[Funland] 30 clip bán được hơn 135 tỷ

JWalker

Xe buýt
Biển số
OF-779
Ngày cấp bằng
15/7/06
Số km
884
Động cơ
588,246 Mã lực
Có ông thầy nào dạy mà bao lãi không các bác vui lòng chỉ giáo em đến tầm sư với.
 

vingraux

Xe tăng
Biển số
OF-118779
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
1,729
Động cơ
400,243 Mã lực
Cụ có thể nói rõ hơn về Thần số học được không?
Em có người bạn (nữ) nói dạo này học về Thần số học, theo bà Quỳnh Hương. FB, Zalo đăng ảnh mặc áo tu sĩ. Có lần hỏi ngày tháng năm sinh của em rồi nói về vận mệnh làm em ong hết cả thủ.
Em cũng có người quen tương tự, phán mạnh lắm. Em thì không tin nên không hỏi sâu nhưng đã có những người bạn phải hẹn bạn người quen này cà phê cà pháo cả ngày cả buổi để nghe chém.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Bài học thực tế thế còn gì. Các học viên ko thấy “anh ta” kiếm 138 tỏi ngon ăn thế sao :D
 

Chuthoongc411

Xe hơi
Biển số
OF-777603
Ngày cấp bằng
18/5/21
Số km
159
Động cơ
38,736 Mã lực
Tuổi
43
Tổ bà nó thời này làm giàu chỉ có đi lừa mới nhanh thôi. Dễ gì kiếm tiền vậy
 

fan Bayern

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863457
Ngày cấp bằng
13/7/24
Số km
533
Động cơ
3,543 Mã lực
Ối giời. Họ bán được hơn trăm tỉ tiền clips là họ quá thành công rồi. Đầu tư ck thì ngắn hạn hay dài hạn là tùy người. Còn bảo đầu tư ngắn hạn thua lỗ, đổ tội người ta dạy đầu tư dài hạn, là chẳng biết gì. Người thành công nhất trên thị trường ck là người đầu tư dài hạn (Oa ren búp phê).
Buppe không đầu tư cổ phiếu mà ông ta mua bán công ty, em nghĩ thế
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,709
Động cơ
408,764 Mã lực
Website
tcb100k.com
Để thấy xã hội nhiều người giỏi, kiếm trăm tỷ dễ. Mình ngưỡng mộ thôi
Hơn 20 năm trước, lần đầu tiên chân ướt chân ráo bước ra đời, công việc đầu tiên của tôi khi đó là kỹ thuật viên ráp máy vi tính ở khu Tôn Thất Tùng, mức lương 700 ngàn một tháng.

Hồi đó mỗi khi mua tờ báo Tuổi Trẻ là cắm đầu vô trang tuyển dụng. Mục tiêu lúc đó chỉ là có được công việc lập trình viên ở một công ty phần mềm.

– Ảnh hỏi: 700 ngàn đồng là bao nhiêu tiền?
– Tôi nói: khoảng 40 đô la.

Xém chút ảnh bị sặc cà phê…



10 năm trước, lần đầu tiên đặt chân đến Úc, mục tiêu lúc đó chỉ đơn giản là lấy được cái quốc tịch Úc. Cuối cùng, đó lại là một hành trình dài hơi và gian nan nhất trong đời.

Nếu lúc đó có ai nói rằng hôm nay tôi sẽ ngồi tại tòa nhà quốc hội ở thủ đô Canberra để họp chung với một bộ trưởng Úc. Có khi tôi chửi, vì tưởng họ đang chọc mình.
 

karel

Xe đạp
Biển số
OF-11116
Ngày cấp bằng
16/10/07
Số km
45
Động cơ
532,039 Mã lực
Cái đoạn "làm cho công ty tư vấn ở tỉnh bang", là làm cho công ty nào vậy cụ?
Còn cái đoạn "dạy chứng khoán Úc" là không chính xác đâu cụ nhé, dạy mở tài khoản tcinvest chuẩn Vn hẳn hoi. Cụ chắc cũng ko có thù hằn gì với hieutv, bê drama về of câu view thôi phải ko ạ?
Tôi không có nghĩa vụ phải chứng minh với cụ, mấy comment trong thread này cụ cố tình công kích tôi, tôi đã không thèm chấp.
Cụ muốn bưng bô cho cu Hiếu thì cụ chứng minh cậu ấy làm gì bên Úc đi.
Hiếu chưa từng lãi đồng nào ở VNI
Nhé!
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,709
Động cơ
408,764 Mã lực
Website
tcb100k.com
Tôi không có nghĩa vụ phải chứng minh với cụ, mấy comment trong thread này cụ cố tình công kích tôi, tôi đã không thèm chấp.
Cụ muốn bưng bô cho cu Hiếu thì cụ chứng minh cậu ấy làm gì bên Úc đi.
Hiếu chưa từng lãi đồng nào ở VNI
Nhé!
← Trở về trang chủ
Chuyện trên máy bay
Kể chuyện công việc, Tạp bút06/12/2017

Vì tính chất công việc khá đặc thù nên tôi bay rất nhiều. Có những năm tôi bay tổng cộng hơn 200.000 dặm, nghĩa là trung bình mỗi tháng trên dưới 20.000 dặm.

