[CCCĐ] 3.168 km Xuyên Việt và tháng ba Tây Nguyên

yensuong

Xe điện
Biển số
OF-77790
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
2,300
Động cơ
441,790 Mã lực
Nơi ở
Đại ngàn Pù Mát
Cụ chủ có chuyến đi hay quá, nếu cụ rủ cả gấu nhà cụ đi cùng có phải trọn vẹn không.Mà em nghĩ hình như cụ 2 tay 2 súng thì phải, có những ảnh thì tuyệt vời còn có những tấm rất bình thường, vodka cụ nhé.À mà 2LD nhà cụ em dịch là Lão Da có được không ạ :))
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Thắp nén hương cho bác rể xong, mâm cơm đã được dọn ra, bá, chọ dâu, chị họ và các cháu mời ăn và gắp liên tiếp vào bát. Cả bữa ăn những câu hỏi thăm gia đình tíu tít và trách em sao không ở lại lâu hơn.
Đọc đến đây có chắc các cụ, các mợ có thể hiểu được nỗi lòng của những người xa quê hương đến 30 năm mà chưa có điều kiện về thăm quê, nay có người thân vào thăm vậy mà chỉ được chốc lát lại đi ngay.
Miệng tươi cười giải thích lý do vì sao không ở lâu hơn được mà khoé mắt em cay cay, nghĩ mình có lỗi với bá, với các anh các chị và các cháu quá


Cụ làm em ứa nc mắt theo cụ rồi
Me too :((
Bây giờ nghĩ lại, thấy mình thật vô tâm :(

Câu chuyện của cụ ngày càng hấp dẫn, em thích nhất là chuyện gia đình, đúng là 30 năm quá dài so với đời người L-)
Vâng quả là vậy, khi em chạy ra phố đón anh, chỉ có em nhận ra thôi, còn anh họ em hoàn toàn không hình dung nổi.
Ngày gia đình anh ấy đi, em là thằng bé 12 tuổi cao có 1m41, nặng hơn 30kg (với lại anh ấy ở quê cách nhà em hơn chục km, anh em cả năm mới gặp vài lần vào dịp hè hay giỗ, Tết), giờ thì em cao thêm 30cm, nặng thêm đến gần 50kg anh ấy không nhận ra nổi.

Oh! tiếc nhỉ, e cũng là dân bmt đây, e o ngay sân bay bmt có lẽ bác đi ngang nhà em hôm nay đấy! bác đi sớm mấy ngày là gặp festival caphe rồi, e hiện đang ở sg nếu ko sẽ mời bác đi uống cphe
Em vào đúng dịp Festival cafe mà cụ, giờ em ngồi nhà và hồi tưởng lại. Dù chưa uống nhưng xin cám ơn lời mời và ly cafe của cụ (b)

Cụ chủ có chuyến đi hay quá, nếu cụ rủ cả gấu nhà cụ đi cùng có phải trọn vẹn không.Mà em nghĩ hình như cụ 2 tay 2 súng thì phải, có những ảnh thì tuyệt vời còn có những tấm rất bình thường, vodka cụ nhé.À mà 2LD nhà cụ em dịch là Lão Da có được không ạ :))
Nhà em có khó khăn riêng, bố mẹ cao tuổi lại đau ốm, các cháu còn bé. Thế nên đi đâu qua đêm thì chỉ có 1 người đi còn người kia ở nhà :(
Vì bài viết dài nên em sử dụng từ viết tắt, LD1 là Lãnh đạo 1 chỉ Nhạc phụ của em, LD2 là chú họ củ Gấu :))

Mà cụ hỏi em 2 tay 2 súng là sao ạ, em chưa hiểu :D

Nhà bá mới có đám cưới hay sao mà lại mang ảnh cô dâu chú rể ra hè hả anh? hay là trong đó kiểu trang trí họ vậy?

chuyện hay quá anh ạ, ảnh lởm :))
Cháu anh nó trang trí hiệu ảnh như thế đấy, giữa rừng mà chú Cap.

