- Biển số
- OF-46017
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 7,309
- Động cơ
- 942,374 Mã lực
SH đúng kiểu chơi ngu lấy số.
Hơ, cắm cái bảng riêng như ở QL1, QL14 bao nhiêu năm nay thì có ai nói gì đâu (chắc có xin phép đơn vị qldb), chứ đằng này ông tương thẳng mặt cái biển báo giao thông theo qui định của qui chuẩnSơn Hải quảng cáo thế trước thì sai quy chuẩn biển báo sau là xà beng ngoáy mũi các bạn cùng ngành. Cay bằng ớt.
Tuy nhiên cái cam kết 10 năm tình cũ của anh ấy rất là đáng quý với nhân dân trong bối cảnh ai ai cũng gặt nhanh ghính về như giờ nhất là các công trình giao thông. Sơn Hải nên chế cái cam kết như thế này thành cái logo rồi xin phép gắn đúng quy định để bà con liu thông biết mà giám sát, những anh khác thấy mà học hỏi.
Họ tự xử lý xong trừ vào tiền phải thanh toán cho nhà thầu theo mức giá trên trời, ko ai làm miễn phí đâu cụ. Chắc bị trừ nhiều nên ông SH cay, haha!Em muốn nói là diễn biến sự việc thôi, còn chuyện nghiệm thu xong còn nhiều hạng mục cần hoàn thiện là bình thường nhưng CĐT sẽ kiểm soát việc hoàn thiện của nhà thầu, chứ không phải đơn vị khai thác vận hành phải xử lý
Các ngành bán lẻ thì có lợi thôi, ngành hẹp như GT thì ko lợi đâu cụ. Khách hàng của SH đa phần là nhà nước, mà ai cũng biết đến SH rồi. Vụ này chính ra làm xấu hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng chứ có lợi gì đâu!Càng ồn ào chuyện này SH càng có lợi vì mấy khi DN được MXH quảng cáo theo dõi quan tâm nhiều như vậy.
Tiến độ nhanh, chất lượng tốt, chi phí rẻ, có trách nhiệm đối với sản phẩm là yếu tố khẳng định, sự thiện cảm và uy tín của DN trong mắt khách hàng. Qua vụ có thể gọi là socangdan này mọi người càng quan tâm tới SH. Nói vậy không có nghĩa là bào chữa cho các hành vi phạm pháp luật của SH nếu có.Các ngành bán lẻ thì có lợi thôi, ngành hẹp như GT thì ko lợi đâu cụ. Khách hàng của SH đa phần là nhà nước, mà ai cũng biết đến SH rồi. Vụ này chính ra làm xấu hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng chứ có lợi gì đâu!
Khách hàng là doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác thì đúng.Tiến độ nhanh, chất lượng tốt, chi phí rẻ, có trách nhiệm đối với sản phẩm là yếu tố khẳng định, sự thiện cảm và uy tín của DN trong mắt khách hàng. Qua vụ có thể gọi là socangdan này mọi người càng quan tâm tới SH. Nói vậy không có nghĩa là bào chữa cho các hành vi phạm pháp luật của SH nếu có.
Có lợi đấy bác:Các ngành bán lẻ thì có lợi thôi, ngành hẹp như GT thì ko lợi đâu cụ. Khách hàng của SH đa phần là nhà nước, mà ai cũng biết đến SH rồi. Vụ này chính ra làm xấu hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng chứ có lợi gì đâu!
Cụ nói chuẩn đó.Khách hàng là doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác thì đúng.
Còn đây khách hàng của Sơn Hải chủ yếu là Bộ GT, là Cục Đường bộ, là các BQLDA, là dự án vốn ngân sách Nhà Nước.
Mà Sơn Hải dường như đang chọc vào mông khách hàng.
À mình đang bàn về vụ tấm biển quảng cáo mà cụ. BH 10 năm thì khách hành của SH nhận được công văn cam kết rồi chứ cụ.Có lợi đấy bác:
Có thể, 1 cậu có thẩm quyền nào đó sẽ bẩu: OK, thèng SH nó dám bảo hành 10 niên, sao tụi bây không đưa ra hạn Bảo hành 5 năm vô hồ sơ?
Thế là anh Sờ Hờ bớt được dăm đối thủ rồi.
Thì bây giờ, nhân câu chuyện này, ai đó sẽ yêu cầu Bảo hành 3-5 năm mà bác, ngay trong hồ sơ, như thế có phải Sơn Hải có lợi không??À mình đang bàn về vụ tấm biển quảng cáo mà cụ. BH 10 năm thì khách hành của SH nhận được công văn cam kết rồi chứ cụ.
