[Funland] 5-10 năm nữa Hà Đông sẽ là quận đáng sống nhất thủ đô>>>

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Tranh cãi cả ngày, cả cái quận to tổ bố thì có chỗ ngon có chỗ dở là bt. Đáng sống hay ko nó còn phụ thuộc từng cá nhân và nhu cầu của riêng họ nên tranh cãi cái này thì khó lắm. Với cá nhân em thì HD còn xa quá, giai đoạn này vẫn cần ở trong VD3 nên CG phù hợp hơn.
Nhìn các toà Vp khu Cầu Giấy và tương lai là khu Tây Hồ Tây thì HĐ phấn đấu dài! Hà Đông cũng ko còn nhiều quỹ đất để phát triển đô thị sinh thái,
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,147
Động cơ
149,370 Mã lực
Tây Hồ tới thời điểm hiện tại mới là khu đáng sống nhất, KDT Tây Hồ Tây tương lai càng thêm tuyệt vời
- Chưa chắc đâu cụ, chẳng qua hiện giờ hạ tầng nó đi trước mà dân cư chưa pt mấy, chứ sau nó xây thêm loạt chung cư đồng thời mạn Đông Anh, Mê linh, Sóc sơn mà pt dân di cư về đông thì khu THT cũng quá tải hạ tầng tắc đg triền miên thôi.

- Hẳn ai cũng còn nhớ hồi Linh Đàm phía nam, TH-NC phía tây cũng từng là kdt kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất HN cho đến khu dân di cư và pt mạnh về phía nam và phía tây, chỗ đó thành trung tâm tắc đường.
 

levietanh5555

Xe tăng
Biển số
OF-737364
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
1,425
Động cơ
79,488 Mã lực
Nơi ở
LK 5B - 03 Khu Đất Đấu Gía Phú Lương - Hà Đông
Nhìn các toà Vp khu Cầu Giấy và tương lai là khu Tây Hồ Tây thì HĐ phấn đấu dài! Hà Đông cũng ko còn nhiều quỹ đất để phát triển đô thị sinh thái,
Khu đồng Mai, Phú Lương còn nguyên quỹ đất làm khu sinh thái Đồng Mai, kđt Phú Lương trong kế hoạch sử dụng đất HN, Ngoài ra bên Dương Nội, Thanh Hà vẫn bao La...
Lắm tòa nhà, chung cư thì còn gọi gì đáng sống nữa ??
 

levietanh5555

Xe tăng
Biển số
OF-737364
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
1,425
Động cơ
79,488 Mã lực
Nơi ở
LK 5B - 03 Khu Đất Đấu Gía Phú Lương - Hà Đông
- Chưa chắc đâu cụ, chẳng qua hiện giờ hạ tầng nó đi trước mà dân cư chưa pt mấy, chứ sau nó xây thêm loạt chung cư đồng thời mạn Đông Anh, Mê linh, Sóc sơn mà pt dân di cư về đông thì khu THT cũng quá tải hạ tầng tắc đg triền miên thôi.

- Hẳn ai cũng còn nhớ hồi Linh Đàm phía nam, TH-NC phía tây cũng từng là kdt kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất HN cho đến khu dân di cư và pt mạnh về phía nam và phía tây, chỗ đó thành trung tâm tắc đường.
Đáng sống nhưng số tiền gấp 2-4 lần Hà Đông cụ nhé. Động vào KĐTTây Hồ không dưới 250tr/m2
 

thanhhaicb

Xe hơi
Biển số
OF-103911
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
153
Động cơ
405,254 Mã lực
Nơi ở
Trà đá N3B Trung Hòa Nhân Chính
Website
bdsthanhhai.com
- Chưa chắc đâu cụ, chẳng qua hiện giờ hạ tầng nó đi trước mà dân cư chưa pt mấy, chứ sau nó xây thêm loạt chung cư đồng thời mạn Đông Anh, Mê linh, Sóc sơn mà pt dân di cư về đông thì khu THT cũng quá tải hạ tầng tắc đg triền miên thôi.