Cũng nhờ vậy mà tôi có dịp bay với rất nhiều hãng khác nhau. Nhưng bất kỳ lúc nào có cơ hội tôi đều nhờ công ty book cho mình Vietnam Airlines.

Có lẽ do cái máu Việt Nam đã thấm quá sâu nên dù hành trình không bay về Việt Nam, dù chỉ là một chuyến bay chuyển tiếp, nhưng chỉ cần bước chân lên chiếc máy bay màu xanh, được nói chuyện với những em tiếp viên người Việt là tôi lại có cảm giác mình đang ở đâu đó rất gần Việt Nam.

Ngoài ra, do công việc căng thẳng nên công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng tôi trong việc đi lại và ăn ở. Cụ thể khi bay thì mặc định chúng tôi sẽ được bay hạng thương gia trở lên.

Và câu chuyện ngày hôm nay là một câu chuyện có liên quan đến những hạng ghế này, ngay trên một chuyến bay của Vietnam Airlines.



Lần đó, sau khi yên vị chỗ ngồi, tôi đang ngồi chống tay nhìn bâng quơ ra cửa sổ thì bỗng nghe một giọng con gái:
– Anh ơi, anh có phải người Việt không ạ?

Tôi giật mình nghĩ bụng: Chết bà không lẽ gặp chủ nợ ?!?!!

Quay lại thì thấy một em gái tầm khoảng 25 tuổi, bên cạnh là một phụ nữ tầm tuổi trung niên.
– Ừ, anh là người Việt, có gì không em?

Em gái nói:
– Dạ, xin lỗi vì làm phiền anh, nhưng anh có thể đổi chỗ cho mẹ em được không ạ? Trên khoang này toàn người nước ngoài nên em không dám hỏi, mỗi anh nhìn giống người Việt nên em đánh liều.

Nhân tiện dành cho ai không biết thì chỗ ngồi trên khoang thương gia của VN Airlines được xếp theo layout 1-2-1 (nghĩa là 1 ghế ngồi cạnh cửa sổ – cách một lối đi là 2 ghế ở giữa – rồi lại 1 ghế cạnh cửa sổ bên kia), và ghế của người mẹ đang ở hàng giữa.

Lúc đó tôi nghĩ bụng đằng nào chút nữa tôi cũng ngủ thẳng cẳng, ngồi đâu cũng vậy, nên tôi trả lời:
– Không sao em, anh ngồi đâu cũng được.

Rồi tôi quay sang hỏi em tiếp viên đang đứng gần đó:
– Em ơi, cô đây muốn đổi chỗ với anh, nếu không có vấn đề gì thì anh sẵn sàng đổi.

Em tiếp viên trả lời:
– Dạ nếu anh đồng ý thì được ạ.

. . .

Thế là người mẹ ngồi xuống ghế của tôi, tôi chuyển sang ghế bên trong. Tuy nhiên sau khi xong xuôi thì tôi để ý cô bé kia lại đi xuống khoang Economy.

Người mẹ nói nhỏ:
– Cảm ơn con nhiều nha. Tại cô lần đầu qua Úc, con gái nó muốn cô thấy cảnh Sydney nên mới phiền con như vầy. Nó kể với cô hoài là thành phố Sydney nhìn từ trên cao xuống đẹp lắm.

Tôi trả lời:
– Dạ không có gì đâu cô, con ngồi đâu cũng được mà. Mà sao em không ngồi chung với cô hả cô?

Câu trả lời của cô làm tôi hơi bất ngờ:
– Tội nghiệp con nhỏ, nó sợ cô lần đầu bay xa bị mệt nên nhất định mua vé cho cô ngồi khoang này. Nó tiết kiệm nên chỉ mua vé cho mỗi mình cô, còn nó ngồi ở khoang dưới.

Nghe xong tự nhiên thấy thương thương…

. . .

Rồi tôi ngồi suy nghĩ, có thể tôi sẽ làm được gì đó trong trường hợp này. Nhân lúc máy bay vẫn còn chưa cất cánh, tôi đi về phía phi hành đoàn gặp em tiếp viên lúc nãy. Tôi kể sơ về câu chuyện của hai mẹ con và nói rằng tôi muốn đổi ghế của mình cho hai mẹ con được ngồi chung khoang với nhau. Tôi sẽ chuyển xuống khoang Economy ngồi.

