- Biển số
- OF-460673
- Ngày cấp bằng
- 11/10/16
- Số km
- 419
- Động cơ
- 207,446 Mã lực
- Tuổi
- 44
Phải chăng đốc vịt có trục trặc về khả năng đọc hiểu
Có biết bus nước nào và động cơ chạy bằng năng lượng gì không ???
Ho ho
Phải chăng đốc vịt có trục trặc về khả năng đọc hiểu
Có biết bus nước nào và động cơ chạy bằng năng lượng gì không ???
Ho ho
Chắc cụ chưa sang tàu bao giờ và chưa hiểu chính sách vào kinh doanh, liên doanh với tàu thì bắt buộc phải chuyển giao công nghệ áp dụng mấy chục năm nay của nó nên mới nói nó sao chépTàu vẫn chỉ là nc đang phát triển so với thế giới. Nền kte lớn về lượng nhưng chưa phải cao về chất đâu.
Chủ yếu dựa vào dân đông, thâm dụng lđ, nhân công rẻ, xả thải môi trường, ăn cắp bản quyền, copy kiểu dáng.
Sp của TQ chủ yếu cạnh tranh theo mảng rẻ tiền, chứ cao cấp ko có cửa với Mỹ Tây âu Nhật.
Vd oto TQ sx nhiều nhất tg về sl. Nhưng về chất thì cả nc TQ 1.4 tỷ dân ko có đc hãng xe nào đủ tuổi so với thằng Đức, dù bé hơn nhiều. Nguyên Đức nó đã có BMW, Merc, Maybach, Jaguar toàn đẳng cấp thế giới.
Xem lại chính vịPhải chăng đốc vịt có trục trặc về khả năng đọc hiểu
Em thấy cụ toàn nói kiểu áp đặt và vô lý, chả có cái nghiên cứu nào kết luận những điều cụ nói cũng như kết luận việc Việt Nam trong top ô nhiễm. Cụ xem lại bản đồ vùng hiệu ứng nhà kính do ô nhiễm chưaThế giới nó vẫn chạy, VN cũng đang chạy bus đầy đường. Éo phải doạ. Anh khựa thừa bus điện éo thừa bus công nghệ mới đạt chuẩn khí thải?
C02 là cái éo gì với Bụi mịn, SO2, thuỷ ngân từ nhiệt điện than. Đã bảo xe chạy điện ở VN ô nhiễm hơn chạy xăng 2-5 lần, nói mãi éo thủng là thế nào?
Cụ nói câu này chuẩn. Kiểm soát tái chế pin, kiểm soát khí thải của 10 nhà máy điện dễ hơn rất nhiều so với kiểm soát khí thải của 100.000 xe ô tô.Ắc quy thì chí ít có thể gom lại để xử lý được, chứ xăng cháy thành khí thì không thể gom được, xả ra chỉ có thể hít vào phổi thôi.
Giải thích cho đám xem trời chỉ vừa bằng cái vung đấy hiểu đc khó như lên trờiĐấy, đúng là như vậy thì có gì khó khăn cho việc nạp điện vào giờ thấp điểm đâu
Hỏi nhăng hỏi cuộiXem lại chính vị
Nước Mỹ có văn minh không???
Nước Mỹ có giàu không???
Khoa học nước Mỹ có tiên tiến không???
Vãi
Vậy bác show ra xem TQ làm đc thành tựu phát minh j đột phá? Thực tế nhé chứ ko tính những phát minh trên giấy kiểu mấy cái bằng sáng chế này nọ.Chắc cụ chưa sang tàu bao giờ và chưa hiểu chính sách vào kinh doanh, liên doanh với tàu thì bắt buộc phải chuyển giao công nghệ áp dụng mấy chục năm nay của nó nên mới nói nó sao chép
ha ha, vãi cả nhái với cái lý thuyết về đột phá, ngồi mà nhìn mấy cái đột phá đấy cho đến khi nước tàu nó bằng những chính sách phù hợp, đầu tư đúng hướng thì nó lại vượt lên trênVậy bác show ra xem TQ làm đc thành tựu phát minh j đột phá? Thực tế nhé chứ ko tính những phát minh trên giấy kiểu mấy cái bằng sáng chế này nọ.
