- Biển số
- OF-45753
- Ngày cấp bằng
- 7/9/09
- Số km
- 10,970
- Động cơ
- 541,897 Mã lực
Ẩn tình này thì ghê gớm lắm, không biết đường nào mà lần.Có khi đây là khởi đầu cho 1 thứ gì đó to hơn ở phía sau... như vụ cái biển xanh gắn cho con Lexus.
Ẩn tình này thì ghê gớm lắm, không biết đường nào mà lần.Có khi đây là khởi đầu cho 1 thứ gì đó to hơn ở phía sau... như vụ cái biển xanh gắn cho con Lexus.
Về luật thì SH làm sai. Nhưng trả lời cách xử lý thì cảm giác lấn cấn gì đó. Không biết câu chữ viết thêm trên biển báo SH có làm ở đoạn đường khác không và nếu có thì các cơ quan quản lý họ xử lý ra sao?Có khi đây là khởi đầu cho 1 thứ gì đó to hơn ở phía sau... như vụ cái biển xanh gắn cho con Lexus.
Nói không gây mất an toàn là không đúng. Gặp chữ trên biển báo theo phản xạ luôn phải cố gắng đọc thông tin trên đó, trên cao tốc điều này gây mất tập trung và tăng nguy cơ tai nạn. Ngay trong phố, gặp các biển cấm rẽ trái/phải theo giờ thì luôn phải căng mắt ra xem cấm giờ nào rồi liếc đồng hồ xem hiện có thuộc giờ cấm khôngChắc có gì đằng sau SH nó mới phản ứng vậy, với lại biển thực sự không gây mất an toàn gt thì người dân biết mình đang đi trên đường nào ai làm cũng tốt, biết nơi để chửi.
Quan điểm của em rất rõ ràng ở còm #26. Chẳng qua có vài cụ cứ tỏ vẻ giỏi giang hơn người, mắng người khác xơi xơi thì em ý kiến tí ti để các cụ ấy còm nhã hơn một tẹo. Em ở đây để học hỏi thêm những thứ em chưa biết nên gặp cái còm nào chỉ chửi người khác xong rồi đi ra là em như nhai phải sạn.Cụ đấy vẫn không hiểu vấn đề.
Đền (bảo hành) hay không nó phụ thuộc văn bản hợp đồng, giấy tờ giao kèo thế nào chứ không phải trưng lên cái biển. Tư duy thế cứ đòi người ta phản biện, rõ khổ.
Viết ở nhiều nơi, như là 1 slogan của SH.Về luật thì SH làm sai. Nhưng trả lời cách xử lý thì cảm giác lấn cấn gì đó. Không biết câu chữ viết thêm trên biển báo SH có làm ở đoạn đường khác không và nếu có thì các cơ quan quản lý họ xử lý ra sao?
Viết vậy thì khác gì hạ thấp uy tín các DN khác. Kể cũng bực thật?Thói ghen ăn tức ở
Em tháng 6 rồi mới đi cao tốc này lần đầu. Giống như anh tài xế trong bài, lúc đó em cũng ngạc nhiên sao lại có dòng chữ này. Cơ mà sao bây giờ mới xoá vậy ạ? Chắc sắp thu phí rồi.Trẻ Trâu quay xe rồi. Tuổi Tôm mà dám cố đấm ăn xôi vụ này
Yêu cầu không gắn nội dung không liên quan vào biển báo giao thông
Nhà thầu Sơn Hải gắn hàng chữ 'Vào đường Sơn Hải bảo hành 10 năm” trên biển báo hiệu đường bộ cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu, theo cơ quan chức năng là không đúng quy định pháp luật.tuoitre.vn
Em vẫn không hiểu lắm, sai với thiết kế mà vẫn Nghiệm thu cho sử dụng và đến nay mới xảy ra việc này
Vậy ông nghiệm thu có bị sao không cụ nhỉ?
Chứng toả Sơn Hải và đội pháp chế của Sơn Hải quá yếu hoặc không biết gì, làm sai mà ko biết mình saiVề luật thì SH làm sai. Nhưng trả lời cách xử lý thì cảm giác lấn cấn gì đó. Không biết câu chữ viết thêm trên biển báo SH có làm ở đoạn đường khác không và nếu có thì các cơ quan quản lý họ xử lý ra sao?
Chẳng hạ thấp gì hết, bác ạ.Viết vậy thì khác gì hạ thấp uy tín các DN khác. Kể cũng bực thật?
Việc này nhỏ đơn vị quản lý có thể tự làm. Giống như rơi vãi cái gì đó ra trên đường thì đơn vị quản lý dọn luôn chứ lại đợi bắt thủ phạm đi dọn hay sao?Rõ là ai xóa rồi. Nhưng làm kiểu này hơi lom dom. Đáng nhẽ bắt SH phải xóa chứ giờ tiền công lấy NS thì hơi vô lý.