- Hẳn ai cũng còn nhớ hồi Linh Đàm phía nam, TH-NC phía tây cũng từng là kdt kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất HN cho đến khu dân di cư và pt mạnh về phía nam và phía tây, chỗ đó thành trung tâm tắc đường.
Chung cư ở khu Tây Hồ Tây còn khoảng 10 toà tầng không quá cao, chủ yếu trong khu Starlake, diện tích còn lại là các ban ngành, nhìn QH thì mật độ dân cư sinh sống cũng không cao, hoàn thiện hơn về tiện ích sống, nó sẽ vẫn là kdt chất đó cụ
chung-cu-starlake-tay-ho-tay7-1-1-1024x727.jpg
 

thanhhaicb

Xe hơi
Biển số
OF-103911
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
153
Động cơ
405,254 Mã lực
Nơi ở
Trà đá N3B Trung Hòa Nhân Chính
Website
bdsthanhhai.com
Đáng sống nhưng số tiền gấp 2-4 lần Hà Đông cụ nhé. Động vào KĐTTây Hồ không dưới 250tr/m2
Khu trung tâm, các ban ngành, hành chính công chuyển về đây nên giá không thể như Hà Đông được. Dân đi làm chỉ cần đi bộ vẫn hơn đi qua mấy nhịp tắc rồi mới tới văn phòng.
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,147
Động cơ
149,370 Mã lực
Chung cư ở khu Tây Hồ Tây còn khoảng 10 toà tầng không quá cao, chủ yếu trong khu Starlake, diện tích còn lại là các ban ngành, nhìn QH thì mật độ dân cư sinh sống cũng không cao, hoàn thiện hơn về tiện ích sống, nó sẽ vẫn là kdt chất đó cụ
chung-cu-starlake-tay-ho-tay7-1-1-1024x727.jpg
Chỉ mỗi thằng THT thôi, còn thằng NGD đất vẫn còn chờ đó, sau còn vài tòa nữa chưa xây nữa, mấy ô đất định xây dsq nhưng ô thì bọn nó trả lại, ô thì khả thi xây là rất rất thấp, chắc j đã giữ lại hay chuyển sang cc.

- Ciputra nó mới chỉ hoàn thành một phần gd1 còn gd2,gd3 còn một đống chung cư chưa xây nằm chờ đó nhé cụ.

khu-do-thi-nam-thang-long-ciputra.png

The-lotus-center-16-768x430.jpg


- chưa kể nếu các siêu dự án tỷ đô bên Đông Anh của BRG, Vin, Sun... Với hàng trăm ngàn dân nữa. Thì thử hỏi cái đường Võ chí công liệu khác j đg Nguyễn Trãi, Nguyễn văn huyên rồi sẽ thành Tố Hữu hay kg ???

- kdt Linh Đàm, và khu TH-NC nó từng là đô thị kiểu mẫu, trung tâm mới HN khi các khu vùng ven chưa pt . Bản thân nó tắc đg quá tải kg phải vì lượng dân cư khu đó. Mà bởi nó là phải gánh lượng người các khu vùng ven phía nam và phía tây tràn về đi làm, đi học.. Hàng này cụ nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhhaicb

Xe hơi
Biển số
OF-103911
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
153
Động cơ
405,254 Mã lực
Nơi ở
Trà đá N3B Trung Hòa Nhân Chính
Website
bdsthanhhai.com
Chỉ mỗi thằng THT thôi, còn thằng NGD đất vẫn còn chờ đó, sau còn vài tòa nữa chưa xây nữa, mấy ô đất định xây dsq nhưng ô thì bọn nó trả lại, ô thì khả thi xây là rất rất thấp, chắc j đã giữ lại hay chuyển sang cc.

- Ciputra nó mới chỉ hoàn thành một phần gd1 còn gd2,gd3 còn một đống chung cư chưa xây nằm chờ đó nhé cụ.

khu-do-thi-nam-thang-long-ciputra.png

The-lotus-center-16-768x430.jpg


- chưa kể nếu các siêu dự án tỷ đô bên Đông Anh của BRG, Vin, Sun... Với hàng trăm ngàn dân nữa. Thì thử hỏi cái đường Võ chí công liệu khác j đg Nguyễn Trãi, Nguyễn văn huyên rồi sẽ thành Tố Hữu hay kg ???