Em tiếp viên nhìn tôi cười rất tươi:
– Dạ được ạ, nếu anh đã yêu cầu thì em sẵn sàng. Khi nào máy bay cất cánh em sẽ báo để bạn ấy đổi ghế ạ.

Khi tôi quay lưng chuẩn bị về chỗ ngồi thì bỗng em tiếp viên nói nhỏ:
– Anh ơi, cảm ơn anh ạ!

Em nói làm tôi cũng thấy vui, có lẽ việc tôi vừa làm không những mang lại niềm vui cho 2 mẹ con mà cũng đã mang lại niềm vui cho cả em tiếp viên kia.

. . .

Sau khi máy bay cất cánh, đèn an toàn tắt, tôi gom cái headphone và cuốn sách để chuẩn bị đổi chỗ. Bỗng một em tiếp viên khác đến chỗ tôi (sau này mới biết đó là tiếp viên trưởng):

– Anh ơi, anh không phải đổi xuống khoang dưới đâu ạ, T. (tên em tiếp viên lúc nãy) có kể với em về yêu cầu của anh. Em sẽ chuyển bạn nữ kia lên ngồi chỗ của anh. Hôm nay khoang này vẫn còn chỗ phía trên, anh có thể chuyển lên ngồi cho khỏe ạ.
 

xherox

Xe điện
Biển số
OF-45438
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
3,651
Động cơ
496,441 Mã lực
Nơi ở
around the world
Buppe không đầu tư cổ phiếu mà ông ta mua bán công ty, em nghĩ thế
Ối giời. Họ bán được hơn trăm tỉ tiền clips là họ quá thành công rồi. Đầu tư ck thì ngắn hạn hay dài hạn là tùy người. Còn bảo đầu tư ngắn hạn thua lỗ, đổ tội người ta dạy đầu tư dài hạn, là chẳng biết gì. Người thành công nhất trên thị trường ck là người đầu tư dài hạn (Oa ren búp phê).
Buffet đã hơn 1 lần phải bán cắt lỗ cổ phiếu vì lỗ quá chịu ko được.
Lần gần nhất là tháng 5/2024 bán lỗ hơn 1 tỷ đô với khoản đầu tư ban đầu hơn 2 tỷ đô vào cổ phiếu của Paramout từ năm 2022, lỗ hơn 50%
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,709
Động cơ
408,764 Mã lực
Website
tcb100k.com
Tôi không có nghĩa vụ phải chứng minh với cụ, mấy comment trong thread này cụ cố tình công kích tôi, tôi đã không thèm chấp.
Cụ muốn bưng bô cho cu Hiếu thì cụ chứng minh cậu ấy làm gì bên Úc đi.
Hiếu chưa từng lãi đồng nào ở VNI
Nhé!
Cụ buộc tội nhưng ko chứng minh mà lại bắt người khác chứng minh họ vô tội, hay lắm.
Bài này của hieutv chắc là bịa để chuẩn bị cho sau này đi lùa gà cụ nhỉ
 

Vietex

Xe điện
Biển số
OF-749904
Ngày cấp bằng
14/11/20
Số km
2,312
Động cơ
75,378 Mã lực
nghe cái tiêu đề là em thấy có mùi ghen ăn tức ở
giàu thì nó ghét
nghèo thì nó khinh
Có lẽ cụ quá lời. Cụ chủ chê khóa học có chất lượng tệ, không tương xứng với số tiền bỏ ra mua và phản đối thái độ của ng bán thôi.
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,709
Động cơ
408,764 Mã lực
Website
tcb100k.com
Có lẽ cụ quá lời. Cụ chủ chê khóa học có chất lượng tệ, không tương xứng với số tiền bỏ ra mua và phản đối thái độ của ng bán thôi.
vâng, em hơi quá lời một chút, chất lượng khoá học thì mỗi người tự cảm nhận và đánh giá thôi, em học rồi thấy ổn, cụ chủ thì không biết đã học chưa.
 

chichihua

Xe buýt
Biển số
OF-354522
Ngày cấp bằng
12/2/15
Số km
554
Động cơ
271,112 Mã lực
Theo quan điểm của mình thì hieutv rất ok, cảm quan là người tử tế,podcast và khóa học xây dựng rất chất lượng, đầu tư công sức, chất xám. Tư tưởng để truyền bá cũng rất tốt nhưng ko phải ai cũng hiểu dc vì dân mình đúng là thích giàu nhanh. Khóa học bán cũng ko có j sai.
Bị đánh vì có 2 điều theo mình: thứ 1 là khuyên mọi người ko nên đầu tư tiền ảo nên chắc bị bọn lùa gà tiền ảo nó đánh. Thứ 2 là càng lên cao gió càng to, nói j thì nói nhiều người chỉ đọc đôi 3 dòng tít, các bài phân tích đánh giá đều phiến diện ko có bằng chứng.
Muốn xem các video khóa học cũng đơn giản ko cần phải 5 củ, chỉ cần search là đầy người bán có 100k thôi. Khóa học dành cho người ko biết j đang muốn tìm hiều về thị trường chứng khoán nên người nào đã mua bán rồi sẽ thấy ko ok lắm nhưng ai chưa biết thì thực sự rất căn bản, kiến thức vững chắc, truyền đạt dễ hiểu.
 

