may mà toàn xe hàng thường làm 5 con audi hay BMW đời mới thì bán cả xe đi cũng ko sửa dc
cụ nặng lời với em quá, hự hự !Đúng là cái thứ đàn bà... phá của người khác
Cháu cũng đồng ý như cụ, nếu là xe MT thì để lái được phải đủ bản lĩnh (tinh thần, kỹ năng, ...) nên kiểu gì tai nạn cũng ít hơn, đặc biệt đỡ thảm khốc hơn so với AT.Vâng có lẽ thêm thông tin cho cụ về việc sĩ quan cảnh sát Mark Saylor của tiểu bang California và thêm trường hợp ông Paul H. Van Alfen, 66 tuổi tại Utad cùng gia đình đi trên những chiếc xe AT bị kẹt chân ga. Điều này cũng tương tự như trường hợp audi Q5 ở trên khi chân ga không được nhả và nếu đây là xe MT thì không có nhiều đáng tiếc xảy ra. Còn hộp số tự động AT cũng có 1 quá trình lâu đời từ khi Sturtevant - anh trai của Boston giới thiệu hộp số tự động vào năm 1904, cũng không có gì là mới mẻ nhưng được các hãng xe và các chính phủ khai thác triệt để bất chấp nhiều rủi do và tiêu tốn nhiên liệu cũng như chi phí vận hành chỉ vì điều khiển hộp số dễ dàng hơn MT rất nhiều. Do đó sẽ càng có nhiều người sử dụng được auto hơn và tiền chảy vào túi các nhà tư bản nhanh hơn, chính phủ thu được nhiều thuế hơn.
Cụ thống kê ngay trên trang này, mục này xem có bao nhiêu tai nạn liên quan đến xe AT và xe MT, tại sao tỉ lệ chênh lệch lớn quá vậy? tại sao xe AT gây tai nạn lại thảm khốc đến vậy? Câu chuyện cũng liên quan đôi chút, người ta đã nghĩ ra súng liên thanh nhưng tại sao vẫn không bỏ đi cái chốt an toàn dù vẫn biết phải mắm môi bóp cò thì đạn mới nổ? Phải chăng cái chốt an toàn ở đây chính là cái bàn đạp côn?
Chốt an toàn ở đây chính là cái bàn đạp phanh đó cụ, kẹt chân ga chứ có kẹt chân phanh đâu?Vâng có lẽ thêm thông tin cho cụ về việc sĩ quan cảnh sát Mark Saylor của tiểu bang California và thêm trường hợp ông Paul H. Van Alfen, 66 tuổi tại Utad cùng gia đình đi trên những chiếc xe AT bị kẹt chân ga. Điều này cũng tương tự như trường hợp audi Q5 ở trên khi chân ga không được nhả và nếu đây là xe MT thì không có nhiều đáng tiếc xảy ra. Còn hộp số tự động AT cũng có 1 quá trình lâu đời từ khi Sturtevant - anh trai của Boston giới thiệu hộp số tự động vào năm 1904, cũng không có gì là mới mẻ nhưng được các hãng xe và các chính phủ khai thác triệt để bất chấp nhiều rủi do và tiêu tốn nhiên liệu cũng như chi phí vận hành chỉ vì điều khiển hộp số dễ dàng hơn MT rất nhiều. Do đó sẽ càng có nhiều người sử dụng được auto hơn và tiền chảy vào túi các nhà tư bản nhanh hơn, chính phủ thu được nhiều thuế hơn.
Cụ thống kê ngay trên trang này, mục này xem có bao nhiêu tai nạn liên quan đến xe AT và xe MT, tại sao tỉ lệ chênh lệch lớn quá vậy? tại sao xe AT gây tai nạn lại thảm khốc đến vậy? Câu chuyện cũng liên quan đôi chút, người ta đã nghĩ ra súng liên thanh nhưng tại sao vẫn không bỏ đi cái chốt an toàn dù vẫn biết phải mắm môi bóp cò thì đạn mới nổ? Phải chăng cái chốt an toàn ở đây chính là cái bàn đạp côn?