[Funland] 5-10 năm nữa Hà Đông sẽ là quận đáng sống nhất thủ đô>>>

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Trong các quận nội thành nếu nói về làng xóm thì e thấy Ba Đình vẫn đang dễ sống, số lượng dân cư mỗi phường thấp, chung cư ít, số lượng nhà trọ, người thuê trọ ít, yên tĩnh và ít lộm nhộm trường học công nhiều, mỗi lớp học sinh cũng chỉ tầm 35-37 cháu chất lượng cũng ở mức khá, tối mát xách xe ra lượn Hồ Tây, Phan Đình Phùng, bờ hồ cũng cảm nhận đc giá trị lịch sử văn hoá nhất định. Đang ở Mỹ Đình chuyển lên Ba Đình mà e thấy sự khác biệt rõ ràng
Ba Đình cơ quan nhiều nên mật độ lại rất ổn! Cầu Giấy dân thổ cư cũng ko quá đông nhưng văn phòng nhiều quá nên lượng người vãng lai đổ về dẫn đến đông đúc, các trường ở Cầu Giấy cũng tốt nên các quận khác sang đi học cũng nhiều
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
- Cụ lại nhầm, cái lotte kg phải là lọc khách hàng mà là không trụ và làm ăn dc như Aeon vì nó ở một cái tầm thấp hơn Aeon. Một TTTM ít khách và bán giá cao thì chỉ có giời mới trụ được. Cụ cứ nhìn mấy thằng Tràng tiền Plaza, lotte liễu giai, parkson keangnam, Vincom... Thằng nào cũng nghĩ mình đg phục vụ giới thượng lưu rồi xem thằng nào làm ăn tốt và kinh doanh được như Aeon khi có lèo tèo vài khách, rồi lần lượt các gian hàng đóng cửa, ảm đạm, buồn vắng -> khách hàng cũng chẳng buồn vào. Aeon nó ở cái tầm khác hẳn cả về triết lý kinh doanh và phong cách phục vụ trang trí cụ nhé.

- Có một nghịch lý giao thông ai làm trong ngành sẽ nhận ra là đường càng to lại càng tắc đường kinh khủng hơn đường nhỏ, kg chỉ ở VN mà cả trên tgioi, nhất là kiểu quy hoạch các đg vành đai như VN thì tắc đg lại hay chính tại các đg vành đai to và rộng đấy

Screenshot_2023-10-04-19-04-37-670_com.android.chrome.jpg
Screenshot_2023-10-04-19-04-15-325_com.android.chrome.jpg


- Vị trí THT nếu bỏ qua yếu tố mới và cũ thì cũng chỉ ngang với Linh Đàm và TH-NT ngày xưa thôi chứ kg hề hơn dc. Cái nó hơn chính chủ yếu là hạ tầng hiện tại thoáng đãng vì nó đi trước một bước. Nhưng rồi khi khu này xây một loạt chung cư, lượng dân cư mà đổ về đông anh nhiều thì cái tắc đường, quá tải -> chen lấn, ý thức tự dần kém đi thì xin thưa với cụ có là vị trí bờ hồ thì nó cũng xuống cấp, nhếch nhác, khói bụi mà thôi. Linh đàm và TH-NC khi nó mới thành hình hơn chục năm trước ai nhìn vào chẳng ngỡ như Mahattan, trung tâm mới của HN.
Tây Hồ Tây đi sau nên chắc cũng làm đẹp hơn, đường càng tắc thì ở gần trung tâm càng có lợi ( tiết kiệm thời gian di chuyển ). Còn như Hà Đông chắc sẽ mãi là vùng đất xa xôi, trừ khi HĐ tự biến mình thành trung tâm ( để các quận khác phải về ), 1 cái Aeon cũng tốt nhưng sau đại trà Aeon sẽ nhiều, mấy quận trung tâm thì Aeon cũng ko có cửa tìm đất để xây được. Quan điểm của em gần chỗ làm và chỗ ở đầy đủ tiện nghi là đáng sống. Còn để thoáng đãng và công việc ko cần đi đều đúng giờ thì đi xa hẳn 20-30km chứ ko phải Hà Đông ( trừ khi HĐ đầu tư được 1 khu dạng như ecopark )
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,146
Động cơ
148,792 Mã lực
Tây Hồ Tây đi sau nên chắc cũng làm đẹp hơn, đường càng tắc thì ở gần trung tâm càng có lợi ( tiết kiệm thời gian di chuyển ). Còn như Hà Đông chắc sẽ mãi là vùng đất xa xôi, trừ khi HĐ tự biến mình thành trung tâm ( để các quận khác phải về ), 1 cái Aeon cũng tốt nhưng sau đại trà Aeon sẽ nhiều, mấy quận trung tâm thì Aeon cũng ko có cửa tìm đất để xây được. Quan điểm của em gần chỗ làm và chỗ ở đầy đủ tiện nghi là đáng sống. Còn để thoáng đãng và công việc ko cần đi đều đúng giờ thì đi xa hẳn 20-30km chứ ko phải Hà Đông ( trừ khi HĐ đầu tư được 1 khu dạng như ecopark )
- Vậy rất tiếc với cụ THT cũng chẳng phải trung tâm j thậm chí về tiện ích còn thua HĐ một bậc. Bây h còn khá chứ ngày trước dân ở khu này còn tự gọi là HN 4 vì còn thua xa HD là hn2.

