[TNGT] [20/4/2013] HN: Tai nạn khủng khiếp tại sân trường THCS Ba Đình!

kimithanh

Xe tăng
Biển số
OF-130364
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
1,798
Động cơ
391,749 Mã lực
may mà toàn xe hàng thường làm 5 con audi hay BMW đời mới thì bán cả xe đi cũng ko sửa dc
 

pumalimousin

Xe máy
Biển số
OF-183550
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
99
Động cơ
335,790 Mã lực
Đúng là cái thứ đàn bà... phá của người khác
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,756
Động cơ
629,502 Mã lực
Chủ audi này tiền đền với sửa xe cũng phải bằng 1 con xe nhỏ rồi.
 

toanthangcs

Xe điện
Biển số
OF-50729
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
2,645
Động cơ
478,432 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mợ lái xe, sợ quá.
 

laimayxuc

Xe máy
Biển số
OF-189571
Ngày cấp bằng
13/4/13
Số km
97
Động cơ
331,920 Mã lực
Nhận giữ xe trong sân trường thế này thì kinh cho các cháu quá, hơn nữa tiền này có vào quỹ xây dựng trường không nhỉ hay quỹ này chỉ do các cháu đóng :-<
 

nonhuchuachom

Xe tải
Biển số
OF-22430
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
399
Động cơ
499,060 Mã lực
Nơi ở
London, United Kingdom
Kết quả đền thế nào rồi các bồ ơi?
 
Biển số
OF-190533
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
111
Động cơ
331,390 Mã lực
Tại sao trường này lại cho đỗ nhiều oto trong sân trường thế nhỉ. Quá nguy hiểm.
 
Biển số
OF-154411
Ngày cấp bằng
28/8/12
Số km
442
Động cơ
357,890 Mã lực
Vâng có lẽ thêm thông tin cho cụ về việc sĩ quan cảnh sát Mark Saylor của tiểu bang California và thêm trường hợp ông Paul H. Van Alfen, 66 tuổi tại Utad cùng gia đình đi trên những chiếc xe AT bị kẹt chân ga. Điều này cũng tương tự như trường hợp audi Q5 ở trên khi chân ga không được nhả và nếu đây là xe MT thì không có nhiều đáng tiếc xảy ra. Còn hộp số tự động AT cũng có 1 quá trình lâu đời từ khi Sturtevant - anh trai của Boston giới thiệu hộp số tự động vào năm 1904, cũng không có gì là mới mẻ nhưng được các hãng xe và các chính phủ khai thác triệt để bất chấp nhiều rủi do và tiêu tốn nhiên liệu cũng như chi phí vận hành chỉ vì điều khiển hộp số dễ dàng hơn MT rất nhiều. Do đó sẽ càng có nhiều người sử dụng được auto hơn và tiền chảy vào túi các nhà tư bản nhanh hơn, chính phủ thu được nhiều thuế hơn.
Cụ thống kê ngay trên trang này, mục này xem có bao nhiêu tai nạn liên quan đến xe AT và xe MT, tại sao tỉ lệ chênh lệch lớn quá vậy? tại sao xe AT gây tai nạn lại thảm khốc đến vậy? Câu chuyện cũng liên quan đôi chút, người ta đã nghĩ ra súng liên thanh nhưng tại sao vẫn không bỏ đi cái chốt an toàn dù vẫn biết phải mắm môi bóp cò thì đạn mới nổ? Phải chăng cái chốt an toàn ở đây chính là cái bàn đạp côn?
Cháu cũng đồng ý như cụ, nếu là xe MT thì để lái được phải đủ bản lĩnh (tinh thần, kỹ năng, ...) nên kiểu gì tai nạn cũng ít hơn, đặc biệt đỡ thảm khốc hơn so với AT.

Có ông dạy lái xe ví cái ô tô như cái máy giết người hàng loạt không sai, nhưng người mình thì lại cứ "ôi dào phải máu lên thì mới lái được" "phải liều chứ dát thế bao giờ mới đi được xe",... tất nhiên phần đông thoát được cái rủi ro, nhưng mà lọt lại chẳng ít người kém may mắn. Đến con dao xài từ hồi nhỏ mà có ông thì xài như múa, có chị cứ cầm là đứt tay nữa là cái ô tô =))

Thêm nữa là điều kiện ở Tây khác xa Ta, Tây lái xe bao năm mà sang Lào không sao nhưng sang VN đầy ông khóc tiếng Mán khi lái xe ra đường

Chung quy là tại mạng người rẻ quá thôi, hay là tại ... vua Hùng :))
 

nokia87

Xe hơi
Biển số
OF-120625
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
116
Động cơ
383,630 Mã lực
vãi linh hồn cho cụ này
 

netmexanh

Xe hơi
Biển số
OF-187776
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
154
Động cơ
333,640 Mã lực
Nơi ở
youtube.com/sonnv
Website
www.youtube.com
Vâng có lẽ thêm thông tin cho cụ về việc sĩ quan cảnh sát Mark Saylor của tiểu bang California và thêm trường hợp ông Paul H. Van Alfen, 66 tuổi tại Utad cùng gia đình đi trên những chiếc xe AT bị kẹt chân ga. Điều này cũng tương tự như trường hợp audi Q5 ở trên khi chân ga không được nhả và nếu đây là xe MT thì không có nhiều đáng tiếc xảy ra. Còn hộp số tự động AT cũng có 1 quá trình lâu đời từ khi Sturtevant - anh trai của Boston giới thiệu hộp số tự động vào năm 1904, cũng không có gì là mới mẻ nhưng được các hãng xe và các chính phủ khai thác triệt để bất chấp nhiều rủi do và tiêu tốn nhiên liệu cũng như chi phí vận hành chỉ vì điều khiển hộp số dễ dàng hơn MT rất nhiều. Do đó sẽ càng có nhiều người sử dụng được auto hơn và tiền chảy vào túi các nhà tư bản nhanh hơn, chính phủ thu được nhiều thuế hơn.
Cụ thống kê ngay trên trang này, mục này xem có bao nhiêu tai nạn liên quan đến xe AT và xe MT, tại sao tỉ lệ chênh lệch lớn quá vậy? tại sao xe AT gây tai nạn lại thảm khốc đến vậy? Câu chuyện cũng liên quan đôi chút, người ta đã nghĩ ra súng liên thanh nhưng tại sao vẫn không bỏ đi cái chốt an toàn dù vẫn biết phải mắm môi bóp cò thì đạn mới nổ? Phải chăng cái chốt an toàn ở đây chính là cái bàn đạp côn?
Chốt an toàn ở đây chính là cái bàn đạp phanh đó cụ, kẹt chân ga chứ có kẹt chân phanh đâu?
 
Chỉnh sửa cuối:

Secoxe

Xe tăng
Biển số
OF-109583
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
1,422
Động cơ
403,075 Mã lực
Nghe lều báo thì xe của cô giáo trong trường, còn mấy xe bị chỉ va quệt nhẹ mà.
 

koj.k0ol

Xe tăng
Biển số
OF-61121
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,020
Động cơ
450,677 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô
đền cả mớ 5 xe kia chắ cũng k phải vấn đề quá to tát... đi au đì cơ mà :))
công nhận xe hịn rèm bung tứ phía... thích thật
 

hieubui

Xe tải
Biển số
OF-100241
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
306
Động cơ
400,760 Mã lực
chắc lại ngồi lên xe là tay chân run lẩy bẩy đầu óc mụ mị hết biết chân nào là chân nào đây mà
không đủ minh mẫn đầu óc thuê tài xế mà đi...
Lại chuẩn bị có tranh luận về AT vs MT =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top