- Biển số
- OF-489283
- Ngày cấp bằng
- 17/2/17
- Số km
- 7,423
- Động cơ
- 82,804 Mã lực
Ô tô thì dễ rồi chứ xe máy không quản lí được chính chủ thì khó rồi!
Xxx nhiều em thấy còn thích lắp đèn cho nó vui hay sao ấy. Đầy chỗ bỏ cmn đi làm chạy vòng đang ngon đây các bố ấy làm luôn quả đèn thành điểm đen tắc đg.Em xem phim thấy nc ngoài họ dùng ai hoặc người trực quan sát cam. Chiều nào đông thì thả xanh lâu.
Vn bao lâu vẫn công nghệ tự đếm giây và làn sóng đỏ thay vì xanh. Cứ đi 1 đoạn phát lại đèn đỏ 2p.
Công an đứng đó chỉ nhăm nhăm bắt lỗi ô tô lớ ngớ Hồ Tùng Mậu rẽ trái sang Lê Đức ThọỐi giời, ngã tư Hồ Tùng Mậu - Trần Vĩ - Lê Đức Thọ ngày nào chẳng có cả ngàn "thằng" lách luật. Hướng Hồ Tùng Mậu đèn đỏ, nó rẽ ngay sang phía Lê Đức Thọ rồi đi vào hướng quay đầu chiều bên kia để bỏ nút đèn đỏ. Ô tô xe máy đủ cả, nhìn mà phát chán.
Chỗ này luôn có 1 cậu CS đứng dưới gầm cầu. Tôi tin clip này chỉ là hình ảnh của 1 góc quay!99 giây, 87 xe vượt đèn đỏ. Chuyện này ngày nào em chả gặp, ngay cái ngã rẽ gần văn phòng. Có điều không đếm nên không nghĩ nhiều xe vi phạm thế, chưa kể cách làm clip của Dân trí hay thật.
Ý thức ko có thì đường có to nữa vẫn vượt, vẫn tắc thôi cụ à! nhanh chậm 10s thì để làm gì hả cụ trong khi tai nạn ập đến lúc nào ko biết! ai cũng cố vượt 10s như cụ nói thì bảo nhà nước gỡ luôn mấy cái camera + cột đèn giao thông đi chứ để đấy làm gì! Ai cũng nghĩ như cụ thì bảo sao đường VN ko tắcMai báo Dân Trí ra Nguyễn Xiển tầm 8h sáng, Khuất Duy Tiến tầm 6h chiều lại có ngay bài "1s ở HN có 10000 xe leo vỉa hè"!!! Vấn đề là làm éo còn đường mà chả leo vỉa hè. Em nói thật chứ ở HN này nhiều chỗ mà ko leo với ko vượt thì tắc cả nút luôn.
Cái đèn đỏ nhẽ ra để 60-70s thôi thì quất đều 120 cho tắc rồi lôi nhau ra bỉ bôi. Ko cổ súy cho việc vượt đèn đỏ nhưng em cũng chả thích kiểu suốt ngày lôi ý thức ra này nọ. Sao ông Báo ko làm bài phân tích nguyên nhân tại sao người ta phải vượt đèn đỏ cho có tính xây dựng hơn.
À còn cụ nào muốn lắp camera phạt nguội thì lắp ở ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ấy, em thấy chiều nào tầm 6-7h cũng có hàng trăm xe vượt đèn trước khoảng 10s đấy. Cơ mà em thấy nhờ 10s đấy mà giảm áp kha khá áp lực cho đoạn Khuất Duy Tiến đấy.
Đi đúng luật thì cùng lắm chỉ bị ùn thôi chứ ko tắc! ai cũng như cụ cố 10s 10s xong rồi bon chen hết với nhau vừa làm mất trật tự, nguy hiểm cho mọi người xong những người đen xanh lại phải nhường đường cho mấy cụ vượt 10s à! vô lý thế???Mai báo Dân Trí ra Nguyễn Xiển tầm 8h sáng, Khuất Duy Tiến tầm 6h chiều lại có ngay bài "1s ở HN có 10000 xe leo vỉa hè"!!! Vấn đề là làm éo còn đường mà chả leo vỉa hè. Em nói thật chứ ở HN này nhiều chỗ mà ko leo với ko vượt thì tắc cả nút luôn.
Cái đèn đỏ nhẽ ra để 60-70s thôi thì quất đều 120 cho tắc rồi lôi nhau ra bỉ bôi. Ko cổ súy cho việc vượt đèn đỏ nhưng em cũng chả thích kiểu suốt ngày lôi ý thức ra này nọ. Sao ông Báo ko làm bài phân tích nguyên nhân tại sao người ta phải vượt đèn đỏ cho có tính xây dựng hơn.
