Hoang tưởng hơi nặng
Thi công không đúng thiết kế mà vẫn nghiệm thu bàn giao thì trách nhiệm thuộc về chủ đầu tư chứ nhỉ. Ký nghiệm thu bàn giao rồi còn nhắc gì nữa?Dễ, nhắc đến lần 3 ko sửa ko khắc phục thì sẽ tự thực hiện. Hết bao nhiêu thì gửi bill về gia chủ và trừ bảo hành.
Thế ông nào ký Biên bản nghiệm thu phải chịu trách nhiệm chứ, cụ nhẩy!Bắt nhà thầu làm đúng hstk+ quy chuẩn chứ nhỉ
Quan điểm của em là đồng với cụ.Em biết là bác nhấn mạnh phải thượng tôn pháp luật và tuân thủ quy định. Nhưng xét rằng việc lạm dụng theo SH cũng chỉ dẫn đến có Cty khác ghi bảo hành 15,20 năm. Và em xin dẫn chứng bài học khoán 10
Rất tình cờ là khoán 10 và 10 năm bảo hành của SH đều có số 10. Khi khoán 10 ra đời thì ông Kim Ngọc cũng bị phê phán túi bụi như SH bây giờ. Sau đó nhận định về khoán 10 thấy đổi ra sao thì lịch sử đã biết.
Bây giờ là nhận thức của bộ giao thông về việc công khai bảo hành 10 năm. Và em ủng hộ việc Sơn Hải xé rào, hì vọng có thêm nhiều Cty đua tăng lên 15, 20 năm
Túm váy lại: chúng ta đừng để SH phải gánh chịu kết cục như tác giả Kim Ngọc của khoán 10
SH làm sai nhưng cơ quan quản lý xử lý cũng chưa chuẩn mình nghĩ vậy. Nếu thông báo trước thì sẽ không có chuyện SH đổ thừa cho phá hoại?Các cụ thông thái cho em hỏi tí: SH họ làm biển và gắn lên hay là cơ quan chức năng nhỉ?
Muốn ghi thêm một dòng chữ nào đó vào biển tiêu chuẩn thì có phải làm tờ trình và có phê duyệt hay ko?
Vâng. Em thấy công nhân mặc áo bảo hộ, dùng xe nâng và xoá vào ban ngày thì chứng tỏ là đang khắc phục sai sót của hệ thống biển báo.SH làm sai nhưng cơ quan quản lý xử lý cũng chưa chuẩn mình nghĩ vậy. Nếu thông báo trước thì sẽ không có chuyện SH đổ thừa cho phá hoại?
Ký bàn giao và thanh toán rồi thì con đường đó thuộc quyền quản lý và vận hành phân khu 2 rồi ko thuộc về SH nữa do đó ko cần thông báo cho SH nữa là đúng rồi. Phân khu 2 muốn sửa hay vứt đi là việc của phân khu 2 liên quan gì đến SH. Chẳng qua Ông SH mất QC trá hình thì thuê mấy ông nhà báo chuyên ăn bẩn nên bài để cào mặt ăn vạ. Giờ lại nhận biển đó là của mình. Biển của SH mang mịa nó về cổng tập đoàn nhà ông mà dựng éo ai cho dựng ở đây. Lý sự cả giám đốc SH là lý sự của mấy bà buôn đồng nát. Láo nháo quen thân.SH làm sai nhưng cơ quan quản lý xử lý cũng chưa chuẩn mình nghĩ vậy. Nếu thông báo trước thì sẽ không có chuyện SH đổ thừa cho phá hoại?
Nhiều khi chủ đầu tư cũng “ cả nể “ nhà thầu. Em VD thế này:Thế ông nào ký Biên bản nghiệm thu phải chịu trách nhiệm chứ, cụ nhẩy!
Sống trên đời phải biết mình là ai! - Ai cũng nên biết điều này cụ nhỉThông tin cụ thể đây các cụ. Các bên đã yêu cầu SH gỡ bỏ thông tin quảng cáo nhưng chây ỳ ko làm, giờ nhà nước làm thì ngoạc mõm lên kêu
Sự thật sau việc Tập đoàn Sơn Hải tố kẻ xấu phá nhiều biển báo trên cao tốc
Các nội dung không đúng quy chuẩn, thông tin quảng cáo trên biển báo giao thông ở tuyến cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu bị bóc bỏ do sai quy định.www.baogiaothong.vn
Không có trình báo cm giề, luật thi trình quốc hụi mà băn hành. Ông nào sai thì nặng là phạt, nhẹ là sửa. SH cào mặt ăn vạ vụ này là dở, nhẽ phải im đi xin cắm cái bảng riêng cho phải phép.Các cụ thông thái cho em hỏi tí: SH họ làm biển và gắn lên hay là cơ quan chức năng nhỉ?
