- Biển số
- OF-190452
- Ngày cấp bằng
- 19/4/13
- Số km
- 12,812
- Động cơ
- 441,173 Mã lực
Tóm lại là trong các hãng bay thì VNA vẫn kém về chăm sóc khách vì nó vẫn có phần bao cấp,mang nặng tính quan liêu nhà nước.
Phát ngôn đầy cảm tính, hằn học và thiếu thực chiến! Cụ/mợ thử giải quyết tình huống với Vietjet xem nó khá hơn hay kém hơn. Vào dịp cao điểm thì alo nghe nhạc cả ngày có tính phí luôn nhé. Ra sân bay xem cãi nhau về cân nặng hành lý với nhân viên mặt đất VJ thấy phản cảm thế nào!Tóm lại là trong các hãng bay thì VNA vẫn kém về chăm sóc khách vì nó vẫn có phần bao cấp,mang nặng tính quan liêu nhà nước.
Em hằn học gì với VNA đâu.Thực sự thì nó vẫn là công ty nặng tính nhà nước. Còn VJ thì cái íqui định 7 cân xách tay ai cũng biết mà để đến sân bay cãi nhau thì nên tự trách mình.Phát ngôn đầy cảm tính, hằn học và thiếu thực chiến! Cụ/mợ thử giải quyết tình huống với Vietjet xem nó khá hơn hay kém hơn. Vào dịp cao điểm thì alo nghe nhạc cả ngày có tính phí luôn nhé. Ra sân bay xem cãi nhau về cân nặng hành lý với nhân viên mặt đất VJ thấy phản cảm thế nào!
Sợ thế, xe tải có thâm niên mà ăn nói có học ghê không hiểu ý đồ của cụ lập cái post này để bôi nhọ hay làm gì, ai chả nhận ra cụ cay cú vì 900k con con nộp tiền trả cước thêm hành lý ở sân bay . Tính năng nó có mua online cụ chửi nó hai lúa rồi so sánh với VJ, cụ khẳng định VJ cụ mua bổ sung được hành lý khi vé cụ đã thực hiện được hành trình không . Nói lại lần nữa với cụ là ngu lắm cũng biết là lên sân cụ mua, bao nhiêu chả có, mở mồm ra 4.0 mà suy nghĩ 0.04, sorry em thêm 1 số 0 cho cụGiờ tôi mới hiểu đầu cụ cũng giống đầu bọn tôm, trong đầu chứa toàn cứt, Đọc xong mấy comment trên vẫn chưa thấy nhục à nên tốt nhất làm ơn cút ra khỏi thớt của tôi.
View attachment 6010549
Phải công nhận, tình huống này VJ linh hoạt hơn VNA, kiểu tạo đk cho khách hàng thanh toán thêm. Lỗi này chắc do phần mềm của VNA mà chưa bổ sung khắc phục đc. Ko biết thêm dịch vụ này vào phần mềm có khó ko nhỉ?Bình thường sẽ mua được ở đây, còn vé em bay một chặng rồi nên không mua được kiểu này nữa.
View attachment 6010548
Em không hiểu, tư duy quản trị mỗi hãng nó khác nhau. Cụ cần lắm thì lên sân bay mà mua, người ta đưa hẳn vào website, cụ ý cố tình đưa mình vào thế khó rồi so với sánh, em thấy buồn cười thôi. Mà có cụ nào chứng minh được VJ mua được thêm hành lý bổ sung khi mà vé đã thực hiện hành trình không nhỉPhải công nhận, tình huống này VJ linh hoạt hơn VNA, kiểu tạo đk cho khách hàng thanh toán thêm. Lỗi này chắc do phần mềm của VNA mà chưa bổ sung khắc phục đc. Ko biết thêm dịch vụ này vào phần mềm có khó ko nhỉ?
Em mua thường xuyên của VJ cụ ạ. Em xắp xếp hành lý xong mới mua. Em mua cho từng chặng và tuỳ người, chứ VJ e ko bao giờ mua luôn khứ hồi cho hành lý. E thấy đơn giản nó là tiện ích nên có, giúp khách hành cảm thấy thuận tiện hơn. Đơn giản vậy thôi ạEm không hiểu, tư duy quản trị mỗi hãng nó khác nhau. Cụ cần lắm thì lên sân bay mà mua, người ta đưa hẳn vào website, cụ ý cố tình đưa mình vào thế khó rồi so với sánh, em thấy buồn cười thôi. Mà có cụ nào chứng minh được VJ mua được thêm hành lý bổ sung khi mà vé đã thực hiện hành trình không nhỉ
Cụ tả mà không kèm ảnh minh họa thì ai biết hình dung thế nào.Em hay đặt vé trên Abay. Thích chọn ngồi ghế nào cũng được. Có gì không hiểu gọi tổng đài gặp nhân viên súp pọt tận tình. Hôm trước đặt vé đi Quy Nhơn lúc 12h đêm ngày hôm trước vé hãng cây Tre có 700k.
P/s: thích cây Tre vì ngoài đúng giờ ra thì tiếp viên toàn mấy em Booking Bar em nào cũng đẹp vòng nào ra vòng ấy
Không phải chuyện Dám hay Không dám.Có giám qua đâu mà làm chứng cụ, em bảo qua thích làm kiểu gì để mua được thêm hành lý mà không phải qua phòng vé để thanh toán mà có giám qua đâu, ở đây anh hùng bàn phím nói lung tung, bị em chửi cho mà éo biết nhục
VJ họ bán có 7kg rồi gửi mail gạ khách mua thêm hành lý.Phải công nhận, tình huống này VJ linh hoạt hơn VNA, kiểu tạo đk cho khách hàng thanh toán thêm. Lỗi này chắc do phần mềm của VNA mà chưa bổ sung khắc phục đc. Ko biết thêm dịch vụ này vào phần mềm có khó ko nhỉ?
