Em cũng chán cho VNA quá, mua vé xong nó huỷ chuyến, email đề nghị hoàn tiền thì nó cũng xin thông tin để hoàn, xong thì mất hút con mẹ hàng lươn, 3 tháng cũng chưa thấy gì
VJ e xin hoàn từ tháng 5 năm ngoái. Lâu quá bị quên luôn. Tự nhiên hôm qua thấy tk nổi tiền, còn ngớ ra tưởng nhầm. Mất 5s cuộc đời mới nhớ ra bạn VJ nợ tiền giờ mới trảEm cũng chán cho VNA quá, mua vé xong nó huỷ chuyến, email đề nghị hoàn tiền thì nó cũng xin thông tin để hoàn, xong thì mất hút con mẹ hàng lươn, 3 tháng cũng chưa thấy gì
Vâng, e cũng nghĩ ca này thì update phần mềm là xong. Nó là dịch vụ nên có của các hãng hành không. Giờ cạnh tranh khốc liệt, cũng cần có người nêu ý kiến để VNA hoàn thiện phần mềm, gia tăng tiện ích cho KH, một việc nên làm mà. E nghĩ các bác VNA cũng mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ chứ ko phải cứng nhắc kiểu bao cấp đâuChuyện cân ở sân bay của VJ không phải ai cũng biết, các cụ già lần đầu đi máy bay, được con mua cho cái vé tàu chợ cao cấp nên hành xử như nông dân, còn nhân viên VJ thì như xã hội thâm.
Cụ alo lên tổng đài VJ mà xem, có j hay hơn VNA thì chia sẻ.
Cụ nói VNA mang nặng tính nhà nước chứng tỏ cụ chưa từng va chạm j với nó cả. Trong trường hợp cụ thể này đơn giản là điểm yếu của phần mềm chứ nhà nước hay tư nhân gì.
Nó là tiện ích giúp khách hàng thấy dễ chịu hơn, nên đóng góp ý kiến cho hãng hoàn thiện hơn. VNA cũng đang bán đầy vé rẻ hơn cả VJ đó cụ. Vài đồng ko giúp hãng giàu hơn nhưng khách hàng lại thấy khó chịu. Ngồi nhà với vài thao tác đơn giản là xong tất nhiên tốt hơn là lên sân bay mới mua hành lý sao cụ.Kể cũng lạ các ông đi "xe ôm bay" cao cấp mà cứ tính toán từng đồng nhỉ???? VNA hay VJ đều có cái ưu điểm của nó đấy mà các cụ không để ý thôi, khi đã đi VMA rồi thì chẳng ai muốn bay lại cùng VJ cả vì mọi cái VNA nó tốt hơn.... máy bay mới, rộng, sạch sẽ, phục vụ free.... nói chung là ai đi VNA rồi thì yên tâm hơn bay VJ nhiều ... chứ đi bọn VJ nhiều khi thấy máy bay chúng nó cũ cũng hơi kinh kinh...
Vấn đề của Bamboo là số chuyến và đường bay, dịch vụ bên đó thì ổn.Em thấy bambo so với vna một 9 một 10 lại rẻ
Cài ap vnairline mà dùng cụ à. Vé rẻ checkin lấy vé trực tiếp trên ap luôn tiện vô cùng.Đến sân bay tự in vé cũng nhanh lắm cụ , cả dãy máy cho khách tự check in mà . 1p là xong thôi
Dân cũng đang hy vọng thế. Hiện tại thì về dịch vụ, chất lượng các hãng HK nội địa chưa có hàng nào so được với VNAEm thấy bambo so với vna một 9 một 10 lại rẻ
Vụ này chắc là nó du di cho cụ thôi.Lâu rồi mình có trường hợp đi lu lịch có bé 16 tuổi nhưng chưa làm CMT mà chỉ có giấy khai sinh nên mình gọi tổng đài hỏi vụ này thì tổng đài nói giấy khai sinh ok ra sân bay báo phải có CMT gọi cho tổng đại tua lại đoạn nói chuyện đành phải cho mình đi mặc dù quy định là trên 16 tuổi là phải có CMT bé nhà mình quá mất 1
Chả biết cái thẻ của cụ kinh đến mức nào nhưng đi vé có chữ tiết kiệm thì quên vụ nâng hạng lên C đi nhé, nick cụ với lời văn giống nhau nhỉ.E toàn đi vn thấy hài lòng ko phàn nàn gì, a nhô cái là có vé ngay, đi vé tiết kiệm thỉnh thoảng còn được gọi lên ghế thương gia ngồi, đã căng rốn trong phòng chờ rồi lên mái bai lại mời chén tiếp đến mệt, mà vòng bụng đã quá cỡ rồi
Có lẽ nào cụ lại nói đúngChả biết cái thẻ của cụ kinh đến mức nào nhưng đi vé có chữ tiết kiệm thì quên vụ nâng hạng lên C đi nhé, nick cụ với lời văn giống nhau nhỉ.
Cụ chả cần mỉa mai, cái thẻ vàng rồi thẻ đen em có đủ tùy thời kỳ trong vòng 10 năm trở lại đây, nhưng quên chuyện mua vé có chữ tiết kiệm đc upgrade lên C free đi. Nếu cụ không nhầm lẫn do thời gian thì ắt là chém hơi quá.Có lẽ nào cụ lại nói đúng