tuongvt

Xe buýt
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
668
Động cơ
342,861 Mã lực
Nghe bạn Hiếu này đầu tiên chia sẻ mình thấy rất ok, giúp mình mở mang 1 chút. Mình tưởng b ấy người tài giỏi thực tâm muốn chia sẻ giúp đỡ người khác. Nhưng sau đến đoạn bán khoá học mình stop luôn. Nói chung vẫn là gạ mua khoá học chứ chả phải cao thượng gì lắm.
Chung quy lại là đánh vào lòng tham con người. Con người hiện nay vất vả với làm công ăn lương nên ai cũng mong k làm vẫn có ăn. Nắm được tâm lý đó, đội bán khoá học dạy làm giầu luôn vẽ ra viễn cảnh tự do tài chính, về hưu sớm…… tức k cần làm gì vẫn có nguồn tiền để hưởng thụ.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,698
Động cơ
5,180,166 Mã lực
Chắc ở đây cũng nhiều cụ tham gia khoá học chứng khoán của hieu.tv
Bạn này là việt kiều Úc, đầu tiên làm một số clip nói chuyện, chia sẻ về tự do tài chính. Bạn có khá nhiều follower khoảng 800.000.
Sau đó bạn giới thiệu về khoá học chứng khoán gồm 30 clips dài 20 phút. Giá 5 triệu đồng hoặc 250 usd. Đến nay đã có trên 27.000 người mua với tổng số tiền ước khoảng 138 tỷ VND.
Sau khi mua clips học, thì hầu hết học viên mới vỡ ra là bạn dạy chứng khoán Úc, chỉ mua và giữ đợi lên giá. Các bạn đánh chứng Việt Nam áp dụng đều thua lỗ.
Khi phản hồi thì đều bị xoá comment và chặn khỏi kênh.
Khi ở Úc bạn ở nhà thuê, đi xe Mazda CX5 và nói rất nhiều về lối sống tối giản. Khi về VN bán khoá học cho dân Việt Nam được hàng trăm tỷ thì bạn bắt đầu mua sắm đồng hồ tiền tỷ và chơi siêu xe.
Bạn quảng cáo là “Cố vấn chính phủ Úc” với trình độ cấp 3 không đại học, nhưng thực ra là làm cho một công ty tư vấn ở tỉnh bang.

5C741E86-CE2B-4715-BB3F-D8AF6754DBFC.jpeg
0819DD56-423A-47FF-A5E0-CD1F16C6F369.jpeg
F5BA2A4B-AE80-4C6B-BAC7-944E6B5660EE.jpeg
Công an đã thu thập điều tra, check thông tin giao dịch và tài khoản của họ rồi hay sao mà biết trên 27.000 người mua hả cụ ? Nếu không thì số 27.000 này cũng ảo như khóa học thôi ~o)
 

Ranfer

Xe buýt
Biển số
OF-26068
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
787
Động cơ
488,595 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
em chưa đi học khoá này, vì cảm nhận cho người "mới bắt đầu". Nhưng những cái khác thì em thấy cụ Hiếu cũng chân thật, không có gì quá. Dù sao thì Cụ ấy cũng tự nhận học hết lớp 12 , mà đạt được một số thành tích " kiếm tiền" như vậy là ok rồi. Con đường học vấn và đi làm hợp lý, khó "bốc phét " được!
 

rongnho

Xe tăng
Biển số
OF-15784
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
1,332
Động cơ
532,187 Mã lực
Buffet đã hơn 1 lần phải bán cắt lỗ cổ phiếu vì lỗ quá chịu ko được.
Lần gần nhất là tháng 5/2024 bán lỗ hơn 1 tỷ đô với khoản đầu tư ban đầu hơn 2 tỷ đô vào cổ phiếu của Paramout từ năm 2022, lỗ hơn 50%
Tôi tưởng cụ bu fet ko bao giờ lỗ, nghĩ cụ ý là lái rồi mà vẫn lỗ nhỉ😒
 

Mzc

Xe điện
Biển số
OF-727317
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
2,794
Động cơ
144,269 Mã lực
Tôi tài giỏi, còn bạn vẫn thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top