- Biển số
- OF-609954
- Ngày cấp bằng
- 16/1/19
- Số km
- 1,964
- Động cơ
- 140,110 Mã lực
Nhìn chung các cụ đều nghĩ 2030 đa phần người dân đủ sức tiêu dùng oto
Em thì nghĩ 2050 may ra
Em thì nghĩ 2050 may ra
Nàm thế mỗi ngã tư cần 4 csgt, chắc thêm 1 phường toàn áo vàngTheo tôi, chỉ cần phạt đầy đủ (bất cứ vụ vượt đèn đỏ nào cũng đều phải bị phạt), như mức hiện nay, không cần phạt nặng hơn.
Có những xe đèn đỏ nào cũng vượt, chỉ cần mỗi đèn đỏ phạt 300k thì mỗi ngày có khi mất đến gần chục triệu tiền phạt rồi. Nếu mỗi ngày chỉ vượt đèn đỏ 1 lần, cả tháng cũng mất chục triệu tiền phạt, chẳng ai dám vượt nữa đâu.
Đây mới là nguyên nhân gây tăc đường và thậm chí là ô nhiễm bụi. Bụi to tướng vì hàng trăm công trường chứ chẳng phải bụi mịn bụi mà gì cả.Ông bạn em Việt kiều lâu ngày về nước, cứ hỏi công ty nhà máy xí nghiệp nào là em đều nói là thành chung cư rồi. Chỗ nào trước là đồng là ruộng thì em cũng trả lời giờ thành khu đô thị rồi, thử hỏi thế thì làm sao mà ko hết tắc đường ạ?
Dân chửi quá nên đá quả bóng sang cho ô V thôi.CT Hà Nội: Cấm xe máy là ý kiến cá nhân của Giám đốc Sở GTVT
Ông Chung cho biết việc cấm xe máy mới chỉ là kiến cá nhân ông Viện.
https://news.zing.vn/chu-tich-ha-noi-cam-xe-may-la-y-kien-ca-nhan-cua-giam-doc-so-gtvt-post934108.html
càng nhiều ô tô thì càng không thể cấm xe máy vì đường sẽ càng tắc và xe may là phương tiện duy nhất để cứu cánh giao thông nội đô nếu PTCC không phát triển kịp! Hơn nữa để PTCC hoạt động hiệu quả mà tiện lợi thì phải qui hoạch lại đô thị xóa bỏ phố nhỏ ngõ nhỏ đưa PTCC tiếp cận gần hơn với người dân.Bây giờ thì em nghĩ là không thể, nhưng đến 2030 khi mà kinh tế hộ gia đình hn khá hơn em lại nghĩ là có thể. Oto giờ dần thay thế xe máy như xe máy dần thay thế xe đạp ngày xưa vậy. Các cụ xem ảnh của 20 năm trước xem, HN tuyền xe đạp. 12 năm nữa em tin tỷ trọng gia đình dùng oto làm phương tiện chính sẽ cao hơn xe máy ở các đô thị như HN và HCM. Lúc đó có cấm xe máy không thì em ko biết
Tương tự như việc quy hoạch tùm lum tà la, chung cư mọc lên như nấm làm mật độ dân cư tăng, gây ùn tắc giao thông, nhưng lại đá quả bóng cho xe máy: xe máy gây tắc đường, xe máy gây ô nhiễm v.v... Rồi sau đó đề xuất cấm xe máy, hạn chế xe máy v.v...Dân chửi quá nên đá quả bóng sang cho ô V thôi.
Nếu em là lđ thành phố, em sẽ không cấm xe máy. Em sẽ cấm để xe máy trên vỉa hè, cấm buôn bán lấn chiếm vỉa hè, tăng phí trông xe lên gấp nhiều lần, tính phí theo block. Em đảm bảo 6 tháng vãn đi nửa xe, 1 năm thì chỉ lác đác.Mới đây các cụ mợ đi xe máy hơi bị giật mình vì quả tin cấm tiệt xe máy ở Hà Nội vào năm 2030. Các cụ đi ô tô thì có vẻ đang vui khi đường lúc ấy chắc sẽ rộng hơn được chút nhưng liệu tắc đường có phải do xe máy và việc cấm xe máy có hiệu quả và thiết thực hay không. Hãy cùng xem các khách mời của OFTV bàn luận vấn đề đó trong số lần này.
Cấm xe máy vào 2030 là điều đã quyết định và sẽ làm có lộ trình: Giống như hôm trc, thử phản ứng của dư luận cấm trc Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương... Tiến tới mở rộng và 2030 cấm tiệt.Việc chủ tịch nói ý kiến cá nhân là nói đên 2 tuyến này.....còn 2030 thì đã vào NQ của TP rồi.CT Hà Nội: Cấm xe máy là ý kiến cá nhân của Giám đốc Sở GTVT
Ông Chung cho biết việc cấm xe máy mới chỉ là kiến cá nhân ông Viện.
https://news.zing.vn/chu-tich-ha-noi-cam-xe-may-la-y-kien-ca-nhan-cua-giam-doc-so-gtvt-post934108.html
Chủ tịch HN bẩu rồi: đó là ý kiến cá nhân của đồng chí Sở giao Thông mít thôi.
Các cụ ngây thơ thật hay giả vờ ngây thơ đấy?Dân chửi quá nên đá quả bóng sang cho ô V thôi.
Cụ suy nghĩ kiểu của người làm công ăn lương , tích cóp được chút tiền mua ô tô .Nếu em là lđ thành phố, em sẽ không cấm xe máy. Em sẽ cấm để xe máy trên vỉa hè, cấm buôn bán lấn chiếm vỉa hè, tăng phí trông xe lên gấp nhiều lần, tính phí theo block. Em đảm bảo 6 tháng vãn đi nửa xe, 1 năm thì chỉ lác đác.
Giai đoạn từ xe đạp lên xe máy dễ hơn xe máy lên oto cụ à.Bây giờ thì em nghĩ là không thể, nhưng đến 2030 khi mà kinh tế hộ gia đình hn khá hơn em lại nghĩ là có thể. Oto giờ dần thay thế xe máy như xe máy dần thay thế xe đạp ngày xưa vậy. Các cụ xem ảnh của 20 năm trước xem, HN tuyền xe đạp. 12 năm nữa em tin tỷ trọng gia đình dùng oto làm phương tiện chính sẽ cao hơn xe máy ở các đô thị như HN và HCM. Lúc đó có cấm xe máy không thì em ko biết
Em nói là hạn chế tất cả các phương tiện cá nhân cụ nhé, không loại trừ xe máy hay ô tô, khuyến khích xe đạp và phương tiện công cộng.Cụ suy nghĩ kiểu của người làm công ăn lương , tích cóp được chút tiền mua ô tô .
Còn suy nghĩ của chủ doanh nghiệp phải lo cho đời sống anh em nhân viên thì sẽ khác .