- kdt Linh Đàm, và khu TH-NC nó từng là đô thị kiểu mẫu, trung tâm mới HN khi các khu vùng ven chưa pt . Bản thân nó tắc đg quá tải kg phải vì lượng dân cư khu đó. Mà bởi nó là phải gánh lượng người các khu vùng ven phía nam và phía tây tràn về đi làm, đi học.. Hàng này cụ nhé
Quỹ đất dành cho chung cư có QH 1/500 cụ thể về dân cư và mật độ rồi, để điều chỉnh tăng thêm số diện tích thương phẩm hoặc chuyển đổi công năng không phải ngày 1 ngày 2;
Về giao thông từ vùng ven: Sang Đông Anh có cầu Tứ Liên, cầu Thượng Cát sắp làm, có 2 tuyến xe điện số 2 và 4; có vành đai 2, 3 và 3,5, đường xá bên ĐA QH toàn đường to nên về mật độ giao thông quá tải như Tố Hữu theo e là không có ở khu Tây Hồ Tây.
 

TreeBoo

Xe buýt
Biển số
OF-575219
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
777
Động cơ
146,035 Mã lực
Chỉ mỗi thằng THT thôi, còn thằng NGD đất vẫn còn chờ đó, sau còn vài tòa nữa chưa xây nữa, mấy ô đất định xây dsq nhưng ô thì bọn nó trả lại, ô thì khả thi xây là rất rất thấp, chắc j đã giữ lại hay chuyển sang cc.

- Ciputra nó mới chỉ hoàn thành một phần gd1 còn gd2,gd3 còn một đống chung cư chưa xây nằm chờ đó nhé cụ.

khu-do-thi-nam-thang-long-ciputra.png

The-lotus-center-16-768x430.jpg


- chưa kể nếu các siêu dự án tỷ đô bên Đông Anh của BRG, Vin, Sun... Với hàng trăm ngàn dân nữa. Thì thử hỏi cái đường Võ chí công liệu khác j đg Nguyễn Trãi, Nguyễn văn huyên rồi sẽ thành Tố Hữu hay kg ???

- kdt Linh Đàm, và khu TH-NC nó từng là đô thị kiểu mẫu, trung tâm mới HN khi các khu vùng ven chưa pt . Bản thân nó tắc đg quá tải kg phải vì lượng dân cư khu đó. Mà bởi nó là phải gánh lượng người các khu vùng ven phía nam và phía tây tràn về đi làm, đi học.. Hàng này cụ nhé
cụ nói đúng quá ạ. Em ở Thanh Xuân mấy năm, để quan sát mà nói thì đúng là Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng, Khuất Duy Tiến... tắc là do hứng toàn bộ lưu lượng người đi làm từ phía Cầu Giấy, Nam Từ Liêm đi về Linh Đàm, Định Công... chứ bản thân nếu chỉ do dân sống ở các khu này thì ko thể tắc kinh khủng thế dc.
 

chattiensinh

Xe tải
Biển số
OF-430741
Ngày cấp bằng
18/6/16
Số km
207
Động cơ
342,294 Mã lực
cụ nói đúng quá ạ. Em ở Thanh Xuân mấy năm, để quan sát mà nói thì đúng là Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng, Khuất Duy Tiến... tắc là do hứng toàn bộ lưu lượng người đi làm từ phía Cầu Giấy, Nam Từ Liêm đi về Linh Đàm, Định Công... chứ bản thân nếu chỉ do dân sống ở các khu này thì ko thể tắc kinh khủng thế dc.
Em thì lại thấy mật độ chung cư/diện tích của khu này cũng thuộc dạng cao top của HN, đường thì bé tí.
 

TreeBoo

Xe buýt
Biển số
OF-575219
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
777
Động cơ
146,035 Mã lực
Em thì lại thấy mật độ chung cư/diện tích của khu này cũng thuộc dạng cao top của HN, đường thì bé tí.
mật độ cao thì đúng, nhưng Nguyễn Trãi 6 làn oto vẫn tắc thôi cụ ạ :) chẳng phải do đường bé đâu. nhà em khu này em biết, cứ giờ tan tầm, cụ thấy đường đông nghịt thật, nhưng có mấy người rẽ vào các khu cc đâu, toàn đi thẳng từ hướng Cầu Giấy ( Hoàng Minh Giám , Hoàng Đạo Thúy, Phạm Hùng ) đi thông qua mấy đường em kể ( Nguyễn Tuân, Vũ Trong Phụng, Khuất Duy Tiến ) về phía Linh Đàm, Định Công,... Và cư dân Hoàng Mai ( vốn đã cực kì đông dân ) nếu không đi qua mấy đường kia thì cũng ko còn đường nào để về nhà ( nếu xuất phát từ khu Cầu Giấy ) vì vòng xuống Láng thì cũng tắc, đi lên Tố Hữu thì xa hơn và cũng...tắc hơn. Bây giờ phía Tây HN ( Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Nam TL ) đang là trung tâm về việc làm, số lượng công ty vừa và nhỏ chủ yếu là tập trung ở khu này, số ít là các tập đoàn to ( Viettel, FPT, CMC,... ) nên cư dân có nhu cầu ở tập trung khu này nhiều, dẫn đến tắc đường. Chứ cụ lên những khu như Nghi Tàm, Xuân Diệu... thì có mấy khi tắc. Em nếm trải 1 thời làm ở Duy Tân rồi. Bình thường ùn ứ còn đỡ, trời mưa hay hôm nào dính trận bóng ở Mỹ Đình thôi là khỏi về nhà ăn tối.
 