Tuy nhiên, lĩnh vực này họ ko cần BH dài đâu. Em chào thầu ối lần ( mảng em ko phải giao thông), đưa BH 3 năm họ bảo chỉ yêu cầu 1 năm thôi.
Không phải đối đa cụ ạ.Thì bây giờ, nhân câu chuyện này, ai đó sẽ yêu cầu Bảo hành 3-5 năm mà bác, ngay trong hồ sơ, như thế có phải Sơn Hải có lợi không??
Tôi có nghe là, đường bộ chỉ Bảo hành 1 năm thì phải (hoặc 2 năm là tối đa).
Thì tôi có biết cái Quy định min - max đâu.Không phải đối đa cụ ạ.
Tối thiểu 2 năm với công trình cấp Đặc biệt và cấp I,
Tối thiểu 1 năm với công trình còn lại
Đại đa số các dự án đang áp dụng luôn mức min
Ko có chuyện đó đâu cụ ạ!Thì bây giờ, nhân câu chuyện này, ai đó sẽ yêu cầu Bảo hành 3-5 năm mà bác, ngay trong hồ sơ, như thế có phải Sơn Hải có lợi không??
Tôi có nghe là, đường bộ chỉ Bảo hành 1 năm thì phải (hoặc 2 năm là tối đa).
Sau vụ này thì CDT sẽ “ cẩn thận hơn” với SH. Vẫn biết rằng SH làm công trình tốt nhưng cái kiểu “ chơi “ CDT bằng báo chí bẩn bựa thế này thì khó chấp nhận lắm.Khách hàng là doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác thì đúng.
Còn đây khách hàng của Sơn Hải chủ yếu là Bộ GT, là Cục Đường bộ, là các BQLDA, là dự án vốn ngân sách Nhà Nước.
Mà Sơn Hải dường như đang chọc vào mông khách hàng.
E mong có 1 cái gì đó phạt cho ....cả thằng PMU6 và nhất là thằng SH đi. Sai mà vẫn còn gào mồm lên dc.Cục Đường bộ trả lời đây các cụ nhé:
Đã yêu cầu các bên (PMU6 và SH) sửa nhưng ko chịu làm nên Khu QL Đường bộ mới phải làm. Giờ thì PMU6 cũng vỡ mặt với ông SH.
Cục Đường bộ lên tiếng việc xóa dòng chữ "Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên cao tốc
Cơ quan chức năng cho biết, việc nhà thầu Sơn Hải gắn hàng chữ "Vào đường Sơn Hải bảo hành 10 năm” trên biển báo hiệu đường bộ cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu là không đúng quy định pháp luật.www.baogiaothong.vn
" Khu Quản lý đường bộ 2 cho biết, việc tháo biển báo hiệu tại gói thầu do Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải thi công tại cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu để xóa bỏ dòng chữ "Vào đường Sơn Hải bảo hành 10 năm" được thực hiện theo chỉ đạo của Hội đồng kiểm tra nhà nước về nghiệm thu công trình xây dựng và Cục Đường bộ VN.
Tại hồ sơ thiết kế dự án được các cơ quan có thẩm quyền duyệt, hồ sơ hoàn công đối với hạng mục biển báo có thiết kế và nội dung về tên đường, tốc độ tối đa, tối thiểu, không có thông tin bảo hành của nhà thầu.
Giữa năm 2024, Hội đồng kiểm tra nhà nước về nghiệm thu công trình xây dựng đi kiểm tra dự án đã yêu cầu Ban Quản lý dự án 6 (đại diện chủ đầu tư) chỉ đạo nhà thầu thi công phải sửa chữa, khắc phục đúng theo hồ sơ thiết kế.
Tuy nhiên, sau đó các bên không thực hiện nên Khu Quản lý đường bộ 2 đã yêu cầu đơn vị quản lý bảo dưỡng thường xuyên, sửa chữa ngay những biển báo không đúng với hồ sơ thiết kế, có dòng chữ quảng cáo không đúng quy chuẩn."
Thế này ông PMU 6 ăn đònE mong có 1 cái gì đó phạt cho ....cả thằng PMU6 và nhất là thằng SH đi. Sai mà vẫn còn gào mồm lên dc.
Cũng may là Cục Đường bộ đi xóa đấy.Thế này ông PMU 6 ăn đòn