728 tr bao gồm VAT và trước bạ. Nếu lăn bánh chắc chỉ 750. Nếu cắt hết option cao cấp đồng thời được giảm thuế nk thì có khi chỉ còn 500.
Cụ nói vậy là cụ ko đi xe 3 bánh rồiCon xe thương binh rẻ tiền chạy hơn 20 năm còn không hỏng mà con xe 700 tr nhiều cụ cứ làm như đồ hàng mã thế ạ ?
Thế nên bán hàng quan trọng nhất là giá trị thương hiệuTheo em các cụ ấy ko chê lởm vì cái giá 700, mà chê lởm vì cái mác hàng Tàu. Nói chung định kiến vẫn còn lớn lắm, mà một khi đã có định kiến, thì chất lượng có tốt hay ko người ta cũng ngần ngại ko muốn động đến.
Rồi tiền sửa khéo lại đắt hơn cả tiền xe nữa ấy cụ nhềThế thì em thấy không ổn lắm cụ ạ.
Vấn đề phụ tùng thay thế và thợ sửa chữa rất quan trọng.
Năm 99 em mua cái xe máy Viva của suzuki 4 cây vàng , trong khi chiếc wave thái của Honda là 5 cây , đắt hơn 25% luôn.
Mặc dầu 2 xe bền ngang nhau , thậm chí chạy đường dài Viva ăn đứt wave về độ đầm chắc.
Nhưng vì khó kiếm đồ thay thế nên mọi người ko thích mua xe của suz
Hót lắm cụ ợ. nên nhà buôn chờ đặt mới dám nhập. không dám về cả đàn như xe Nhật. Hàn. Mỹ. EU. sợ nhập về vỡ khẩu ạcon này đang hot, mua giờ đặt hàng phải tháng 10 mới có xe. Đội Quảng Ninh và Hải Dương đi con này nhiều thì phải. Option miên man luôn, kể cả xe sang cũng chưa bằng nó, bệ bước tự động, đá chân mở cốp...nhưng chưa biết chất lượng ra sao.
Hót lắm cụ ợ. nên nhà buôn chờ đặt mới dám nhập. không dám về cả đàn như xe Nhật. Hàn. Mỹ. EU. sợ nhập về vỡ khẩu ạ
Thực ra cái này cũng chỉ là nghe đồn thôi cụ. Chắc gì nó đã ăn cắp, có khi nó mua rồi ấy. Vì đã SX xe xuất đi lung tung thế này thì không đời nào các hãng kia nó để yên đâu ợ, loằng ngoằng nó vả vỡ mồm luôn ấy.Các cụ bỏ tiền ra mua con xe, ngoài những chi phí phải trả cho chất liệu, marketing... thì chúng ta phải trả một khoản chi phí khá lớn được tính vào giá thành đó là "Chi phí thiết kế". Cái thằng tàu phù này nó toàn đi ăn cắp kiểu dáng của các xe khác về ghép lại. Không hiểu các cụ nghĩ thế nào chứ em không bao giờ trả tiền cho một thằng ăn cắp
Vâng thế mà vẫn phải tận tháng 10 đấy cụEm nghĩ bác thử đi Đồ sơn một chuyến kết hợp chạy qua 2 cái showroom của Kylin trên đường đi, em mới chạy qua ruần trước, thây chật kín không còn chỗ để xe.
Cụ chuẩn. Chế độ bảo dưỡng rất quan trong, đặc biệt là đối với xe oto cần bảo dưỡng chặt chẽ hơn xe máy.Thế thì em thấy không ổn lắm cụ ạ.
Vấn đề phụ tùng thay thế và thợ sửa chữa rất quan trọng.
Năm 99 em mua cái xe máy Viva của suzuki 4 cây vàng , trong khi chiếc wave thái của Honda là 5 cây , đắt hơn 25% luôn.
Mặc dầu 2 xe bền ngang nhau , thậm chí chạy đường dài Viva ăn đứt wave về độ đầm chắc.
Nhưng vì khó kiếm đồ thay thế nên mọi người ko thích mua xe của suz
Em công nhận. Điều lạ là trên các hội nhóm hay diễn đàn về xe này, chủ yếu là người HP, mà đa phần nhận xét toàn khen chứ ko chê mấy. Còn ở HN và các tỉnh khác thì hầu như mới chỉ nghe đến cái mác thôi đã ối người muốn lắc đầu.Em nghĩ bác thử đi Đồ sơn một chuyến kết hợp chạy qua 2 cái showroom của Kylin trên đường đi, em mới chạy qua ruần trước, thây chật kín không còn chỗ để xe.
Lội 20 tầng giờ mới được cái nhận xét focus đúng vào vấn đề. Like cụCãi nhau cả tuần mà vẫn mông lung quá các cụ nhể.
Thôi em so sánh thế này xem có đc không nhé.
Tại sao thằng Toy ở VN, xe chẳng có mấy option mà giá cao ngút trời mà bán vẫn chạy ầm ầm. đơn giản vì ít option nên nó ít hỏng, những cái có thể hỏng thì lại dễ thay thế, dễ sửa chữa, vào mấy gara chợ, mấy gara vùng xa xôi hẻo lánh, thậm chí vào hàng sửa xe máy cũng được. vì vậy mà nó nổi danh là xe bền, xe lành, xe dễ tính, sản lượng bán ra ầm ầm. Bảo Dưỡng chẳng có mie gì, mỗi cứ đổ dầu, vặn khóa là chạy.
Ngược lại thì sao, xe nhiều option thì tỉ lệ lỗi sẽ cao (kể cả xe hạng sang ) vì nói đơn giản là option không có thì lấy gì mà hỏng, mà khốn nạn là cái option đã hỏng thì thường chỉ có háng nó mới sửa đc, các gara khác háng còn chịu chứ chưa nói gì đến gara đường chợ. mà háng tàu ở VN có mấy đâu, linh kiện cũng chẳng có sẵn, lỗi phát thì chỉ có mà đắp chiếu cả nửa năm, thế nên kể cả có tốt mấy thì cũng phải xem xét.
Vấn đề focus theo em là ở xứ mình giá trị một cái xe 4B nó vượt qua giá trị sử dụng của chính nó vì nó quá giá trị coi như mộ thứ tài sản, một cách để thể hiện đẳng cấp thì đúng hơn.Lội 20 tầng giờ mới được cái nhận xét focus đúng vào vấn đề. Like cụ