chattiensinh

Xe tải
Biển số
OF-430741
Ngày cấp bằng
18/6/16
Số km
207
Động cơ
342,294 Mã lực
mật độ cao thì đúng, nhưng Nguyễn Trãi 6 làn oto vẫn tắc thôi cụ ạ :) chẳng phải do đường bé đâu. nhà em khu này em biết, cứ giờ tan tầm, cụ thấy đường đông nghịt thật, nhưng có mấy người rẽ vào các khu cc đâu, toàn đi thẳng từ hướng Cầu Giấy ( Hoàng Minh Giám , Hoàng Đạo Thúy, Phạm Hùng ) đi thông qua mấy đường em kể ( Nguyễn Tuân, Vũ Trong Phụng, Khuất Duy Tiến ) về phía Linh Đàm, Định Công,... Và cư dân Hoàng Mai ( vốn đã cực kì đông dân ) nếu không đi qua mấy đường kia thì cũng ko còn đường nào để về nhà ( nếu xuất phát từ khu Cầu Giấy ) vì vòng xuống Láng thì cũng tắc, đi lên Tố Hữu thì xa hơn và cũng...tắc hơn. Bây giờ phía Tây HN ( Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Nam TL ) đang là trung tâm về việc làm, số lượng công ty vừa và nhỏ chủ yếu là tập trung ở khu này, số ít là các tập đoàn to ( Viettel, FPT, CMC,... ) nên cư dân có nhu cầu ở tập trung khu này nhiều, dẫn đến tắc đường. Chứ cụ lên những khu như Nghi Tàm, Xuân Diệu... thì có mấy khi tắc. Em nếm trải 1 thời làm ở Duy Tân rồi. Bình thường ùn ứ còn đỡ, trời mưa hay hôm nào dính trận bóng ở Mỹ Đình thôi là khỏi về nhà ăn tối.
Trước cụ làm ở VOV giao thông ah :D
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Khu đồng Mai, Phú Lương còn nguyên quỹ đất làm khu sinh thái Đồng Mai, kđt Phú Lương trong kế hoạch sử dụng đất HN, Ngoài ra bên Dương Nội, Thanh Hà vẫn bao La...
Lắm tòa nhà, chung cư thì còn gọi gì đáng sống nữa ??
đáng sống với mỗi người mỗi khác mà cụ? với 1 số người thì ở Chương Mỹ hay Thạch Thất lại đáng sống hơn Hà Đông! lắm toà chung cư chưa chắc đã đáng sống nhưng lắm toà nhà văn phòng thì chắc chắn là nơi cần phải ở gần ( để còn học tập, làm việc.... ) còn ko phải đi làm, ko cần phải đến những chỗ làm để liên hệ công tác thì nó lại khác. Cả 1 khu rừng có thể đáng sống với 1 cụ về hưu, nhưng với giới văn phòng trẻ chỉ cần 1 công viên trung tâm, có hồ nước, có cây xanh, có đường dắt chó đi bộ sạch sẽ ( nằm giữa 1 rừng chung cư, văn phòng, các điểm nhấn kiến trúc ... ) cái này thì khu Cầu Giấy, Tây Hồ Tây nhiều ( công viên Cầu Giấy, Cv Nghĩa Đô, Cv Ngoại Giao Đoàn, Cv Hoà Bình, sắp tới là cv CV1, Cv Hữu Nghị... ) Hiện tại cả quận Hà Đông có vườn hoa Nguyễn Trãi ( thì thối ), còn mấy hồ quanh Văn Quán phải đi bộ xuống đường nhường chỗ để xe cho quán cafe, khu park city nội khu ổn, công viên Thiên Văn ( chưa cho vào )... Quỹ đất cỏn nhiều hi vọng có cđt cỡ ecopark nhảy vào mới khá được, còn với vị trí mạn đó của Hn ko phát triển theo kiểu trung tâm mới như Đông Anh ( sau này ) được.
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
- Chưa chắc đâu cụ, chẳng qua hiện giờ hạ tầng nó đi trước mà dân cư chưa pt mấy, chứ sau nó xây thêm loạt chung cư đồng thời mạn Đông Anh, Mê linh, Sóc sơn mà pt dân di cư về đông thì khu THT cũng quá tải hạ tầng tắc đg triền miên thôi.