À còn cụ nào muốn lắp camera phạt nguội thì lắp ở ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ấy, em thấy chiều nào tầm 6-7h cũng có hàng trăm xe vượt đèn trước khoảng 10s đấy. Cơ mà em thấy nhờ 10s đấy mà giảm áp kha khá áp lực cho đoạn Khuất Duy Tiến đấy.
em ủng hộ. Chỉ cần phạt luôn tại chỗ, ko cần phạt hết mà chỉ cần lên xe nào phạt xe đó mang tính răn đe thôi.Khoảng 1 tháng sau thì cho 1 anh công an ra đứng ở đó, Đảm bảo 1 thời gian sau sẽ yên hẳn.Thay vì tập trung phạt nguội ô tô .. em nghĩ xxx nên ưu tiên tập trung phạt nóng phạt nguội xe máy ở HN trong vòng 6 tháng thì đảm bảo 2/3 số xe máy ở HN sẽ dính phạt, không lỗi vượt đèn đỏ thì lỗi đi ngược chiều, lỗi đi trên vỉa hè, đủ thứ lỗi mà người điều khiển xe máy ở HN điềm nhiên và công khai vi phạm
Thực ra các cụ đi sang các nước Thái Lan, Hồng Koong, hay kể cả Úc giờ cao điểm, để qua 1 cái ngã tư vẫn mất 5 -10 - 15' là bình thường. Có điều là các xe xếp hàng tuần tự, bao h đến lượt mình thì đi, ho chen ko giành nhau ko bóp còi lấn làn. Chứ nó cũng ko nhanh hơn tý nào, có điều trật tự hơn gấp 20 lần. Chẳng hiểu các bác nhà mình nhanh chậm gì 10s. Xong đúng kiểu ý thức vẫn từ những năm 2000, qua đèn đỏ với ngã tư và phải ngay và luôn! Nói chung emd dồng ý với bác, tất cả là câu chuyện ý thức.Ý thức ko có thì đường có to nữa vẫn vượt, vẫn tắc thôi cụ à! nhanh chậm 10s thì để làm gì hả cụ trong khi tai nạn ập đến lúc nào ko biết! ai cũng cố vượt 10s như cụ nói thì bảo nhà nước gỡ luôn mấy cái camera + cột đèn giao thông đi chứ để đấy làm gì! Ai cũng nghĩ như cụ thì bảo sao đường VN ko tắc
cụ mua bằng đúng ko ạ?Vào giờ cao điểm, nút giao nay nếu có công an đều hướng dẫn người dân đi hướng Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Khang vượt đèn đỏ để đứng đợi dưới gầm cầu vượt mà.
Khi mở mồm nói thì cụ nên suy nghĩ đã cụ nhé. Khi có tín hiệu đèn đỏ, CSGT hướng dẫn dân vượt đèn đứng chờ ở gầm cầu là sai à?cụ mua bằng đúng ko ạ?
Nếu ko mua bằng thì khi học luật sẽ biết - chỉ dẫn giao thông theo cấp biển - đèn và người điều khiển giao thông. Trong đó người điều khiển GT (CSGT) là ưu tiên đầu tiên. Và nhiệm vụ của mình là tuân theo theo đúng thứ tự đó
Gần mình nhất với có nối sống gần mình nhất chắc có Thái Lan nhưng Thái n tắc gấp 90 lần mình! bên đấy từ lâu họ có thói quen ko ăn uống cùng nhau tại vì đường tắc, không đảm bảo được thời gian về cùng 1 lúc nên mạnh ai người ấy ăn! mà phương tiện giao thông bên Thái chả thiếu thứ gì, cái j nó cũng làm rất tốtThực ra các cụ đi sang các nước Thái Lan, Hồng Koong, hay kể cả Úc giờ cao điểm, để qua 1 cái ngã tư vẫn mất 5 -10 - 15' là bình thường. Có điều là các xe xếp hàng tuần tự, bao h đến lượt mình thì đi, ho chen ko giành nhau ko bóp còi lấn làn. Chứ nó cũng ko nhanh hơn tý nào, có điều trật tự hơn gấp 20 lần. Chẳng hiểu các bác nhà mình nhanh chậm gì 10s. Xong đúng kiểu ý thức vẫn từ những năm 2000, qua đèn đỏ với ngã tư và phải ngay và luôn! Nói chung emd dồng ý với bác, tất cả là câu chuyện ý thức.
ý em chỉ là, như cụ nói ở trên nhanh chậm 10- 20s ko để lam gì, xong ra giữa đường xung đột giao thông thế là tất cả đều tắc. Rất nhhieeuf khi đường đang đông chỉ vì 1 bà xe máy hay 1 ông ô tô cố vượt đèn đỏ thế là mắc ở ngã tư - tắc luôn cả cụm thành 1 nốt to.Gần mình nhất với có nối sống gần mình nhất chắc có Thái Lan nhưng Thái n tắc gấp 90 lần mình! bên đấy từ lâu họ có thói quen ko ăn uống cùng nhau tại vì đường tắc, không đảm bảo được thời gian về cùng 1 lúc nên mạnh ai người ấy ăn! mà phương tiện giao thông bên Thái chả thiếu thứ gì, cái j nó cũng làm rất tốt
Vâng thế em mời cụ sáng mai trải nghiệm cung đường Nguyễn Xiển buổi sáng sớm xem ko leo vỉa hè thì ùn hay tắc nhé.Đi đúng luật thì cùng lắm chỉ bị ùn thôi chứ ko tắc! ai cũng như cụ cố 10s 10s xong rồi bon chen hết với nhau vừa làm mất trật tự, nguy hiểm cho mọi người xong những người đen xanh lại phải nhường đường cho mấy cụ vượt 10s à! vô lý thế???