@ Ngọc Phan: Bác làm với Tây nhiều thì đúng là em không dám bàn chuyện với bác thật
từ bé em chửa nhìn thấy thằng Tây nó như thế nào đâu
em trình bày với bác thêm vài điểm
1 - bác đã nhìn thấy xe Kia Forte, i 30 ... bao giờ chưa. Mấy cái xe này thiết kế chỉ có 1 cái còi, rơ le bé tí, nếu để nguyên rơ le của nó lắp đôi còi sên mua thêm thì một thời gian là cháy toi rơ le. Mà hộp cầu chì bên ngoài của nó không thể lắp vừa cái rơ le nào to hơn cả, vì nắp nó mỏng hết chỗ rồi, bây giờ để đi đâu, theo ý bác là để vào cabin đúng không, ok tiếp câu 2
2 - để vào cabin nhằm mục đích gì ? cho đẹp thì đúng rồi, an toàn thì chưa chắc. Nhỡ nó cháy đoạn dây từ ác qui đến rơ le thì sao, đoạn dây này đương nhiên nằm trong cabin, như thế an toàn hơn hay là để rơ le - cầu chì ngay sát cọc (+) cùa ác qui, nhỡ làm sao thì toạch phát là xong ngắt hết sạch từ ắc qui trở đi
3 - cầu chì tổng của một cái xe thiết kế phù hợp cho "những gì mà cái xe xuất xưởng có" chứ không phải thêm cả loa sub, còi hơi, ampli, inverter sạc máy tính, ion khử mùi .... như vậy chưa cần biết đủ thiếu ra sao, bác bảo là táng hết chỗ lắp thêm vào sau cầu chì tổng thì có hợp lý hay không
4 - bác nói xe bác ổn định nhất hôi ếch, thế hội ễch đã có ai cháy xe chưa mà bác khẳng định là xe bác NHẤT hội
tạm thời chỉ có thể khẳng định xe bác có khoang máy mở ra nhìn đẹp nhất thôi
5 - bác có biết cái cầu chì cho châm thuốc bao nhiêu A không, đa số là chỉ có 10A việc nó đỏ rực lên không có gì ghê gớm cả, nhất là bác học những 5 năm đại học về điện thì bác sẽ biết nó tại sao.
6 - có bao giờ bác suy nghĩ vì sao bất cứ xe ô tô nào thông dụng cũng có 2 hộp cầu chì và rơ le, những cái cỡ lớn bên ngoài, những cái nhỏ hơn bên trong. Sao hãng xe nó thừa cơm hay sao, mà không làm 1 bên trong cho nó gọn, không có hơi a xít, k ẩm ..., như ý của bác
7 - bác không cần trả lời, vì em không thích tiếp chuyện bác