- Hẳn ai cũng còn nhớ hồi Linh Đàm phía nam, TH-NC phía tây cũng từng là kdt kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất HN cho đến khu dân di cư và pt mạnh về phía nam và phía tây, chỗ đó thành trung tâm tắc đường.
cái tắc đường nó cũng phản ánh yếu tố trung tâm, Tây Hồ Tây là mảnh đất vàng to nhất còn sót lại trong vđ3 ( khác the manor Nguyễn Xiển ), các đường quanh đây 8-10 làn ( tất nhiên to hơn càng tốt ), còn khi nó đã thành khu cao cấp nó sẽ lọc người vào ( kiểu trung tâm thương mại lotte sau sẽ ko đông và ồn ào như Aeon được ). Nếu các toà nhà của các cđt nước ngoài và hệ thống liên cơ quan của Hn xây lên đúng tầm thì chắc chắn nó là tổ hợp đẹp nhất ( chỉ có lượng chung cư ít ỏi ở gần đó ), chứ Linh Đàm vs TH-NC đa phần là chung cư ( kiểu cũ, lỗi thời ). Nếu Hn có 1 khu như Mahattan thì ai có chung cư ở đó phải là triệu phú trở lên, chờ thời gian xem sao
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,147
Động cơ
149,370 Mã lực
cái tắc đường nó cũng phản ánh yếu tố trung tâm, Tây Hồ Tây là mảnh đất vàng to nhất còn sót lại trong vđ3 ( khác the manor Nguyễn Xiển ), các đường quanh đây 8-10 làn ( tất nhiên to hơn càng tốt ), còn khi nó đã thành khu cao cấp nó sẽ lọc người vào ( kiểu trung tâm thương mại lotte sau sẽ ko đông và ồn ào như Aeon được ). Nếu các toà nhà của các cđt nước ngoài và hệ thống liên cơ quan của Hn xây lên đúng tầm thì chắc chắn nó là tổ hợp đẹp nhất ( chỉ có lượng chung cư ít ỏi ở gần đó ), chứ Linh Đàm vs TH-NC đa phần là chung cư ( kiểu cũ, lỗi thời ). Nếu Hn có 1 khu như Mahattan thì ai có chung cư ở đó phải là triệu phú trở lên, chờ thời gian xem sao
- Cụ lại nhầm, cái lotte kg phải là lọc khách hàng mà là không trụ và làm ăn dc như Aeon vì nó ở một cái tầm thấp hơn Aeon. Một TTTM ít khách và bán giá cao thì chỉ có giời mới trụ được. Cụ cứ nhìn mấy thằng Tràng tiền Plaza, lotte liễu giai, parkson keangnam, Vincom... Thằng nào cũng nghĩ mình đg phục vụ giới thượng lưu rồi xem thằng nào làm ăn tốt và kinh doanh được như Aeon khi có lèo tèo vài khách, rồi lần lượt các gian hàng đóng cửa, ảm đạm, buồn vắng -> khách hàng cũng chẳng buồn vào. Aeon nó ở cái tầm khác hẳn cả về triết lý kinh doanh và phong cách phục vụ trang trí cụ nhé.