- Phần lớn mạn này chẳng có nổi một trường học, bệnh viện tốt có tiếng, ngoài trường Phan Đình Phùng cũng khá xa, hàng ngày đi làm, đi học, chữa bệnh toàn phải chạy phi sang quận khác, trong khi đó Hà Đông chạy loanh quanh 2km có đủ tiện ích bệnh viện trường học ngon. Chẳng thua kém j quận nội thành.
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
- Vậy rất tiếc với cụ THT cũng chẳng phải trung tâm j thậm chí về tiện ích còn thua HĐ một bậc. Bây h còn khá chứ ngày trước dân ở khu này còn tự gọi là HN 4 vì còn thua xa HD là hn2.

- Phần lớn mạn này chẳng có nổi một trường học, bệnh viện tốt có tiếng, ngoài trường Phan Đình Phùng cũng khá xa, hàng ngày đi làm, đi học, chữa bệnh toàn phải chạy phi sang quận khác, trong khi đó Hà Đông chạy loanh quanh 2km có đủ tiện ích bệnh viện trường học ngon. Chẳng thua kém j quận nội thành.
giá cả bđs nó sẽ phản ánh thôi! Những khu liên hợp quốc và ăn chơi tầm quốc tế thì nó chỉ quan tâm ra sân bay gần để còn dự nhạc hội hay hội thảo bên Sing hay Thái Lan, còn về trung tâm giáo dục thì nó sát Cầu Giấy vs nhiều trường top hơn HĐ nhiều. Em học cấp 3 ở HĐ, vợ e làng Đơ gần chợ Hà Đông, lần nào vào e cũng vứt xe ở vỉa hè gần sân bóng làng đơ rồi đi bộ ăn bánh giò, ăn chè ở đường Lê Lợi, công nhận ngon mà rẻ, nhưng bảo để ở lâu dài thì e vẫn thích ở trên phố hơn ( chả bao giờ ngủ qua đêm nhà bố vợ vì thấy buồn ). Ở đâu đáng sống thì tuỳ vào sở thích, phong cách, thu nhập... nên cũng khó nói. Hà Đông giáp Thanh Xuân mạn Nguyễn Trãi đông dân và nhiều trường đại học nên tấp nập, kinh doanh tốt, giá bđs cao nhưng để có điểm nhấn kiến trúc, không gian công cộng thì khá kém, cái hồ Văn Quán xe quán cafe để hết vỉa hè ko đi bộ được, hồ bên gần nghĩa trang thì đi vào mạn trong rậm rạp sợ gặp tiêm chích. Xuống dưới Đồng Mai hay Yên Nghĩa thì làng xã như các huyện, khu Thanh Hà thả được mây con thiên nga thì bèo đầy... Giá cả sinh hoạt thì trên phố và Hđ cũng chả chênh lệch, em vẫn ăn bát bún mọc ở Hàng Lược 30k, mì vằn thắn ô quan chưởng 45k ( cũng chả đắt hơn Hà Đông ). Cá nhân em thì thích chỗ nào dân cư văn minh 1 chút, kinh tế cao, nhiều yếu tố nước ngoài ( kiểu gần các vp câc tập đoàn tài chính, ngân hàng, các ĐSQ... ), chứ nói thật em ở Cầu Giấy nhưng chỗ nào gần các trường đại học là e ngại, 1 phần vì quá tuổi trẻ, 1 phần vì ko thích cách sống, đi lại xe PKL gầm rú, ồn ào, vô ý thức... của 1 bộ phận bọn trẻ, rảnh là e đạp xe sang Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Quảng An cho thoáng... ở Hà Đông ra Đê Yên Nghĩa, khu Thanh Hà cũng thoáng nhưng thoáng kiểu quê chứ ko có các dịch vụ ( cafe, quán xá... ) như các khu trên.
 

