- Biển số
- OF-412613
- Ngày cấp bằng
- 25/3/16
- Số km
- 1,632
- Động cơ
- 445,057 Mã lực
Đoạn này ngày nào em chả đi làm về. Đội xe máy chiều nguyễn khang hướng về ngã tư khổ chuyên gia lấn làn, ê tô về chiều cầu giấy vừa đi vừa lách, mãi mới thoát được
Ủng hộ cụ luôn. Em toàn làm thế với bọn óc hợi đi vào làn rẽ phải từ Lê trọng tấn - quang trung hà đông xong đến cuối đường tạt đầu chui vào làn đi thằng.Bon chen được coi là biết chớp thời cơ rồi. Sáng nay em đi thẳng, làn rẽ trái vắng, 1 anh lách ra lao từ tít cuối hàng lên với tốc độ ghê sau đó anh ta định tạt đầu em để về làn....Thằng bé nhìn gương hậu biết ý đồ nên đi thẳng nhẹ nhàng và sát dải phân cách, cả đoàn sau em nối đuôi và cu kia cứ đứng giữa ngã 4. Em cười tủm vui vẻ, Em có xấu tính ko các cụ??
Chuẩn luôn. Xin bổ sung thêm là đội 2 bánh chủ yếu áo đồng phục và không ít chị em góp phần làm chỗ này thành đg 1 chiều.Đoạn này ngày nào em chả đi làm về. Đội xe máy chiều nguyễn khang hướng về ngã tư khổ chuyên gia lấn làn, ê tô về chiều cầu giấy vừa đi vừa lách, mãi mới thoát được
Nó giốing như việc giờ đi cao tốc đi chậm nhất đi cmn ra ngoài cùng còn đi nhanh nhất đi vào trong. Cụ có tin kà nếu đóng biển làn trong cùng 100 mà làn ngoài cùng 60 thì các con hợi đi 60 lại bó vào làn trong cùng ko? Cái này xứ mình nó lạ lắm cụ.Số người tuân thủ hình như ít hơn số người vi phạm và ngày một ít đi vì ko bị xử lý thích đáng
Đang nói về ý thức vượt đèn, phạm luật, cụ này vượt đèn đỏ luôn trên forum! Ý thức có điều kiện.Có khi nó bỏ xe mua xe mới cụ nhé
Luật như cái gì thì cc biết rồi
Bao giờ hết cái "lý" xe to phải đền xe bé, chỉ tóm oto chứ không tóm xe máy thì sẽ auto hết kiểu vượt, cướp đèn láo như này
Nói văn hóa kém thì giãy nảy nhưng thực sự có một lượng không nhỏ tham gia giao thông rất bẩn tính, bom chen, văn hóa thấp
Em đi 2b đứng chờ đèn đỏ, phía sau một số 2b khác nhắc đứng tránh tránh ra cho người khác đi, các cụ mợ ấy vượt còn lườm cho phát.... Oh hóa ra mình làm cản trở giao thông Không hiểu các cụ mợ ấy vội gì mà khiếp thế.Phạt nóng tại chỗ thì không xuể, mà phạt nguội đối với xe máy thì khó vì cơ chế thu tiền chưa rõ (không như ô tô là không cho đăng kiểm khi chưa đóng tiền phạt). Thành ra người đi xe máy cứ vẫn tiếp tục vượt đèn đỏ, thậm chí cả khi đã mất công đứng chờ gần hết thời gian đèn đỏ, chỉ còn mấy giây mà vẫn cố vượt đèn đỏ, chả hiểu để làm cái gì. Lâu dài dần thành ý thức giao thông của mọi người càng xuống cấp so với trước đây.
Em thì nghĩ bọn xe tải có thói quen đi làn trái để tránh va chạm với xe máy nên ở đường cao tốc vậy quen vậy chứ ko cố tình cho lắmNó giốing như việc giờ đi cao tốc đi chậm nhất đi cmn ra ngoài cùng còn đi nhanh nhất đi vào trong. Cụ có tin kà nếu đóng biển làn trong cùng 100 mà làn ngoài cùng 60 thì các con hợi đi 60 lại bó vào làn trong cùng ko? Cái này xứ mình nó lạ lắm cụ.