Em không hiểu cụ xem clip đấy chưa mà đặt nghi vấn..... , con mụ đấy còn hơn mấy mụ bán cá, phải gọi giống dân chợ Long Biên đúng hơn nhưng sao lại đánh lận 2 chuyện với nhau nhỉ, đặt câu hỏi nghi vấn như cụ em thấy không ổn lắm, em thật!Đấy. Vậy lúc chị đại uý ông can gặp nhân viên máy bay cũng khá nóng nảy. Chứng tỏ là vấn đề thế nào thì mới nổi xung. Khổ.
Em chả hiểu cụ ý cay cú gì, cái này là vé mua trước, thực hiện hành trình rồi, nếu thích thì lên sân bay mua tiếpKhông phải chuyện Dám hay Không dám.
Mà bình thường thì vé của bác luôn có cái nút, tạm gọi là "Edit".
Bác bay 1/2 rồi ==> Không Edit được nữa, có thế thôi.
Em trình bày lại nội dung của cụ ở trên trước khi cụ ý edit, cụ ý ban đầu gào lên VNA không có tính năng mua hành lý online rồi 4.0.....sau em gửi cái link thì cụ ý chê tiếng Anh. Trường hợp của cụ ý là đã mua vé 2 chiều đi/về của VNA, cụ ý đã thực hiện chiều đi, còn về thì muốn mua thêm kiện hành lý. Gọi tổng đài thì người ta bảo cụ ý ra đại lý để mua. Cụ có xác nhận được VJ có thể thực hiện online đc món này- mua bsung hành lý khi đã thực hiện hành trình không? Em thì ko tin vụ này lắm, mai em test thử rồi báo kết quả hầu các cụ, mùa covid đang rảnhEm mua thường xuyên của VJ cụ ạ. Em xắp xếp hành lý xong mới mua. Em mua cho từng chặng và tuỳ người, chứ VJ e ko bao giờ mua luôn khứ hồi cho hành lý. E thấy đơn giản nó là tiện ích nên có, giúp khách hành cảm thấy thuận tiện hơn. Đơn giản vậy thôi ạ
Em hay đi VJ, chuyên săn vé rẻ, chuyên mua hành lý cho từng chặng bay, tiết kiệm từng xu nên e chắc chắn vụ VJ là thích mua lúc nào thì mua. Ví dụ chiều đi, nhà e 5 vé nhưng chỉ mua 1 kiện 20kg (e thường xếp hành lý xong, cân rồi mới mua cho đỡ phí). Chiều về thường phát sinh quà cáp nên mua hẳn 2 kiện 20kg. E chỉ mua trước giờ bay khoảng vài tiếng thôi. VNA e đặt (cũng vé rẻ) nhưng chặng e bay lại thường full hành lý ký gửi nên chưa phải mua thêm bao giờ. Vì vậy với VNA, vào trường hợp của cụ chủ top em chưa gặp. Cơ mà e cũng thích việc mua online, thấy nó tiện và chủ động, e cũng ko thích ra sân bay mới mua, ko hẳn vì đắt hay rẻ.Em chả hiểu cụ ý cay cú gì, cái này là vé mua trước, thực hiện hành trình rồi, nếu thích thì lên sân bay mua tiếp
Em trình bày lại nội dung của cụ ở trên trước khi cụ ý edit, cụ ý ban đầu gào lên VNA không có tính năng mua hành lý online rồi 4.0.....sau em gửi cái link thì cụ ý chê tiếng Anh. Trường hợp của cụ ý là đã mua vé 2 chiều đi/về của VNA, cụ ý đã thực hiện chiều đi, còn về thì muốn mua thêm kiện hành lý. Gọi tổng đài thì người ta bảo cụ ý ra đại lý để mua. Cụ có xác nhận được VJ có thể thực hiện online đc món này- mua bsung hành lý khi đã thực hiện hành trình không? Em thì ko tin vụ này lắm, mai em test thử rồi báo kết quả hầu các cụ, mùa covid đang rảnh
Chuyện cân ở sân bay của VJ không phải ai cũng biết, các cụ già lần đầu đi máy bay, được con mua cho cái vé tàu chợ cao cấp nên hành xử như nông dân, còn nhân viên VJ thì như xã hội thâm.Em hằn học gì với VNA đâu.Thực sự thì nó vẫn là công ty nặng tính nhà nước. Còn VJ thì cái íqui định 7 cân xách tay ai cũng biết mà để đến sân bay cãi nhau thì nên tự trách mình.
Em xác nhận Luôn. Chưa bay hay bay một phần hành trình rồi, check in online là nó gạ mua đủ các thứ bao gồm cả hành lý.Em chả hiểu cụ ý cay cú gì, cái này là vé mua trước, thực hiện hành trình rồi, nếu thích thì lên sân bay mua tiếp
Em trình bày lại nội dung của cụ ở trên trước khi cụ ý edit, cụ ý ban đầu gào lên VNA không có tính năng mua hành lý online rồi 4.0.....sau em gửi cái link thì cụ ý chê tiếng Anh. Trường hợp của cụ ý là đã mua vé 2 chiều đi/về của VNA, cụ ý đã thực hiện chiều đi, còn về thì muốn mua thêm kiện hành lý. Gọi tổng đài thì người ta bảo cụ ý ra đại lý để mua. Cụ có xác nhận được VJ có thể thực hiện online đc món này- mua bsung hành lý khi đã thực hiện hành trình không? Em thì ko tin vụ này lắm, mai em test thử rồi báo kết quả hầu các cụ, mùa covid đang rảnh