VKCT4

Xe hơi
Biển số
OF-651306
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
140
Động cơ
107,882 Mã lực
Thì các tp trực thuộc tỉnh giờ cũng có thiếu gì đâu! Như Hà Đông có phố Hoàng Hoa Thám ăn sáng thì ở Hoàn Kiếm cả chục phố ăn như thế với nhiều lựa chọn. Có Nguyễn Văn Lộc nhiều hàng quán thì Cầu Giấy có Duy Tân, Tô Hiệu, Trung Hoà... Đặt lên bàn cân thì Hà Đông chưa có gì nổi trội ( chứ đừng nói nhất Hn ), sắp tới cái cung thiếu Nhi đặt ở Cầu Giấy cạnh công viên CV1 thì đến ông hoàn kiếm cũng phải tỵ. Tắc đường thì ở đâu cũng tắc, 3 trục chính qua Hà Đông : Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Xa la - Nguyễn Xiển đều tắc ( và còn nguy hiểm do đi lẫn xe tải nhiều ), những chỗ thông thoáng đơn giản là vẫn còn làng quê, mức đô thị hoá chưa cao.
Cụ nhầm rồi nhé, 3 đường đó tắc thì có thể chứ đi lẫn với xe tải là hoàn toàn sai, 3 đg đó đều thuộc khu nội đô vùng cấm xe tải cụ, ở đâu ra mà nguy hiểm.
Bản đồ vùng cấm xe tải bên dưới nhé
ha-noi-tu-hom-nay-20-10-xe-tai-nho-khong-duoc-vao-noi-thanh-gio-cao-diem.jpg


Còn tắc thì các đg trục chính Cầu giấy cũng tắc kg kém đâu cụ ah
 
Chỉnh sửa cuối:

VKCT4

Xe hơi
Biển số
OF-651306
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
140
Động cơ
107,882 Mã lực
Tây Hồ Tây đi sau nên chắc cũng làm đẹp hơn, đường càng tắc thì ở gần trung tâm càng có lợi ( tiết kiệm thời gian di chuyển ). Còn như Hà Đông chắc sẽ mãi là vùng đất xa xôi, trừ khi HĐ tự biến mình thành trung tâm ( để các quận khác phải về ), 1 cái Aeon cũng tốt nhưng sau đại trà Aeon sẽ nhiều, mấy quận trung tâm thì Aeon cũng ko có cửa tìm đất để xây được. Quan điểm của em gần chỗ làm và chỗ ở đầy đủ tiện nghi là đáng sống. Còn để thoáng đãng và công việc ko cần đi đều đúng giờ thì đi xa hẳn 20-30km chứ ko phải Hà Đông ( trừ khi HĐ đầu tư được 1 khu dạng như ecopark )
Aeon đi đến đâu là trung tâm chạy theo đến đó nên nó cần j phải ở trung tâm. Còn Lotte thì kg cụ nhé vì nó kg có khả năng có sức hút dc như Aeon. Nó giống như Vin chưa đóng cửa là may mắn rồi.🤣🤣🤣
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,781
Động cơ
606,751 Mã lực
Thực ra có thể quan điểm khác nhau, em cũng chỉ đọc lướt qua nhưng nhiều cụ phân tích thấy buồn cười ghê:

- Không so sánh quá để bài xích nhau nhưng rõ ràng là mục tiêu phấn đấu của nhiều người là nhà cao cửa rộng? Vậy thì nhà càng to, rộng thì càng đáng sống đúng không ạ? Ngoài ra đường xá thuận lợi, thoáng đãng, dân cư ít là đáng sống không ạ? Không khí trong lành có đáng sống không?

- Thế mà ở trên các cụ phân tích mấy khu đáng sống là phát triển nhiều khu đô thị, trường học, bệnh viện? Em thì mong trường học nó lên Hòa Lạc đúng theo quy hoạch từ thời ơ kìa đi, bệnh viện với đô thị lên đấy mà phát triển.v.v...
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Aeon đi đến đâu là trung tâm chạy theo đến đó nên nó cần j phải ở trung tâm. Còn Lotte thì kg cụ nhé vì nó kg có khả năng có sức hút dc như Aeon. Nó giống như Vin chưa đóng cửa là may mắn rồi.🤣🤣🤣
thế cứ Tttm gọi là trung tâm à cụ? ngày nào cụ cũng đi Aeon như nhu cầu tất yếu của cuộc sống à? Trong nội đô cũng đầy cái Aeon bé tí đó! Đi Tttm chỉ là 1 nhu cầu nhỏ trong hàng trăm ngàn nhu cầu của con người, ko đi chỗ này thì đi chỗ khác và ko nhất thiết phải đi hàng ngày, còn đi học cho trẻ con và đi làm cho người lớn là nhu cầu thiết yếu. Còn lotte Liễu Giai vs Tây Hồ ko trung tâm bằng Aeon Hđ vs LB thì đó là quan điểm của cụ!
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Cụ nhầm rồi nhé, 3 đường đó tắc thì có thể chứ đi lẫn với xe tải là hoàn toàn sai, 3 đg đó đều thuộc khu nội đô vùng cấm xe tải cụ, ở đâu ra mà nguy hiểm.
Bản đồ vùng cấm xe tải bên dưới nhé
ha-noi-tu-hom-nay-20-10-xe-tai-nho-khong-duoc-vao-noi-thanh-gio-cao-diem.jpg


Còn tắc thì các đg trục chính Cầu giấy cũng tắc kg kém đâu cụ ah
Tất cả các trục hướng tâm đều tắc thôi, ,Cầu Giấy có Hồ Tùng Mậu ( Mai Dịch ) xe cont vẫn đi phía ngoài vđ3, xe tải đúng là bị cấm viền đỏ như hình của cụ, nhưng cái vđ3.5 nó xuyên giữa quận HĐ vẫn xe tải xe khách chạy đều. Vùng hoạt động của xe tải ở HĐ tất nhiên nhiều hơn CG, Sự đông đúc của CG không hẳn vì dân số CG quá đông mà đa phần vì ở đây có quá nhiều toà Vp, dòng người các quận khác đổ về ( cũng thể hiện đây là 1 trung tâm kinh tế ) , trước e ko để ý cứ nghĩ buổi sáng chỉ đông trục Nguyễn Khánh Toàn lên Kim Mã - Nguyễn Thái Học ( lên phố ), Giờ thì chiều hướng ngược lại về Cầu Giấy cũng đông không kém. Còn trục Hà Đông lên phố vẫn chiếm ưu thế hơn trục trên phố về Hà Đông.
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Thực ra có thể quan điểm khác nhau, em cũng chỉ đọc lướt qua nhưng nhiều cụ phân tích thấy buồn cười ghê:

- Không so sánh quá để bài xích nhau nhưng rõ ràng là mục tiêu phấn đấu của nhiều người là nhà cao cửa rộng? Vậy thì nhà càng to, rộng thì càng đáng sống đúng không ạ? Ngoài ra đường xá thuận lợi, thoáng đãng, dân cư ít là đáng sống không ạ? Không khí trong lành có đáng sống không?