Hôm trước e đưa con đi học, cũng có 1 bà mẹ chở con đi đằng sau, đến chỗ dừng đèn đỏ thì em dừng trước xe mẹ ấy, thế mà mẹ ấy cứ bấm còi đòi ầm ỹ đòi vượt, em mới quay lại bảo: "ko thấy đèn đỏ à mà đòi vượt, thích vượt thì lách sang bên mà vượt, tôi ko nhường đường", thế là câm.trong các thành phần vượt đèn đỏ, em không chấp bọn trẻ trâu không đội mũ bảo hiểm vì chắc chúng nó mù mầu và không tiếc bản thân chúng nó, tuy nhiên em thấy rất nhiều ông chồng chở vợ bầu, con nhỏ mà vượt đèn đỏ ầm ầm, bất chấp tính mạng cả gia đình để nhanh được 5-10 giây. Em nói có chạm cụ nào trong này thì chạm chứ em nghĩ mấy ông bố, ông chồng này méo có trách nhiệm với tính mạng của vợ con.
Đợi ý thức của dân thì đến mồng thất, càng thả lỏng ntn thì giao thông lại càng kém.Đây là tình trạng chung của các chốt đèn GT ở HN rồi, ngày nào em cũng 2 lượt đi và về qua ngã tư trần khát chân - võ thị sáu, xe máy vượt đèn và đi ngược chiều từ tứ phía loạn hết cả lên, nản kinh niên. Cái này do ý thức thôi chứ CSGT cũng chả phạt được những thành phần này vì quá đông, dừng xe phạt thì lại tắc đường. Chắc phải chơi kiểu phạt tạm giữ người và xe qua 1 đêm, dừng xe là cho vào kho luôn chứ không lập biên bản ngoài đường để tránh ùn tắc.
Chuẩn cụ. Mệnh lệnh hành là chính nó quen rồi, luật dành cho dân, còn quan đi xe ưu tiên. Khi bàn đến chuyện dân vi phạm luật GT, thì việc đầu tiên là phải xem việc đi đúng luật có khó khăn gì, có hợp lý ko, có thuận tiện không...kiếu như trạm thu phí cao tốc ngay chân dốc cầu, xe đạp phanh dúi dụi . Rồi đường thì rộng, biển cấm bé tí đặt sau gốc cây, tha hồ phạt. Chán!Đặc sản của HN đới cụ.Tổ chức giao thông nhiều chỗ chả hợp lý,đèn đỏ bắt chờ 2' mà đèn xanh 15'',giờ cao điểm xe ùn dài cả trăm m,để đi qua đc 1 cái ngã tư có khi mất 15',nhiều người ko chịu nổi (có cả cháu ) nên vượt thôi.
Đèn xanh đc 45'' là hạnh phúc đấy cụ,đầy chỗ xanh 15'' kìa,chưa kể vài thằng ô tô cố vượt chặn bố nó thêm độ chục giây,thế là hết.lại phải đợi thêm 2'Lỗi phần lớn do cái đèn đỏ.
Cứ mang lắp đặt tràn lan mà không biết có cơ quan nào đứng ra giám sát, kiểm tra để điều chỉnh thời lượng các tuyến cho hợp lý không? Nhiều chỗ rất bất hợp lý ví dụ chiều Trường Chinh - Đại La vẫn phải chờ 90s và đi 45s mặc dù đường cắt ngang là Giải Phóng đã có cầu vượt. Dọc đường Láng đoạn cắt Lê Văn Lương hay Nguyễn Chí Thanh cũng thế. Nhiều chỗ rẽ phải cũng phải chờ, đi thẳng chẳng liên quan gì cũng chờ.
Hay phương án khác như đảo an toàn, ngày còn làm đường trên cao đoạn Lê Trọng Tấn - Tôn Thất Tùng phải đi vòng, không có đèn cũng không CSGT các phương tiện vẫn di chuyển đều, ít ùn tắc dù đường hẹp hơn. Giờ đường Trường Chinh rộng thênh thang mà vì cái đèn đỏ ngã 4 này giờ cao điểm lúc nào cũng kẹt.