Có một số ảnh chỉ mang tính chất tư liệu do Nhạc phụ nhà anh chụp. Không quen máy, chụp qua kính đọng nước mưa của miền Bắc, miền Trung và bụi Tây Nguyên, xe lại phi 80km/h, được vậy cũng là ổn rồi ;)
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Rời nhà bác, đến thị trấn Đăk Sơ Mei là hết cảnh rừng già, trên đường thanh niên trai gái Tây Nguyên tụ tập đốt lửa ngồi chơi ven đường, có nhóm phóng xe máy ầm ầm chẳng khác gì dưới xuôi các cụ ạ :)

Do muộn nên em chạy 2b khá nhanh và cũng không kịp dừng lại chụp ảnh, phải mãi đến đầu TP em mới dừng lại chụp vài tấm làm tư liệu. Xem ảnh các cụ lại mắng ảnh lởm roài =))

Đầu TP. Pleiku



Đêm rồi vẫn còn người, 2b chạy cực nhanh, người sang đường... ẩu, nhưng khẩu hiệu... hay :))



Lối vào sân bay Pleiku

 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Về tới nhà, LD1 vừa cười vừa hỏi có say không, quả tình em em có uống 3 ly nhỏ, 1 ly kính bá, 1 ly với các anh chị và 1 ly chia tay. Hiểu rằng với em chỗ đó cũng như là... voi uống Phi- la- tốp nên LD1 còn hỏi sao uống ít thế =))
LD1 cũng kể ở BMT điện lên liên tục hỏi sao không về nhanh để kịp dự đám cưới bên nhà gái. Tất cả đều có lý do là bởi phong tục cưới ở đây rất lạ và theo em là rất hay, văn minh nữa.

- Đầu tiên nhà gái sẽ tổ chức ăn tiệc, nhà trai thường cử đại diện khoảng với số lượng người đủ 2 mâm (tức là 20 người - mâm 10 ạ) đến ăn, và đương nhiên thành phần có đủ cả chú rể; bố mẹ chú rể; người đại diện cho họ nhà trai; các cụ cao niên trong họ và những người thân (lý do bác trai em phải về BMT sớm là để kịp có mặt trong tiệc cưới của nhà gái đấy ạ, vì bác là người đại diện cho họ nhà trai :) ) đoàn em 3 người được coi là khách quý đã được nhà trai đăng ký ăn tiệc ở nhà gái nên ĐT của LD1 nhà em nóng lên là phải :))

- Sau 2 ngày, đến lượt nhà trai dự tiệc và đoàn nhà gái khoảng 20 người sẽ qua dự, khi đón dâu thường có đủ bố mẹ chồng và khi đưa dâu, bố mẹ vợ cũng theo luôn.


Riêng chuyện cưới này em cho là ở Tây Nguyên văn minh hơn ta nhiều. Chẳng có lý gì ngày vui nhất đời của con mà mẹ lại phải kiêng cữ, vắng mặt :-bd
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Ngày 3 (12.3): 200km từ Pleiku đến Cư Kuin

Ngày thứ 3 đoàn em sẽ đi từ TP. Pleiku thuộc tỉnh Gia Lai đi đến TP Buôn Ma Thuột, sau đó đi tiếp 15km về vùng đất thuộc công ty cafe Ea Sim huyện Cư Kuin để tới đám cưới
Đoàn đi qua các huỵên EA H'Leo; Krông Buk; thị xã Buôn Hồ; huyện Cư M'Gar


Sáng dạy, bác gái đã chuẩn bị bữa sáng xong. Mỗi xuất ăn sáng đủ để 2 người khoẻ mạnh ăn no :))
Quả tình, em vẫn người phụ nữa Việt Nam luôn là vậy, chu đáo với gia đình, họ hàng. khi đi bác còn nhét vào cốp xe 1 quả mít to đùng, dễ đến hơn chục cân để mời họ hàng sau khi ăn tiệc thì dùng và một chai tương vì bác Lê (mẹ chú rể) ăn 1 lần cứ khen ngon

Định điện chia tay cụ memondeo thì cụ điện trước, hỏi thăm cung đường và hướng dẫn rất tỉ mỉ những chỗ sẽ bắn tốc độ, cụ không quên nhắc rằng: nếu gặp khó khăn gì thì alô ngay cho cụ, thật cảm động và vui quá, OFers luôn giành tình cảm đặc biệt cho OFers.
Cụ memondeo đọc đến đây thì cho em mời cụ 1 ly nhé (b)