Khu quản lý đường bộ tháo chữ trên biển thông báo, Tập đoàn Sơn Hải nói công an sẽ làm rõ
Khu quản lý đường bộ II cho rằng biển báo trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu là của Nhà nước, nên chỉ đạo xóa chữ không có trong thiết kế. Nhưng Tập đoàn Sơn Hải vẫn khẳng định đây là tài sản doanh nghiệp.tuoitre.vn
Em muốn nói là diễn biến sự việc thôi, còn chuyện nghiệm thu xong còn nhiều hạng mục cần hoàn thiện là bình thường nhưng CĐT sẽ kiểm soát việc hoàn thiện của nhà thầu, chứ không phải đơn vị khai thác vận hành phải xử lýNhiều khi chủ đầu tư cũng “ cả nể “ nhà thầu. Em VD thế này:
Khi nghiệm thu phát hiện ra ko đúng thì ko nghiệm thu cho hạng mục biển báo nhưng nhà thầu lạ xin thôi các Anh ký giúp Em, cái này Em khắc phục nhanh ý mà nó đơn giản lắm. Các Anh linh động giúp Em hứa sau hôm nay Em khắc phục ngay chứ các Anh ko ký thì ảnh hưởng đến thanh toán lại chậm thì bọn Em chết.
Ừ thì ký nhưng khắc phục trong tuần này nhé
Ký xong nó ko khắc phục mà lại ra văn bản nhắc nó có mà mặt thớt, thôi thì tự làm cho nó xong rồi trừ mịa nó vào tiền bảo hành
Ko ngờ nó lại cào mặt ăn vạ trên mặt báo
Em tham gia nghiệm thu cũng đầy hạng mục nhà thầu nợ nhưng trách nhiệm nhà thầu phải hoàn thiện và có thời hạn đàng hoàng nhá, làm éo có chiện dây dưa chày bửa để đó rồi đơn vị khai thác đi sửacụ nên hiểu trong công trình có những việc nhỏ mà ko có gì quá nghiêm trọng thì vẫn nghiệm thu và đc ghi chú "tồn tại yêu cầu khắc phục" chứ có gì mà trách với nhiệm éo gì đâu. ko ai ko nhận bàn giao công trình đưa vào sử dụng chỉ vì vài cái biển báo hay cột km chưa đúng quy chuẩn cả
Giừ em lại trộm nghĩ đến 1 tình huống thế này: Nghiệm thu và hoàn công thế kia là đúng thiết kế rồi . Cái dòng chữ thêm vào kia là thằng nào nó thêm vào đấy chứ, lúc nghiệm thu có dòng chữ ấy đâu, bản vẽ hoàn công kia thây, làm gì có chữ bảo hành nào...
Biển báo trên tuyến cao tốc được thiết kế và phê duyệt và biển báo nhà thầu thi công thêm dòng chữ không đúng quy chuẩn.
Trung tá Nguyễn Kim Thi, Đội trưởng Đội CSGT đường bộ cao tốc số 4:
Không ai phá hoại biển báo trên tuyến cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu cả. Xét theo các quy định, quy chuẩn hiện hành về biển báo hiệu, biển chỉ dẫn giao thông thì Tập đoàn Sơn Hải đang làm sai. Biển báo là để hướng dẫn, chỉ dẫn giao thông, giúp cho những người tham gia giao thông chấp hành luật giao thông một cách chính xác và an toàn nhất. Không ai cho phép quảng cáo hay làm gì trên đó cả. Chúng tôi cũng đã trao đổi vấn đề này với Khu QLĐB II, hiện họ đã có văn bản chỉ đạo xử lý dứt điểm.
Sự thật sau việc Tập đoàn Sơn Hải tố kẻ xấu phá nhiều biển báo trên cao tốc
Các nội dung không đúng quy chuẩn, thông tin quảng cáo trên biển báo giao thông ở tuyến cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu bị bóc bỏ do sai quy định.www.baogiaothong.vn
Vẫn còn tồn tại những thằng bố láo vừa ăn cắp vừa la làng, lại được hỗ trợ bởi một đám auto chửi thì đúng là còn tụt lùi dài dài
Nhiều nhà thầu củ chuối lắm Cụ ạ, lúc nghiệm thu thì ký bb sẽ khắc phục ( có thời hạn ) nhưng mãi ko khắc phục. CDT làm văn bản thì lờ đi. Vài lần làm văn bản khắc phục mà ko khắc phục thì CDT sẽ tự khắc phục. Kinh phí sẽ trừ vào số tiền bảo lãnh bảo hành của nhà thầu chứ CDT cũng ko chịu tiền khắc phục này đâu.Em muốn nói là diễn biến sự việc thôi, còn chuyện nghiệm thu xong còn nhiều hạng mục cần hoàn thiện là bình thường nhưng CĐT sẽ kiểm soát việc hoàn thiện của nhà thầu, chứ không phải đơn vị khai thác vận hành phải xử lý
Với bác thì em không hề ngạc nhiên, bởi rất nhiều còm trên này chứng minh rõ trình của bác rồi, heheNói thật, nhiều cái nó đập vào mắt mà không nhận ra đâu.
Bọn em cũng có lần dính 1 biển tiếng Anh bị sai mà bao nhiêu tầng lớp không nhận ra. Mà bọn em thuê cả mấy thằng Tây về để hỗ trợ nghiệm thu đấy nhé.
Sau có 1 nhân viên mới vào chuẩn bị vận hành nó chỉ, thế là ai cũng nhận ra ngay lập tức.