- Cụ lại nhầm, cái lotte kg phải là lọc khách hàng mà là không trụ và làm ăn dc như Aeon vì nó ở một cái tầm thấp hơn Aeon. Một TTTM ít khách và bán giá cao thì chỉ có giời mới trụ được. Cụ cứ nhìn mấy thằng Tràng tiền Plaza, lotte liễu giai, parkson keangnam, Vincom... Thằng nào cũng nghĩ mình đg phục vụ giới thượng lưu rồi xem thằng nào làm ăn tốt và kinh doanh được như Aeon khi có lèo tèo vài khách, rồi lần lượt các gian hàng đóng cửa, ảm đạm, buồn vắng -> khách hàng cũng chẳng buồn vào. Aeon nó ở cái tầm khác hẳn cả về triết lý kinh doanh và phong cách phục vụ trang trí cụ nhé.
- Có một nghịch lý giao thông ai làm trong ngành sẽ nhận ra là đường càng to lại càng tắc đường kinh khủng hơn đường nhỏ, kg chỉ ở VN mà cả trên tgioi, nhất là kiểu quy hoạch các đg vành đai như VN thì tắc đg lại hay chính tại các đg vành đai to và rộng đấy
- Vị trí THT nếu bỏ qua yếu tố mới và cũ thì cũng chỉ ngang với Linh Đàm và TH-NT ngày xưa thôi chứ kg hề hơn dc. Cái nó hơn chính chủ yếu là hạ tầng hiện tại thoáng đãng vì nó đi trước một bước. Nhưng rồi khi khu này xây một loạt chung cư, lượng dân cư mà đổ về đông anh nhiều thì cái tắc đường, quá tải -> chen lấn, ý thức tự dần kém đi thì xin thưa với cụ có là vị trí bờ hồ thì nó cũng xuống cấp, nhếch nhác, khói bụi mà thôi. Linh đàm và TH-NC khi nó mới thành hình hơn chục năm trước ai nhìn vào chẳng ngỡ như Mahattan, trung tâm mới của HN.