- Có một nghịch lý giao thông ai làm trong ngành sẽ nhận ra là đường càng to lại càng tắc đường kinh khủng hơn đường nhỏ, kg chỉ ở VN mà cả trên tgioi, nhất là kiểu quy hoạch các đg vành đai như VN thì tắc đg lại hay chính tại các đg vành đai to và rộng đấy

Screenshot_2023-10-04-19-04-37-670_com.android.chrome.jpg
Screenshot_2023-10-04-19-04-15-325_com.android.chrome.jpg


- Vị trí THT nếu bỏ qua yếu tố mới và cũ thì cũng chỉ ngang với Linh Đàm và TH-NT ngày xưa thôi chứ kg hề hơn dc. Cái nó hơn chính chủ yếu là hạ tầng hiện tại thoáng đãng vì nó đi trước một bước. Nhưng rồi khi khu này xây một loạt chung cư, lượng dân cư mà đổ về đông anh nhiều thì cái tắc đường, quá tải -> chen lấn, ý thức tự dần kém đi thì xin thưa với cụ có là vị trí bờ hồ thì nó cũng xuống cấp, nhếch nhác, khói bụi mà thôi. Linh đàm và TH-NC khi nó mới thành hình hơn chục năm trước ai nhìn vào chẳng ngỡ như Mahattan, trung tâm mới của HN.
 
Chỉnh sửa cuối:

Manhlinh678

Xe hơi
Biển số
OF-813602
Ngày cấp bằng
4/6/22
Số km
136
Động cơ
970 Mã lực
Tuổi
32
Trong các quận nội thành nếu nói về làng xóm thì e thấy Ba Đình vẫn đang dễ sống, số lượng dân cư mỗi phường thấp, chung cư ít, số lượng nhà trọ, người thuê trọ ít, yên tĩnh và ít lộm nhộm trường học công nhiều, mỗi lớp học sinh cũng chỉ tầm 35-37 cháu chất lượng cũng ở mức khá, tối mát xách xe ra lượn Hồ Tây, Phan Đình Phùng, bờ hồ cũng cảm nhận đc giá trị lịch sử văn hoá nhất định. Đang ở Mỹ Đình chuyển lên Ba Đình mà e thấy sự khác biệt rõ ràng
 

JWalker

Xe buýt
Biển số
OF-779
Ngày cấp bằng
15/7/06
Số km
872
Động cơ
587,688 Mã lực
Hà đông như Hà Nội thu nhỏ vậy, tiện ích thì cũng không kém quận nào nếu xong được Công Viên cây xanh 100ha với Công viên thiên văn thì cũng hay đấy. Còn đáng sống hay không là cái quan điểm rất chung chung. Có đủ chợ trung tâm, bưu điện, phố cổ, bệnh viện. Có thiếu gì đâu nhỉ.
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Hà đông như Hà Nội thu nhỏ vậy, tiện ích thì cũng không kém quận nào nếu xong được Công Viên cây xanh 100ha với Công viên thiên văn thì cũng hay đấy. Còn đáng sống hay không là cái quan điểm rất chung chung. Có đủ chợ trung tâm, bưu điện, phố cổ, bệnh viện. Có thiếu gì đâu nhỉ.
Hà đông như Hà Nội thu nhỏ vậy, tiện ích thì cũng không kém quận nào nếu xong được Công Viên cây xanh 100ha với Công viên thiên văn thì cũng hay đấy. Còn đáng sống hay không là cái quan điểm rất chung chung. Có đủ chợ trung tâm, bưu điện, phố cổ, bệnh viện. Có thiếu gì đâu nhỉ.
Thì các tp trực thuộc tỉnh giờ cũng có thiếu gì đâu! Như Hà Đông có phố Hoàng Hoa Thám ăn sáng thì ở Hoàn Kiếm cả chục phố ăn như thế với nhiều lựa chọn. Có Nguyễn Văn Lộc nhiều hàng quán thì Cầu Giấy có Duy Tân, Tô Hiệu, Trung Hoà... Đặt lên bàn cân thì Hà Đông chưa có gì nổi trội ( chứ đừng nói nhất Hn ), sắp tới cái cung thiếu Nhi đặt ở Cầu Giấy cạnh công viên CV1 thì đến ông hoàn kiếm cũng phải tỵ. Tắc đường thì ở đâu cũng tắc, 3 trục chính qua Hà Đông : Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Xa la - Nguyễn Xiển đều tắc ( và còn nguy hiểm do đi lẫn xe tải nhiều ), những chỗ thông thoáng đơn giản là vẫn còn làng quê, mức đô thị hoá chưa cao.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top