- Thế mà ở trên các cụ phân tích mấy khu đáng sống là phát triển nhiều khu đô thị, trường học, bệnh viện? Em thì mong trường học nó lên Hòa Lạc đúng theo quy hoạch từ thời ơ kìa đi, bệnh viện với đô thị lên đấy mà phát triển.v.v...
Tiêu chí đáng sống mỗi người mỗi khác mà! Trường học cho trẻ con và bệnh viện tốt thì tất nhiên càng gần càng tốt, các trường đại học hay trung tâm cai nghiện ( ma tuý, game ... ), trung tâm dưỡng lão có thể ở xa ( vì ko cần đi đến hàng ngày mà ở luôn nội trú ). Đáng sống với người trẻ trong tuổi lao động có lẽ là nơi có công việc tốt, có thu nhập và dùng tiền đó để ăn, chơi, giải trí, tái tạo năng lượng, xây dựng tương lai... Còn khi đã già chỉ cần thoáng đãng, sạch sẽ, yên tĩnh... Tuy nhiên khi có kinh tế thì người ta sẽ có nhiều loại hình bđs ở nhiều nơi để hưởng thụ.
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,781
Động cơ
606,751 Mã lực
Tiêu chí đáng sống mỗi người mỗi khác mà! Trường học cho trẻ con và bệnh viện tốt thì tất nhiên càng gần càng tốt, các trường đại học hay trung tâm cai nghiện ( ma tuý, game ... ), trung tâm dưỡng lão có thể ở xa ( vì ko cần đi đến hàng ngày mà ở luôn nội trú ). Đáng sống với người trẻ trong tuổi lao động có lẽ là nơi có công việc tốt, có thu nhập và dùng tiền đó để ăn, chơi, giải trí, tái tạo năng lượng, xây dựng tương lai... Còn khi đã già chỉ cần thoáng đãng, sạch sẽ, yên tĩnh... Tuy nhiên khi có kinh tế thì người ta sẽ có nhiều loại hình bđs ở nhiều nơi để hưởng thụ.
Thực ra cơ bản em nghĩ chẳng có tiêu chí khác, mục đích khác có lẽ đúng hơn: ví dụ có con nhỏ thì ở gần ông bà, đi làm thì ở gần cơ quan, ăn chơi thì ở gần trung tâm.v.v... Còn điều kiện cho phép (gọi là kinh tế chắc chuẩn hơn?) thì rõ ràng ở đâu cụ cũng muốn nhà to, đẹp, rộng, thoáng...

Ví dụ vụ bệnh viện nếu không tính đến chất lượng, to bé gì đó thì em thấy HN ở đâu cũng nhan nhản luôn?
 

VKCT4

Xe hơi
Biển số
OF-651306
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
140
Động cơ
107,882 Mã lực
Tất cả các trục hướng tâm đều tắc thôi, ,Cầu Giấy có Hồ Tùng Mậu ( Mai Dịch ) xe cont vẫn đi phía ngoài vđ3, xe tải đúng là bị cấm viền đỏ như hình của cụ, nhưng cái vđ3.5 nó xuyên giữa quận HĐ vẫn xe tải xe khách chạy đều. Vùng hoạt động của xe tải ở HĐ tất nhiên nhiều hơn CG, Sự đông đúc của CG không hẳn vì dân số CG quá đông mà đa phần vì ở đây có quá nhiều toà Vp, dòng người các quận khác đổ về ( cũng thể hiện đây là 1 trung tâm kinh tế ) , trước e ko để ý cứ nghĩ buổi sáng chỉ đông trục Nguyễn Khánh Toàn lên Kim Mã - Nguyễn Thái Học ( lên phố ), Giờ thì chiều hướng ngược lại về Cầu Giấy cũng đông không kém. Còn trục Hà Đông lên phố vẫn chiếm ưu thế hơn trục trên phố về Hà Đông.
Đến chịu với cụ, từ 3 đg trục chính HĐ đi lẫn xe tải cụ sai lại lái sang đg 3.5. Trong khi đường đó khá ít dân cư. Sao cụ kg xem lại cái đg phạm văn đồng- phạm hùng đi cắt ngang Cầu Giấy xe tải,xe khách dừng đỗ rầm rập nguy hiểm thế cụ lại lờ đi thế😁
 