Đồng hồ CTM khi xuất phát



Mục tiêu của đoàn là sẽ đến đám cưới trước 12h để ăn bữa tiệc gia đình nhưng...
Nhưng sao các cụ chịu khó xem tiếp nhé :)

Đúng như cụ memondeo nói, xxx bắn tốc độ ngay trong TP, cuối 1 con dốc, có điều đc xxx mặc cảnh phụch đứng hiên ngang ở chỗ dễ nhìn miệng ngậm còi, tay điều khiển máy chứ không hoá trang nhá. Tiếc là em và LD1 không chụp được :))

QL14 thuộc hệ thống đường HCM đang ngon trớn bỗng trở thành QL14 bình thường (hết vạch vàng). Lượng người, xe trên đường tăng dần, xe công nông đầu ngang, xe 2b luôn đi giữa đường cùng chiều không có khái niệm nhường đường cho xe sau, đôi lần những cháu bé, những chiêc 2b, hay công nông đầu ngang thản nhiên lững thững qua đường, cứ như QL14 là đường ở Buôn làng họ vậy =))
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Đến địa phận tỉnh Đăk Lăk



Phương tiện làm rãy và cũng là phương tiện GT của đồng bào: đường ta ta cứ đi



Những địa danh rất lạ và khó đọc

 

hoangsonbs

Xe tải
Biển số
OF-52028
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
267
Động cơ
456,300 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chúc mừng cụ chủ thớt đi đến nơi về đến chốn, PS của cụ rất hay và tình cảm
 

cuongdt86

Xe tăng
Biển số
OF-87421
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,512
Động cơ
422,580 Mã lực
Tuổi
38
Nghỉ ngơi xong, đoàn em bắt đầu đổ đèo, thử thách lớn nhất của cả chuyến đi

Nói thêm về đèo Lò Xo

Đèo Lò Xo dài 20 km thuộc địa phận xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum nằm trên cung đường QL 14 từ Quảng Nam đi Kon Tum.

Khu vực quanh đèo Lò Xo là rừng già, thâm u. Rừng ở đây cực kỳ nhiều các loại gỗ quý hiếm và gỗ lớn. Đặc biệt, khu đèo Lò Xo chính là nơi dân đi Điệu miền Trung đã phát hiện ra rất nhiều Trầm Kỳ.
Con đèo này sạt lở khủng khiếp, có thời điểm sạt mất cả nền đường cả khúc dài mấy trăm mét. Suối ở đây thường rất hiền hoà, nhưng khi mùa mưa tới thì nó ào ào như thác đổ và cuốn trôi đất đá cùng cây cối.


Gần đây Đèo Lò Xo lại được nhắc đến bởi những vụ lật xe kinh hoàng xảy ra liên tiếp, (các cụ tham khảo thêm ở đây ) mà trong đó nổi bật là đoàn các cụ CCB Hà Nội đi thăm chiến trường xưa bị lật tại đèo này





Tấm biển cảnh báo nguy hiểm khi đổ đèo



Thực tế khi bắt đầu đổ đèo, em nhận thấy ngay sự nguy hiểm: độ dốc của đèo rất lớn, trên biển độ dốc là 10% nhưng em nghĩ là hơn; các cua tay áo liên tiếp nhau, cản trở tầm nhìn của người lái xe, gây khó khăn khi có gặp xe ngược chiều.

- Bắt đầu xuống dốc, cài số 2, em từ từ xuống, chỉ vài giây, tốc độ xe đã lên đến 45-50km/h, bĩnh tĩnh đạp mạnh phanh để tốc độ chỉ còn 5-10km/h rồi buông phanh thả tiếp
và đặc biệt là tuyệt đối không rà phanh khi xuống dốc.

- Cũng có lúc em còn về số 1 và tốc độ xe tối đa chỉ còn 20km/h nhưng máy gầm rất to và cũng không cần thiết nên em lại về số 2.
Trước khi đến cua tay áo chừng 30-50m, em lại đạp phanh để xe về tốc độ rùa, khống chế tốc độ xe khi vào cua là từ 20-25km/h là đẹp.