Công nghệ thành tựu đột phá tk 20-21 quanh ta toàn từ Mỹ Nhật Tây âu. Vd sơ sơ:
Ôtô, máy bay, tên lửa, tàu ngầm, tàu cao tốc, dầu lửa, điện...
Gần đây hơn thì mỳ ăn liền, bột ngọt, máy vi tính, internet, smartphone, MXH, tên lửa tái tạo SpaceX, trí tuệ nhân tạo...
Thằng Tàu chuyên chỉ bắt chước các sp trên và làm ra các sp nhái theo kiểu dáng tính năng tương tự.
Có 4 đại fat minh j đấy Bác.Vậy bác show ra xem TQ làm đc thành tựu phát minh j đột phá? Thực tế nhé chứ ko tính những phát minh trên giấy kiểu mấy cái bằng sáng chế này nọ.
Công nghệ thành tựu đột phá tk 20-21 quanh ta toàn từ Mỹ Nhật Tây âu. Vd sơ sơ:
Ôtô, máy bay, tên lửa, tàu ngầm, tàu cao tốc, dầu lửa, điện...
Gần đây hơn thì mỳ ăn liền, bột ngọt, máy vi tính, internet, smartphone, MXH, tên lửa tái tạo SpaceX, trí tuệ nhân tạo...
Thằng Tàu chuyên chỉ bắt chước các sp trên và làm ra các sp nhái theo kiểu dáng tính năng tương tự.
Ko biết giấy chùi mít, mực in, giấy viết, thuốc súng do nước nào nó nghĩ ra đúng là tụi tây lông ăn cắp bản quyền của tung của thời cách mạng công nghiệp 1.0, 2.0 cũng ko ít nhẩyVậy bác show ra xem TQ làm đc thành tựu phát minh j đột phá? Thực tế nhé chứ ko tính những phát minh trên giấy kiểu mấy cái bằng sáng chế này nọ.
Công nghệ thành tựu đột phá tk 20-21 quanh ta toàn từ Mỹ Nhật Tây âu. Vd sơ sơ:
Ôtô, máy bay, tên lửa, tàu ngầm, tàu cao tốc, dầu lửa, điện...
Gần đây hơn thì mỳ ăn liền, bột ngọt, máy vi tính, internet, smartphone, MXH, tên lửa tái tạo SpaceX, trí tuệ nhân tạo...
Thằng Tàu chuyên chỉ bắt chước các sp trên và làm ra các sp nhái theo kiểu dáng tính năng tương tự.
Thời cổ đại quá nhiều khác biệt với cận đại.Ko biết giấy chùi mít, mực in, giấy viết, thuốc súng do nước nào nó nghĩ ra đúng là tụi tây lông ăn cắp bản quyền của tung của thời cách mạng công nghiệp 1.0, 2.0 cũng ko ít nhẩy
Tàu nó kế thừa tụi Tây thì bảo nó là ăn cắpThời cổ đại quá nhiều khác biệt với cận đại.
Ở thời cận đại tính chất cạnh tranh công bằng hơn do thông tin truyền bá nhanh hơn nhiều. Lúc này bộc lộ rõ a nào giỏi a nào kém.
Giờ này mà còn lôi mấy cái giấy mực la bàn cổ đại ra thủ dâm. Tàu và cả châu á (trừ Nhật) cũng do tự hào mấy cái văn minh cổ nên bị châu âu nó giã cho sml thời nhà Thanh đó thôi.
Thực tiễn đã cho thấy chính a Tàu cũng phải đổi mới học hỏi phát minh thành tựu của Mỹ và Tây phương thì mới phát triển đc nhé.
Hàng tàu vượt đc bọn Mỹ nhật châu âu lúc nào thế?ha ha, vãi cả nhái với cái lý thuyết về đột phá, ngồi mà nhìn mấy cái đột phá đấy cho đến khi nước tàu nó bằng những chính sách phù hợp, đầu tư đúng hướng thì nó lại vượt lên trên
Hàng Nhật, Mỹ nhưng made in China chưa kể 1 số thương hiệu Nhật, Mỹ nhưng bên trong lại ruột TàuHàng tàu vượt đc bọn Mỹ nhật châu âu lúc nào thế?