Hai Doan

Xe đạp
Biển số
OF-695105
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
28
Động cơ
106,262 Mã lực
Tuổi
42
Đọc được tiêu để của thớt này em chỉ thấy buồn cười. Em ve Văn Khê hà đông từ 2010, hơn 10 năm ở đây phải thừa nhận rằng Hà đông là quận chán đời nhất trong các quận của Thủ đô, chán tất cả về mọi mặt, về tất ca các lĩnh vực không riêng gì bđs. Điểm sáng duy nhất về sự phát triển thay da đổi thịt của Hà đông có lẽ ở khu vực Dương nội, aeon và sắp tới là trục đường Lê quang đạo kéo dài. Nếu không chuyển về Hà đông để đi làm cho gần chắc chả bao giờ em xuống cái quận này làm gì.
 

Suna.nl

Xe máy
Biển số
OF-827190
Ngày cấp bằng
1/3/23
Số km
58
Động cơ
835 Mã lực
- Vậy rất tiếc với cụ THT cũng chẳng phải trung tâm j thậm chí về tiện ích còn thua HĐ một bậc. Bây h còn khá chứ ngày trước dân ở khu này còn tự gọi là HN 4 vì còn thua xa HD là hn2.

- Phần lớn mạn này chẳng có nổi một trường học, bệnh viện tốt có tiếng, ngoài trường Phan Đình Phùng cũng khá xa, hàng ngày đi làm, đi học, chữa bệnh toàn phải chạy phi sang quận khác, trong khi đó Hà Đông chạy loanh quanh 2km có đủ tiện ích bệnh viện trường học ngon. Chẳng thua kém j quận nội thành.
Chẳng qua bạn ở HĐ thì cứ tự khen thôi chứ ai chả muốn về THT ở, mấu chốt là có đủ $ để mua ko thôi. Người ta so sánh hiện tại thì bạn cứ lôi quá khứ ra so. Bạn kêu THT là HN4 thua cả HĐ là HN2, nói thế ko khác gì kêu Man city ngày xưa là cái loại đá ở hạng 2, hạng 3 ở Anh còn thua cả West Brom, Southampton. Còn bây giờ thì sao? Mancity nó cho cả giải Ngoại hạng thở oxy. 12 Bộ ngành sắp tới về đây rồi chứ ko về HĐ đâu, lúc đó tiện ích ở đây càng tốt nữa, HĐ có mà hít khói dài.
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,781
Động cơ
606,751 Mã lực
Đọc được tiêu để của thớt này em chỉ thấy buồn cười. Em ve Văn Khê hà đông từ 2010, hơn 10 năm ở đây phải thừa nhận rằng Hà đông là quận chán đời nhất trong các quận của Thủ đô, chán tất cả về mọi mặt, về tất ca các lĩnh vực không riêng gì bđs. Điểm sáng duy nhất về sự phát triển thay da đổi thịt của Hà đông có lẽ ở khu vực Dương nội, aeon và sắp tới là trục đường Lê quang đạo kéo dài. Nếu không chuyển về Hà đông để đi làm cho gần chắc chả bao giờ em xuống cái quận này làm gì.
Chẳng qua bạn ở HĐ thì cứ tự khen thôi chứ ai chả muốn về THT ở, mấu chốt là có đủ $ để mua ko thôi. Người ta so sánh hiện tại thì bạn cứ lôi quá khứ ra so. Bạn kêu THT là HN4 thua cả HĐ là HN2, nói thế ko khác gì kêu Man city ngày xưa là cái loại đá ở hạng 2, hạng 3 ở Anh còn thua cả West Brom, Southampton. Còn bây giờ thì sao? Mancity nó cho cả giải Ngoại hạng thở oxy. 12 Bộ ngành sắp tới về đây rồi chứ ko về HĐ đâu, lúc đó tiện ích ở đây càng tốt nữa, HĐ có mà hít khói dài.
Em ở CG, sắp tới chắc chuyển về HĐ: tranh luận đến hôm nay em lại buồn cười vì chỗ em mua là bẹn HĐ, nó là Hoài Đức chứ không phải HĐ:D