Việc để xe số 2 và đạp phanh cho xe gần như dừng lại trước khi tới cua chừng 30-50m theo em là cần thiết bởi khi trường hợp xấu nhất xảy ra như mất phanh, xe trôi nhanh, ta vẫn còn có thể về số 1 để giảm tốc độ. Với tốc độ tối đa 20km/h của số 1 và còn một quãng đường 30-50m sẽ đủ
để ta xử lý tình huống.

- Chừng hơn chục lần đạp phanh như vậy xe tới chỗ miếu thờ các cụ CCB Hà Nội bị lật xe.
Đọc mà e cũng cảm nhận được sự nguy hiểm của đèo này. Khi nào e đổ đèo này nhất định sẽ nghe theo lời bác cho lành. Mừng bác đã đổ đèo ngọt suytttttt :)
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,235
Động cơ
533,410 Mã lực
Về tới nhà, LD1 vừa cười vừa hỏi có say không, quả tình em em có uống 3 ly nhỏ, 1 ly kính bá, 1 ly với các anh chị và 1 ly chia tay. Hiểu rằng với em chỗ đó cũng như là... voi uống Phi- la- tốp nên LD1 còn hỏi sao uống ít thế =))
LD1 cũng kể ở BMT điện lên liên tục hỏi sao không về nhanh để kịp dự đám cưới bên nhà gái. Tất cả đều có lý do là bởi phong tục cưới ở đây rất lạ và theo em là rất hay, văn minh nữa.

- Đầu tiên nhà gái sẽ tổ chức ăn tiệc, nhà trai thường cử đại diện khoảng với số lượng người đủ 2 mâm (tức là 20 người - mâm 10 ạ) đến ăn, và đương nhiên thành phần có đủ cả chú rể; bố mẹ chú rể; người đại diện cho họ nhà trai; các cụ cao niên trong họ và những người thân (lý do bác trai em phải về BMT sớm là để kịp có mặt trong tiệc cưới của nhà gái đấy ạ, vì bác là người đại diện cho họ nhà trai :) ) đoàn em 3 người được coi là khách quý đã được nhà trai đăng ký ăn tiệc ở nhà gái nên ĐT của LD1 nhà em nóng lên là phải :))

-Cái này ở quê em người ta gọi là Nhóm Họ đó cụ ạ
 

cuongdt86

Xe tăng
Biển số
OF-87421
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,512
Động cơ
422,580 Mã lực
Tuổi
38
Em đã từng đọc trên OF và biết rằng trong số các cụ CCB nằm lại đèo, có cụ là người nhà của một cụ mem OF ta, do vậy ngay từ đầu chuyến đi em đã xác định là sẽ dừng lại thắp cho các cụ nén nhang, việc này được các LD đoàn em hoàn toàn đồng tình.

Nơi thờ Phật Bà Quan Âm



Miếu thờ các cụ CCB







Một chút hương vị quê ngoài Bắc mang vào cùng nén nhang trầm kính cẩn thắp lên. Mong các cụ bớt hưu quạnh lạnh lẽo.

Mong các cụ yên nghỉ và phù hộ cho con cháu và tất cả mọi người khi đi qua đây được an toàn.
 

yensuong

Xe điện
Biển số
OF-77790
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
2,300
Động cơ
441,790 Mã lực
Nơi ở
Đại ngàn Pù Mát
Em đang chờ xem vụ đám cưới của nhà cụ đây, riêng tiệc cưới có thể quá chén nhá:)), em cũng nghĩ như cụ, rước dâu mẹ cứ đi với con chứ kiêng cái giề, à em nói cụ dùng 2 máy ảnh, em cũng tập tành chụp choạch, cũng dùng 2 máy mà D70 ảnh lại xấu hơn bao diêm mới đau em chứ:))
 

