20.9 phân làn phương tiện 5 tuyến phố!

shopdangviet

Xe buýt
Biển số
OF-102002
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
557
Động cơ
403,060 Mã lực
theo tin mới nhất, vì chưa kẻ được vạch, và các thứ khác nên tạm hoãn bác nhé :D/. E vùa đọc báo xong, quên mất báo gi rồi :(
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
638
Động cơ
420,200 Mã lực
Em chi không dồng y la muc phạt xe may thấp quá so voi oto; xxx sẽ chỉ nhăm nhăm vào ô tô chứ không vì bức tranh giao thông chung.
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
966
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Các bác ơi, thế đến chỗ giao cắt, ngã tam ngã tứ... thì lại chen nhau trái phải xiên xẹo tùm lum lên ạ? :-/ Em băn khoăn với cái trò phân làn này quá :-s khéo nguy cơ va chạm giữa các phương tiện còn cao hơn, thể nào chả có bác đến sát nút mới sực nhớ là mình phải rẽ...
 

liberu

Xe đạp
Biển số
OF-82086
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
48
Động cơ
414,180 Mã lực
Nơi ở
132 Khuong Trung, Ha noi
May quá, ngày nào cũng đi về trên tuyến KIm Mã- Nguyễn Chí Thanh, đang lo không biết rẽ trái rẽ phải thế nào thì hoãn. Mà tóm lại nhà cháu vẫn ngu chưa hiểu 4B muốn rẽ phải thì đi vào làn nào để không bị xxx vòi $ ạ?
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,582
Động cơ
475,063 Mã lực
Những tuyến phố đặc biệt nguy hiểm, sáng kiến của TP các cụ chú ý

Bẩm các cụ sáng nay 20-9 TP Hà Nội đã triển khai phân làn phương tiện trên 5 tuyến phố, đó là: Kim Mã; Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt; Giải Phóng; Bà Triệu và Phố Huế - Hàng Bài. Việc phân làn nhằm tách ô tô đi riêng, xe đạp và xe máy đi riêng tránh xung đột giữa các phương tiện để giảm tai nạn và tăng khả năng lưu thông của các phương tiện giao thông.
Cũng sáng nay em được vinh dự khảo sát tuyến Giải Phóng từ ĐCV xuống VĐ, các đoạn phân cách dài chưa đầy 10m nằm chình ình giữa đường ngay sau khi qua các Ngã Tứ (có ảnh và video hầu các cụ).
Theo em thì đây là sai lầm nối tiếp sai lầm của TP vì nó rất nguy hiểm cho người tham gia GT và em cầu cho không ai bị thăng vì “sáng kiến giải ngân” này:
- Vừa từ Lê Thanh Nghị ra GP để quay đầu về hướng GB thì gặp ngay 1 con trạch, nếu gặp 1 em bus che khuất tầm nhìn hoặc mải chú ý tránh xe làn đối diện thì người tham gia GT chắc chắn sẽ binh luôn phải con trạch kia:

[video=youtube;CuTqYD7z8nU]http://www.youtube.com/watch?v=CuTqYD7z8nU[/video]

- Đoạn video thứ 2 gần bến xe GB, con hung thần này vẫn oánh võng vào làn phải phía trong đoạn phân cách để đi cho nhanh:

[video=youtube;JcVTC4vRf3E]http://www.youtube.com/watch?v=JcVTC4vRf3E[/video]

Hung thần đánh võng thế này + với giải phân cách kia sẽ là nguyên nhân của rất nhiều TNGT:




Vì không có bất cứ cảnh báo nào trước những chướng ngại vật nên tai nạn là không tránh khỏi:




Với cách bố trí “con trạch” cộc lốc tại các ngã tư như hiện tại chắc chắn những con trạch này sẽ là các chướng ngại vật gây bất ngờ và cực kỳ nguy hiểm cho người TGGT. Nếu dải phân cách kéo dài suốt tuyến thì khả năng “nhầm nhọt” có thể thấp hơn.
Xin lỗi các cụ em dại mồm chứ vào 1 buổi tối xấu trời 1 chú 2B nào đó phi trực diện vào đó, chú í ra đi mà vẫn không hiểu vì sao cuộc đời mình lại ngắn thế, nếu thành 1 con ma thiêng có thể chú í sẽ về bóp cổ hết những thằng nào làm chú í chết.
Em làm bài này mong các cụ chau truốt tay lái khi đi qua những tuyến phố này !
 