Lại nói tiếp sao em thấy nó hơn? Vì nhà em sắp chuyển nó to hơn, rộng hơn, thoáng hơn...; vậy có phải nó đáng sống hơn không?

Còn nói thật HĐ từ trc đến nay em chỉ biết đến cái đường Thanh Xuân, Tố Hữu tắc lòi mắt. Xuống nhà đứa em chơi mặt đường Lê Trong Tấn chẳng thấy có gì đáng sống cả, bụi bặm, bẩn thỉu, kinh doanh không kinh doanh được, cho thuê thì cứ 1 thời gian nó nghỉ vì có bán được đâu.

Ngay cái chỗ em mua ông bà xuống bảo được đấy, thoáng đãng này nọ. Nhưng lại có cái nhưng, xa quá, đi lại thế nào.v.v...

Cái THT gì đó các cụ tranh cãi, em chỉ hỏi nếu lên phố (ví dụ đi làm) đi thế nào, đi bằng đường nào? Chứ các cụ là mảnh biệt thự viu hồ thì lại chẳng đáng sống quá đi ấy chứ:D
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,146
Động cơ
148,792 Mã lực
Chẳng qua bạn ở HĐ thì cứ tự khen thôi chứ ai chả muốn về THT ở, mấu chốt là có đủ $ để mua ko thôi. Người ta so sánh hiện tại thì bạn cứ lôi quá khứ ra so. Bạn kêu THT là HN4 thua cả HĐ là HN2, nói thế ko khác gì kêu Man city ngày xưa là cái loại đá ở hạng 2, hạng 3 ở Anh còn thua cả West Brom, Southampton. Còn bây giờ thì sao? Mancity nó cho cả giải Ngoại hạng thở oxy. 12 Bộ ngành sắp tới về đây rồi chứ ko về HĐ đâu, lúc đó tiện ích ở đây càng tốt nữa, HĐ có mà hít khói dài.
Tiền cũng chỉ là một phần thôi cụ, đấy là cụ muốn chứ kg phải ng khác muốn. Giống như ở Hoàn Kiếm vậy 2 ty/m2 nhưng cũng rất nhiều ng như em đây có cho em cũng bán đi chứ em kg ở. Còn mạn THT em cũng từng ở gần chục năm rồi, và HN4 hay HN2 em kg nói bây h. Em nói hồi ở đó dân và sv ở đó cũng gọi là HN4 chứ kg phải em vì nó quê mùa, buồn tẻ, dân trí kém hơn cả mạn HD là HN2 thời điểm đó dù giá đất vẫn cao hơn HĐ.

Với em HN và cả miền chẳng thấy nơi nào gọi đáng sống cả vì đông đúc, khói bụi, ồn ào, bẩn thủi ...Giống như Sài Gòn Nó là một cái nồi lẩu thập cẩm khổng lồ chỉ là nơi mọi ng mưu sinh chứ kg phải là nơi đáng sống, với em đáng sống là ở mấy tỉnh tp miền trung từ Đà Nẵng đến Bình Thuận.
 
Chỉnh sửa cuối:

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,781
Động cơ
606,751 Mã lực
Tiền cũng chỉ là một phần thôi cụ, đấy là cụ muốn chứ kg phải ng khác muốn. Giống như ở Hoàn Kiếm vậy 2 ty/m2 nhưng cũng rất nhiều ng như em đây có cho em cũng bán đi chứ em kg ở. Còn mạn THT em cũng từng ở gần chục năm rồi, và HN4 hay HN2 em kg nói bây h. Em nói hồi ở đó dân và sv ở đó cũng gọi là HN4 chứ kg phải em vì nó quê mùa, buồn tẻ, dân trí kém hơn cả mạn HD là HN2 thời điểm đó dù giá đất vẫn cao hơn HĐ.

