Theo như em biết thì xe Nhật cũng bán rất chạy ở Mỹ cụ ợ, ở Mỹ nó cũng là một tài sản và người ta phải quan tâm đến sự mất giá của nó tất nhiên ko đến mức như Việt Nam nhưng ở VN cái xe ô tô giờ nó cũng ko hoành tránh như con Dream ngày xưa đâu, ngay ở quê chứ ko nói thành phố. Nếu thằng VW nó không thắng Nhật ở Tàu mà chắc do dân Tàu bài xe Nhật thì làm gì có thằng nào địch nổi Toy.
Mấy ông lý luận xe nhiều option hay hỏng còn nó ko có ko hỏng, sao ông ko làm phân khúc ít option cạnh tranh với nó đi hay là ông nói phét, éo bền bằng nó nên bao biện thôi. Dân Mỹ nó thực dụng xe hay hỏng vặt ảnh hưởng đến công việc, so với xe ít hỏng dễ sửa chữa chọn xe nào? ko phải tự nhên nó giữ giá.
Với em nếu coi cái xe là phương tiện em dùng cho công việc hàng ngày thì cứ xe ít hỏng bỗ bã, dễ sửa mà mua, mua cái thứ 2 mới nghĩ đến thằng khác.