Vd oto nhé: cả nc tàu 1.4 tỷ dân ko có đc 1 hãng xe nào đủ tuổi so với Đức (80 tr dân) với Maybach, BMW, Jaguar, Merc.
Các ngành khác như hàng không, vũ trụ, công nghệ... cũng thế.
Tàu chỉ nhất về số lượng, vì lợi thế: dân đông, thâm dụng lđ, nhân công rẻ, sx xả thải môi trường, copy bản quyền, chính quyền bảo hộ...
Chứ cạnh tranh về độ chất ko đủ tuổi.
Thêm vd cứ ra thế giới cạnh tranh sòng phẳng (ko có chính quyền bảo hộ) hàng tàu chỉ đc xét vì lợi thế rẻ, chứ ko phải vì đẳng cấp tốt.
Mấy ông bưng bô tàu nếu đc chọn xe Merc với Zoyte, iphone X với Xiaomi, FB với weibo... thì lấy cái nào?
Tôi thì cứ hàng Nhật Mỹ, nhường hàng Tàu cho các ông tất
Nói thế ko phải chê j tàu, hàng nó rẻ là thêm lựa chọn. Tuy nhiên ko nên nâng tầm nó quá đà.
Như ông cũng chỉ một số thôi, bản thân tôi thì mua hàng xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, tôi vẫn đi xe nhật, vì không biết có xe nào tốt, nhiều option và giá phù hợp, nhưng điện thoại thì đã lâu dùng hàng xiaomi. Nó rẻ, bền, luôn được cập nhật hàng tuần với phần mềm mới nhất, cấu hình cao, thế thôi, chứ không trẻ trâu thương hiệu như một số người khác. Còn nói về cạnh tranh sòng phẳng nhá, nếu không có mấy trò chơi bẩn của mỹ thì các hãng bên đó làm sao có cửa cạnh tranh với Huawei, chắc về sau họ sản xuất ô tô chất lượng như hàng điện tử thì cũng thếHàng tàu vượt đc bọn Mỹ nhật châu âu lúc nào thế?
Vd oto nhé: cả nc tàu 1.4 tỷ dân ko có đc 1 hãng xe nào đủ tuổi so với Đức (80 tr dân) với Maybach, BMW, Jaguar, Merc.
Các ngành khác như hàng không, vũ trụ, công nghệ... cũng thế.
Tàu chỉ nhất về số lượng, vì lợi thế: dân đông, thâm dụng lđ, nhân công rẻ, sx xả thải môi trường, copy bản quyền, chính quyền bảo hộ...
Chứ cạnh tranh về độ chất ko đủ tuổi.
Thêm vd cứ ra thế giới cạnh tranh sòng phẳng (ko có chính quyền bảo hộ) hàng tàu chỉ đc xét vì lợi thế rẻ, chứ ko phải vì đẳng cấp tốt.
Mấy ông bưng bô tàu nếu đc chọn xe Merc với Zoyte, iphone X với Xiaomi, FB với weibo... thì lấy cái nào?
Tôi thì cứ hàng Nhật Mỹ, nhường hàng Tàu cho các ông tất
Nói thế ko phải chê j tàu, hàng nó rẻ là thêm lựa chọn. Tuy nhiên ko nên nâng tầm nó quá đà.
Tại sao người Mỹ tài thế lại chả thấy thay xe bus chạy xăng/diesel bằng cái bus điện thần thánh nhà vị ???Giải thích cho đám xem trời chỉ vừa bằng cái vung đấy hiểu đc khó như lên trời
Hỏi nhăng hỏi cuội
Tạm thời cho đốc vịt vào blacklist, mai sẽ thả
Tại sao người Mỹ tài thế lại chả thấy thay xe bus chạy xăng/diesel bằng cái bus điện thần thánh nhà vị ???
Cái đầu sinh ra để mà Nghĩ chứ không chỉ để Đội mbh nha.
Ho ho