Với em HN và cả miền chẳng thấy nơi nào gọi đáng sống cả vì đông đúc, khói bụi, ồn ào, bẩn thủi ...Giống như Sài Gòn Nó là một cái nồi lẩu thập cẩm khổng lồ chỉ là nơi mọi ng mưu sinh chứ kg phải là nơi đáng sống, với em đáng sống là ở mấy tỉnh tp miền trung từ Đà Nẵng đến Bình Thuận.
Nói về ĐN, có thể cách nghĩ của em chưa chuẩn vì chủ yếu em đi du lịch:D . Em từng 5-7 năm chỉ đi ĐN nghỉ ngơi, có thể khó nói lý do nhưng chắc có lý do nó đáng đi, đáng sống. Bẵng vài năm em không đi, vào đấy thấy cực đông, cực xô bồ, chẳng còn có gì đáng sống nữa. Như đã nói có thể em đi du lịch nên phần lớn ở những chỗ trung tâm nhất, nhưng trước đây em đi cũng ở đó thôi.

Em không có ý gì phân biệt vùng miền hay phân biệt gì khác, cũng không phải nói riêng cụ... nhưng các cụ đang ở đâu vậy? Ví dụ miền Trung đáng sống các cụ không vào đó sống? Em không có đủ điều kiện, dũng cảm hay gì gì đó nên em cứ bám HN thân yêu thôi.
 

Suna.nl

Xe máy
Biển số
OF-827190
Ngày cấp bằng
1/3/23
Số km
58
Động cơ
835 Mã lực
Tiền cũng chỉ là một phần thôi cụ, đấy là cụ muốn chứ kg phải ng khác muốn. Giống như ở Hoàn Kiếm vậy 2 ty/m2 nhưng cũng rất nhiều ng như em đây có cho em cũng bán đi chứ em kg ở. Còn mạn THT em cũng từng ở gần chục năm rồi, và HN4 hay HN2 em kg nói bây h. Em nói hồi ở đó dân và sv ở đó cũng gọi là HN4 chứ kg phải em vì nó quê mùa, buồn tẻ, dân trí kém hơn cả mạn HD là HN2 thời điểm đó dù giá đất vẫn cao hơn HĐ.

Với em HN và cả miền chẳng thấy nơi nào gọi đáng sống cả vì đông đúc, khói bụi, ồn ào, bẩn thủi ...Giống như Sài Gòn Nó là một cái nồi lẩu thập cẩm khổng lồ chỉ là nơi mọi ng mưu sinh chứ kg phải là nơi đáng sống, với em đáng sống là ở mấy tỉnh tp miền trung từ Đà Nẵng đến Bình Thuận.
Thôi mình chịu, Đà Nẵng chỉ đến đấy du lịch vài hôm nhậu nhẹt tắm biển xong rồi về chứ ko có hứng ở đấy lâu dài.
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Chẳng qua bạn ở HĐ thì cứ tự khen thôi chứ ai chả muốn về THT ở, mấu chốt là có đủ $ để mua ko thôi. Người ta so sánh hiện tại thì bạn cứ lôi quá khứ ra so. Bạn kêu THT là HN4 thua cả HĐ là HN2, nói thế ko khác gì kêu Man city ngày xưa là cái loại đá ở hạng 2, hạng 3 ở Anh còn thua cả West Brom, Southampton. Còn bây giờ thì sao? Mancity nó cho cả giải Ngoại hạng thở oxy. 12 Bộ ngành sắp tới về đây rồi chứ ko về HĐ đâu, lúc đó tiện ích ở đây càng tốt nữa, HĐ có mà hít khói dài.
Tây Hồ Tây có thể tắc nhưng tắc là do các quận khác chen vào đi làm, còn ai ở đây rồi có cái vỉa hè rộng đi bộ hoặc đạp xe đi làm là tiện nhất.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top