trangcali

Xe tăng
Biển số
OF-82463
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
1,317
Động cơ
425,300 Mã lực
Nơi ở
Lò gạch
post ảnh cưới đi cụ ơi :D
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Em đang chờ xem vụ đám cưới của nhà cụ đây, riêng tiệc cưới có thể quá chén nhá:)), em cũng nghĩ như cụ, rước dâu mẹ cứ đi với con chứ kiêng cái giề, à em nói cụ dùng 2 máy ảnh, em cũng tập tành chụp choạch, cũng dùng 2 máy mà D70 ảnh lại xấu hơn bao diêm mới đau em chứ:))
Cụ ơi, em dùng có 1 con siêu zoom Pns Sony H50 thôi, thỉnh thoảng đang lái xe, thuật tay dùng ĐT choạch 1 cái cho đỡ ghiền nhưng chất lượng ảnh tệ quá, chưa dám post lên :)

post ảnh cưới đi cụ ơi :D
@ Cu Lỳ, nôn nóng rồi hả em.
Cứ từ từ nhé, PS của anh sẽ hầu cả nhà được 1 tuần nữa :))

@ Vinh Nguyễn, all (b)
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Đụng độ với xxx Tây Nguyên và những điều bất ngờ

Đến mt th trn sm ut, thong th chy để ngắm cảnh vật và tránh dân ven đường, chy tiếp lên đỉnh dc, nhìn hút xung là mt con dc dài trên 200m, độ dc khá ln (> 8%) bên trái là mt khu ch tp np người mua k bán, bên phi là dãy ph.

Thiết kế th trn chán tht! chợ, dân cứ ngang dốc thế này thì tn má phanh lm đây - thầm nghĩ vậy thì vèo 1 cái, tốc độ xe đã lên đến mức 50km/h


Phanh nhẹ một cái và th dc vi tc độ dưới 50km nhưng để tránh người em có đè vch lin. 2 lần đè vạch để tránh người lại thấy biển báo hết đô thị

Chy tiếp dăm cây s, thy 1 xe, 2 xxx đang đứng bên kia đường nhìn xe em, chiếc xe mu đen gi đã thành bc phếch vì mưa và bi đường.

Một xxx mang lon thượng sĩ nhìn xe, ngập ngừng và giơ gậy lên. Thôi xong, chẳng lẽ con đường tí xíu dư lày mà cùng bắt lỗi đè vạch liền sao.


Ghé xe hết vào lề phải, dừng xe. LD1 em hỏi: sao thế con?
- Có lẽ con bị thổi vì lỗi đè vạch liền bố ạ.

Lạ kỳ cho mấy chú xxx! em dừng xe, quay kính. Các chú xxx vẫn thản nhiên đứng bên đường nhìn sang. Thật sự ở ngoài Bắc mà bị thế này em sẽ tiếp tục hành trình chứ không thể lãng phí thời gian vô ích. Nhưng đây là đất khách quê người...

Một phút rồi hai phút trôi qua, xe dừng, lái xe quay kính ngồi trên xe chờ đợi, 2 xxx vẫn từ bên ki dòm sang. Bức mình em gắt với: Thổi cái gì thế, sang đây đi!

Vẫn xxx thượng sĩ (TS) lững thững đi sang nhưng không ra trước đầu xe đứng, chào theo điều lệnh và không dõng dạc đọc lỗi đề nghị cho kiểm tra giấy tờ mà đi ra phía sau xe. Vớ máy ảnh, em mở cửa xe nhảy xuống ra sau xe hỏi TS: sao chú dừng xe anh. Dừng xe sao không theo quy định của ngành, lỗi của anh là gì thế?


- TS lúc này mới giật mình giơ tay chào nói:
anh bị quá tốc độ
- Em: Hình ảnh đâu, đưa anh coi!
- TS: Anh quá tốc độ cách đây 6km, đề nghi anh cho kiểm tra giấy tờ
- Em: Quá tốc độ á ha ha, chú cho anh xem hình, mà sao chốt có bắn tốc độ lại chỉ có 2 anh em thế này, mấy người nữa đâu? (em rất tự tin vì biết chắc là mình ko vi phạm tốc độ), nếu xxx nêu lỗi em đè vạch liền thì chắc em không có tràng cười hào sảng như thế :) )
- TS: anh cứ cho kiểm tra giấy tờ đã.