Muốn ghi thêm một dòng chữ nào đó vào biển tiêu chuẩn thì có phải làm tờ trình và có phê duyệt hay ko?
e thì lại nghĩ ntn: pmu 6 là cđt ( ko biết SH có lobby gì ko) ký nghiệm thu cho Sh, sau đó pmu 6 bàn giao cho Cục 2 là đơn vị quản lý vận hành, Cục 2 khi nhận bàn giao thì thấy biển ko đúng quy chuẩn thì yêu cầu sửa nhưng pmu6 ko sửa biển nên tự mình làm, Sh tự nhiên mất biển qc miễn phí nên a cay thuê báo lá cải viết bài để ăn vạ.Nhiều khi chủ đầu tư cũng “ cả nể “ nhà thầu. Em VD thế này:
Khi nghiệm thu phát hiện ra ko đúng thì ko nghiệm thu cho hạng mục biển báo nhưng nhà thầu lạ xin thôi các Anh ký giúp Em, cái này Em khắc phục nhanh ý mà nó đơn giản lắm. Các Anh linh động giúp Em hứa sau hôm nay Em khắc phục ngay chứ các Anh ko ký thì ảnh hưởng đến thanh toán lại chậm thì bọn Em chết.
Ừ thì ký nhưng khắc phục trong tuần này nhé
Ký xong nó ko khắc phục mà lại ra văn bản nhắc nó có mà mặt thớt, thôi thì tự làm cho nó xong rồi trừ mịa nó vào tiền bảo hành
Ko ngờ nó lại cào mặt ăn vạ trên mặt báo
Vụ này, SH cào mặt ăn vạ kiểu rất là bố láo ăn cắp nhưng được bọn báo viết mất dạy như thể nó là nạn nhân.Thông tin cụ thể đây các cụ. Các bên đã yêu cầu SH gỡ bỏ thông tin quảng cáo nhưng chây ỳ ko làm, giờ nhà nước làm thì ngoạc mõm lên kêu
Sự thật sau việc Tập đoàn Sơn Hải tố kẻ xấu phá nhiều biển báo trên cao tốc
Các nội dung không đúng quy chuẩn, thông tin quảng cáo trên biển báo giao thông ở tuyến cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu bị bóc bỏ do sai quy định.www.baogiaothong.vn
HĐ mà trái luật thì cũng bỏ sọt rác. Mai kia có ông ghi thêm dòng chữ SH bố đường bộ cũng để sao ?Em thì được dạy là cứ theo HĐ.
Ví dụ em xây nhà, ông thợ xây nói bảo hành 10 năm thì em sẽ viết vào HĐ là 10 năm chứ em tin gì lời hứa.
Không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ đối tác n.gu ! Sau vụ này nó làm um sùm lên thì chờ đấy mà thầu !Hoang tưởng hơi nặng
cụ nên hiểu trong công trình có những việc nhỏ mà ko có gì quá nghiêm trọng thì vẫn nghiệm thu và đc ghi chú "tồn tại yêu cầu khắc phục" chứ có gì mà trách với nhiệm éo gì đâu. ko ai ko nhận bàn giao công trình đưa vào sử dụng chỉ vì vài cái biển báo hay cột km chưa đúng quy chuẩn cảThi công không đúng thiết kế mà vẫn nghiệm thu bàn giao thì trách nhiệm thuộc về chủ đầu tư chứ nhỉ. Ký nghiệm thu bàn giao rồi còn nhắc gì nữa?
sao phân khu qlđb nó phải thông báo cho nhà thầu kia hả cụ? trừ khi nó sẽ trừ tiền sửa chữa biển báo đó từ tiền thanh toán khối lượng công trình cho nhà thầu hay nó báo bank trừ tiền từ bảo lãnh bảo hành thì nó sẽ ra văn bản thông báo, còn ko thì đó là tài sản công do phân khu qlđb nó đang quản lí thì nó đương nhiên có quyền làm bất kể cái gì hợp pháp chứ sao nó phải báo ai?SH làm sai nhưng cơ quan quản lý xử lý cũng chưa chuẩn mình nghĩ vậy. Nếu thông báo trước thì sẽ không có chuyện SH đổ thừa cho phá hoại?