Chỉnh sửa cuối:

toanthangcs

Xe điện
Biển số
OF-50729
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
2,825
Động cơ
478,432 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói đúng, các cái "ụ" phân cách nằm giữa đường chắc chắn là nguyên nhân gây ra rất nhiều tai nạn giao thông chết người ở Hà Nội nhất là khi trời tối.
 

vnitmaster

Xe buýt
Biển số
OF-81933
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
721
Động cơ
421,526 Mã lực
Sao sáng nay nhà cháu đi lúc 7h trên đường GIải phóng từ ngã tư Vọng lên ngã tư GP,Lê Duẩn chả thấy con lươn nào nhỉ?
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,437
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Em nghĩ nên để dải phân cách phải dọc toàn tuyến phố !
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
4,157
Động cơ
500,862 Mã lực
Truóc đừong Lê Duẩn đoạn qua công viên có con trạch này nhưng bằng bê tông, đã có rất nhièu xe con bị bung gầm vì lao lên đấy, cột biển báo thì bị húc đổ liên tục!!
Cuối cùng phải dỡ bỏ để tránh tai nạn, lần này ko biết thế nào???!! Mong rằng ko có tai nạn xảy ra!!
 

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,955
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
Sáng nay VOV phỏng vấn Phó giám đốc Sở GTVT nói ngày 20/9 chưa áp dụng đâu các cụ ạ vì chưa chuẩn bị xong !
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,582
Động cơ
475,063 Mã lực
Sáng nay VOV phỏng vấn Phó giám đốc Sở GTVT nói ngày 20/9 chưa áp dụng đâu các cụ ạ vì chưa chuẩn bị xong !
Chưa áp dụng phạt vì chưa dựng xong ở tất cả các điểm thôi, mà 1 điểm khoảng bao nhiêu tiền các cụ nhỉ !
 

ducbinh94

Xe tăng
Biển số
OF-101929
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
1,651
Động cơ
411,243 Mã lực
Nơi ở
Bia hơi Hà Nội
Đường Bà Triệu đã dựng xong mấy con trạch, các kụ lưu ý koảng 9h em đi qua đoạn ngã bốn Bà Triệu - Trần Hưng Đạo có mấy anh GTCC đứng rình rập rồi
 

o0atulao0

Xe tăng
Biển số
OF-84789
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
1,762
Động cơ
427,670 Mã lực
Nơi ở
Trần Khát Chân
e cũng thấy bất cập các tuyến phố mà có đường rộng thì k sao chứ mấy phố như phố Huế - Hàng Bài mà cũng phân làn trong khi lượng xe máy thì quá n, sáng nay e đi chen chúc nhau còn chẳng đi đc nữa là. mà e thấy đúng là k nên dùng giải phân cách cứng.
 

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,955
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
Chưa áp dụng phạt vì chưa dựng xong ở tất cả các điểm thôi, mà 1 điểm khoảng bao nhiêu tiền các cụ nhỉ !
Đây cụ ạ xe cụ Pu thì chuẩn bị 1,4M đấy ! ekeke

http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Xa-hoi/524176/ngay-209-ha-noi-chi-phan-lan-hai-tuyen-pho.htm
Theo quy định khi tiến hành phân làn, mỗi chiều đường sẽ được phân thành các làn dành riêng cho ôtô, và xe đạp, xe máy. Nếu đi không đúng phần đường, làn đường quy định, người điều khiển ôtô bị phạt 1-1,4 triệu đồng; người đi môtô, xe máy, xe thô sơ bị phạt 100.000-200.000 đồng.

Riêng các cán bộ, công chức, viên chức vi phạm sẽ bị gửi danh sách về nơi công tác để phối hợp xử lý. Người vi phạm công tác tại các cơ quan trực thuộc thành phố còn bị gửi thông báo về Sở Nội vụ để đánh giá thi đua hằng năm của từng cơ quan.
 

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,289
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
và mở màn cho chiến dịch là 1 cụ spark mai linh tại đầu phố Huế
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,582
Động cơ
475,063 Mã lực

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,924
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Dải phân cách cứng phải liên tục nếu không chỉ có mỗi một mẩu thì TNGT sẽ gia tăng vì những đầu óc tối kiến này nguy hiểm nhất là trời tối nếu đèn đường tại những chỗ một mẩu phân cách này không có thì tai nạn hơi bị nhiều luôn. Vịt mình cứ chê người tham gia giao thông ý thức kém nhưng em thấy văn hóa từ chức của mình còn quá kém luôn :((
 

ngocanhpdc

Xe tăng
Biển số
OF-84844
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,434
Động cơ
424,210 Mã lực
Em nghĩ nên để dải phân cách phải dọc toàn tuyến phố !
Em thấy ý kiến này chuẩn nhất đới ạ! Nhưng mà lúc đến ngã tư or chỗ quay đầu xe thì giải quyết xung đột giữa ô tô đi thẳng và xe máy rẽ trái thế nào ợ?!
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,364
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Sao không cho mức phạt như nhau với mọi loại phương tiện ô tô, xe máy nhỉ? Phạt là phạt người điều khiển phương tiện chứ có phải phạt phương tiện đâu. Mà đã là người thì bình đẳng trước pháp luật chứ.
Cứ phạt 2B như 4B thì mới đưa giao thông HN đi đúng làn, phần đường như SG được.
Cụ ơi Hà nội sắp cấm xe máy rồi phạt bao nhiêu chả được
Sau này chỉ còn mỗi ô tô nên để mức phạt cao là hợp lý rồi
Em ủng hộ tăng lên gấp đôi ...Hề hề
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top