- Em: theo Nghị định 34 thì các chú sai quy trình rồi đấy, nhưng thôi, tôn trọng chú anh vẫn để chú kiêmr tra, nhưng nếu không nêu được lỗi thì phải trả giấy tờ để anh đi.
TS ngơ ngác những vẫn cầm giấy phép lái xe của em mang sang cho Trung uý đứng bên kia đường, em quyết không buông:
- Này, đã kiểm tra thì phải kiểm tra hết chứ, quay lại đây anh đưa giấy tờ xe, bảo hiểm, đăng kiểm này.


Rất khó tả vẻ mặt của TS lúc ấy khi miễn cưỡng quay lại cầm một túi giấy tờ em đưa, tự nhiên thấy hết giận :))

Khoan khoái vươn vai làm vài động tác thể dục, định bụng vài phút nữa sẽ sang abc... xyz một hồi nữa với xxx, chợt thấy cả 2 LD nhà em chắc đợi lâu nên đã sang sang blo, bla... với TU.


Em chạy sang thì thấy TU nói: bác là người nhà của x thật hả, xe bác quá tốc độ cách đây 6km, nhưng nếu là người nhà của x thì cháu trả giấy tờ ngay thôi, mà xe bác đi từ đâu về đây mà xe trông ghê thế ạ???
- LD1: Chúng tôi từ Bắc vào đi xuyên Việt dự đám cưới đứa cháu, x là người quen của tôi, chú không tin thì để tôi ĐT nhé.
- TU: Bác có tuổi mà đi xa thế, cháu cũng biết x và đám cưới ấy, thôi chúc các bác và anh đi an toàn may mắn nhé!

Sự thay đổi có hậu và thái độ thân thiện của đc Trung uý làm em chợt thấy sẽ là quá đáng khi định dùng "các biện pháp nghiệp vụ" với các đc ấy.


Chốt kiểm soát giao thông ấy đây, đc trung uý tên Khanh, người đậm



 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Lên xe, cả đoàn ồn ào bàn luận câu chuyện vừa xảy ra cho đến khi thấy cái này





LD1 nhận xét: Tây Nguyên đúng là địa bàn chiến lược. Có được TN là có thế án ngữ, khống chế cả Đông Dương, có lẽ vì vậy mà lực lượng quân sự của ta ở TN là rất mạnh
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Xe vào thị xã Buôn Hồ, địa danh em chỉ được biết trong bộ phim Việt Nam nổi tiếng từ thập kỷ 80 của thế kỷ trước: Ván bài lật ngửa với nhân vật chính là chàng tình báo Nguyễn Thành Luân do nghệ sĩ Chánh Tín thủ vai.

Lại gặp 1 chốt của CSGT, lần này LD1 nhà em chủ động xuống để hỏi về anh x vì hẹn anh cùng về dự đám cưới, anh nói sẽ đợi tại chốt này.
Tuy nhiên do tại TP BMT có lễ hội nên anh x phải về trước, vậy là đoàn lại lên đường



Em tranh thủ choạch vài cái, ghi dấu Buôn Hồ



 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,850
Động cơ
3,311,719 Mã lực
Đến trạm thu phí Buôn Hồ, một người bạn của LD1 trước cùng công tác đã đợi sẵn, dù LD1 hẹn chú ấy sẽ chỉ gặp gỡ 15 phút nhưng... lại nhưng rồi ạ
Vào rãy nhà bác cách đường 14 chừng 500m, rãy cafe đang ra hoa



Đây là hoa của cây Sầu riêng



Vợ chú đã chuẩn bị tinh tươm một bữa nhậu và thế là phải nhậu thoai.
Bữa nhậu đơn sơ vì LD1 nhà em cương quyết không cho vợ chồng chú nấu nướng thêm gì, vậy là mấy con gà, con cá lại được sống thêm ngày nữa :))

Vợ chồng chú với LD1 nhà em



Gà nhà nuôi đây



Cả chú mèo có đôi mắt thuỷ tinh nữa



15 phút đã phải cộng thêm 1h nữa rồi mới lưu luyến chia tay
 

tomahocch

Xe tải
Biển số
OF-70807
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
412
Động cơ
431,920 Mã lực
cụ có chuyến đi tuyệt vời quá,,,
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top