- Biển số
- OF-613461
- Ngày cấp bằng
- 2/2/19
- Số km
- 601
- Động cơ
- 124,985 Mã lực
- Tuổi
- 43
Nếu xử qua hình ảnh, 2 oto sẽ nhận trát. Còn 85 xe máy, yên tâm quẩy đi. Các vị là vua đường phố, vì chính quyền cũng thừa nhận chẳng thế làm gì nổi các vị rồi nữa rồi
đâu ra cái lý người dừng đèn đỏ là ý thức ko tốt vậy cụ! CSGT vẫy cho đi vì họ được đào tạo nghiệp vụ từ trc rồi, kinh nghiệm đủ cho họ nhận định rằng vậy cho đoàn ng đang dừng đèn đỏ đi sẽ giảm ách tắc đc gt! nhưng làm j có chuyện ko có csgt vẫy mà các bác đc quyền vượt đèn đỏ? có bao giờ thiếu đâu cảnh những ng vượt đèn đỏ gây ách tắc giao thông hả cụ, tai nạn đầy ra, chờ đc cả p xong lại ko chờ đc 10s để rồi có khả năng bị tai nạn à?Vâng thế em mời cụ sáng mai trải nghiệm cung đường Nguyễn Xiển buổi sáng sớm xem ko leo vỉa hè thì ùn hay tắc nhé.
Còn vượt 10s thì cụ phải đi đường Khuất Duy Tiến buổi chiều 6-7h mới hiểu nhé. Như cụ gì ở trên có nói đấy, bình thường còn có anh CSGT ra vẫy cho đi trước cơ, nhưng giờ cao điểm chắc các anh ấy bận đi chỗ khác.
Nói chung không phải tất cả những người "đi trước" đèn đỏ đều là ý thức tồi, mà cũng chưa chắc những người dừng đèn đỏ là ý thức tốt. Vậy nên em nghĩ chuyện ông Báo mang ý thức ra phán xét người ta khi chưa hiểu ngọn ngành là điều ko chấp nhận đc.
Xe máy ko đến mức phải đi vậy, xếp hàng chậm 1 lúc thôi, 4b xếp hàng đợi còn lâu hơn. Để quen thành nhờn nhưng bắt thì cũng chẳng xuểCòn đang phân làn giao thông giờ cao điểm cụ ơi. Bắt được ông xe máy vượt đèn đỏ, rồi cãi nhau, rồi lập biên bản thì ngã tư thành mớ bòng bong ngay.
Nhiều cụ cay cú CSGT thì tùy thôi. Em 1 lần dính tắc đường ngã tư Linh Đàm, không có 2 anh CSGT chạy bộ đến tuýt còi, chỉ tay thì xác định 11h đến cơ quan
Một phần như cụ nói mà người thực thi thì như phường chèo, nhìn thấy mực tàu , chở cám cho chim thì éo bắt mà toàn bắt bọn ngu ngơ ăn tiền thì ai sợPhải nói là ý thức tham gia giao thông của người dân HN càng ngày càng kém, cái này e nghĩ phần lớn là do giáo dục, môi trường văn hóa, rồi hệ thống luật pháp.... Ngày xưa e thấy dừng đèn đỏ mà đè vạch CSGT cũng phạt, giờ thì cái vạch chả thấy có ý nghĩa gì cả.
Có khi nó bỏ xe mua xe mới cụ nhéVượt đèn đỏ tạm giữ xe máy 1 tháng, nộp phạt 2 củ cộng thêm tiền trông giữ xe. Vài tháng là ngoan lắm
Không, vẫn phải phạt chứ cụ. Nhỏ hay to cứ tham gia giao thông, ý thức là bắt buộc.Nếu xử qua hình ảnh, 2 oto sẽ nhận trát. Còn 85 xe máy, yên tâm quẩy đi. Các vị là vua đường phố, vì chính quyền cũng thừa nhận chẳng thế làm gì nổi các vị rồi nữa rồi
Có thể là thế với xe cũ nát thôi cụ, chứ xe tầm tầm giờ cũng hơn chục triệu đến 30-40 triệu, liệu có mấy ông dám bỏ xe? Mà có bỏ 1 lần thì lần sau có dám bỏ nữa kg?Có khi nó bỏ xe mua xe mới cụ nhé
Làm được hết nếu muốn cụ nhéNếu xử qua hình ảnh, 2 oto sẽ nhận trát. Còn 85 xe máy, yên tâm quẩy đi. Các vị là vua đường phố, vì chính quyền cũng thừa nhận chẳng thế làm gì nổi các vị rồi nữa rồi
Đặc sản của Hà Nội là đèn 3 pha bắt chước nước ngoài cụ ạ, 2 đèn riêng cho đi thẳng và rẽ trái với đường to và 1 đèn cho đường nhỏ. Thành ra thời gian chờ bị dội lên. Nhưng các ông Hà Nội không tính đến việc ở nước ngoài toàn ngồi ô tô mát mẻ, còn Hà Nội mưa phùn gió bấc hoặc nắng cháy da mà đứng chờ trên 60 giây thể nào cũng có đứa không chịu nổi nhào đi. Rồi sau đó, vi phạm lỗi nhỏ không bị bắt thành ra nhờn, không bị ảnh hưởng của thời tiết cũng cứ lao đi khi đèn đang đỏ.Đặc sản của HN đới cụ.Tổ chức giao thông nhiều chỗ chả hợp lý,đèn đỏ bắt chờ 2' mà đèn xanh 15'',giờ cao điểm xe ùn dài cả trăm m,để đi qua đc 1 cái ngã tư có khi mất 15',nhiều người ko chịu nổi (có cả cháu ) nên vượt thôi.
Nói chung bọn xe máy đi rất mất dậy, nó lách phân cách cứng đi sang làn ngược chiều và đường một chiều
Cụ có thấy hiện tượng lao sang phân cách cứng, đi ngược chiều xe máy làm thế ở bất cứ đâu, và rất hay gặp, ô tô thì không, hay đơn giản là xe máy lao lên đường trên cao đi. Tất nhiên vẫn có những người đi xe máy tuân thủ luật, nhưng % số đó ít hơn lái ô tôHầy za! Lão lại vơ đũa cả ôm rồi.
Cụ có thấy hiện tượng lao sang phân cách cứng, đi ngược chiều xe máy làm thế ở bất cứ đâu, và rất hay gặp, ô tô thì không, hay đơn giản là xe máy lao lên đường trên cao đi. Tất nhiên vẫn có những người đi xe máy tuân thủ luật, nhưng % số đó ít hơn lái ô tô