kg thấy nhàm à, đúng thể loại đầu chỉ để mọc tóc
Phải chăng đốc vịt mới kiêm thêm nghề nhặt ban quần
Cụ nói sao vậy chứ. Bọn em trong công nghiệp vẫn dùng để cắt hàn đây ạ. Nó cũng có khác gì cụ trữ CNG, hay LNG mấy đâu ạ. Không ai dùng là do giá thành đắt hơn bọn LNG và CNG thôi ạHydro + oxi nó nổ thì khác gì B52 giải thảm. Vì vậy không ai dùng hydro là vậy cụ.
Vâng. Công nhận thì đây là cháu bàn về CN thôi mà. Còn giá thành thì phải nghiên cứuDạ về công nghệ chắc là ok thôi cụ, nhưng vé buýt 50k thì ma nó đi.
Người Nhật đang đưa hydrogene về giá của nhiên liệu hóa thạch.Cụ nói sao vậy chứ. Bọn em trong công nghiệp vẫn dùng để cắt hàn đây ạ. Nó cũng có khác gì cụ trữ CNG, hay LNG mấy đâu ạ. Không ai dùng là do giá thành đắt hơn bọn LNG và CNG thôi ạ
Nhà cháu cùng ý kiến với cụ. Chất thải của phản ứng này chỉ là nước. Cháu đã thử ạNgười Nhật đang đưa hydrogene về giá của nhiên liệu hóa thạch.
Cái khó nhất là tỷ số công suất/thể tích thì họ cũng đã đưa nó xuống cho cái 2B sờ cut te (2B cỡ trung bình).
Ở các trạm nạp hydrogene khó hơn nạp nhiên liệu hóa thạch lỏng, nhưng cũng chỉ tương đương nạp gas (kể cả thời gian nạp).
1 lần nạp cũng đủ để xe chạy gần tương đương với nhiên liệu hóa thạch, xa hơn rất nhiều lần so với nạp điện.
Có thể đây mới là công nghệ mà người ta cần hướng tới để thay thế nhiên liệu hóa thạch gây ô nhiễm!
Gúc nhanh nhé:Vậy bác show ra xem TQ làm đc thành tựu phát minh j đột phá? Thực tế nhé chứ ko tính những phát minh trên giấy kiểu mấy cái bằng sáng chế này nọ.
Công nghệ thành tựu đột phá tk 20-21 quanh ta toàn từ Mỹ Nhật Tây âu. Vd sơ sơ:
Ôtô, máy bay, tên lửa, tàu ngầm, tàu cao tốc, dầu lửa, điện...
Gần đây hơn thì mỳ ăn liền, bột ngọt, máy vi tính, internet, smartphone, MXH, tên lửa tái tạo SpaceX, trí tuệ nhân tạo...
Thằng Tàu chuyên chỉ bắt chước các sp trên và làm ra các sp nhái theo kiểu dáng tính năng tương tự.
Đúng là nó rất thân thiện, nhưng cũng là 1 thách thức khi loài người bắt đầu với nó từ mấy chục năm trước mà có những lúc phải dừng chân tại chỗ.Nhà cháu cùng ý kiến với cụ. Chất thải của phản ứng này chỉ là nước. Cháu đã thử ạ
Chạy điện có khi còn ô nhiễm hơn chạy xăng, nhưng có 1 điều chắc chắn là nó ko gây ô nhiễm nơi nó chạy mà gây ô nhiễm ở những nơi khác.
Nói 1 cách khác là kẻ ăn ốc người đổ vỏ, nhưng nơi điện than điện khí và chế tạo pin cũng như xử lý rác thải pin lãnh đủ, còn các thành phố lớn thì không khí trong lành hơn.
100% bus và taxi chạy điện ở Thẩm Quyến khiến thành phố nó rất trong lành, em cảm giác nó còn trong lành hơn cả Nam Ninh, thành phố có nhiều cây xanh nhất TQ
Hay của nó là taxi cũng chạy điện. Mình chỉ cần làm được xe ôm, grab chạy điện nữa là bằng tàu rồi.Xe bus điện nó như này, vậy mà mấy ông nào lại lôi cái xe điện "leng keng tàu điện rộn ràng cửa ô" từ những năm 70 lên bảo là bus điện bên tàu, he he, chịu.
https://vnexpress.net/khoa-hoc/thanh-pho-trung-quoc-co-hon-6-000-xe-buyt-dien-hoat-dong-3829002.html
Cụ phải xem cái gì tạo ra bụi mịn: nhà máy điện than, xi măng, sắt thép công nghệ cũ. Mà ta thì ưu đãi bán giá điện thấp cho mấy ngành này, vô hình chung lôi kéo tq sang vn làm nhà máy. Tq nó đang bị mỹ đánh thuế chống phá giá sắt thép.e nghĩ bọn Mỹ với tây lông nó ít ô nhiễm hơn khựa vì các sản phẩm bọn nó làm ra dùng bền hơn , chất lượng cao đúng như những thiết kế ban đầu . Chiếc xe Mercedes sản xuất năm 2000 chạy đến giờ mà mức ăn nhiên liệu bằng với xe tầu mới , e đoán nó là do chất của sản phẩm là chính .