- Biển số
- OF-75931
- Ngày cấp bằng
- 20/10/10
- Số km
- 101
- Động cơ
- 422,500 Mã lực
Chí buồn cùng các cụ, các mợ
Chạy Au đì mờ không có tiền đền thời có mờ loạn ahQuả này đền ốm roài...
Vâng có lẽ thêm thông tin cho cụ về việc sĩ quan cảnh sát Mark Saylor của tiểu bang California và thêm trường hợp ông Paul H. Van Alfen, 66 tuổi tại Utad cùng gia đình đi trên những chiếc xe AT bị kẹt chân ga. Điều này cũng tương tự như trường hợp audi Q5 ở trên khi chân ga không được nhả và nếu đây là xe MT thì không có nhiều đáng tiếc xảy ra. Còn hộp số tự động AT cũng có 1 quá trình lâu đời từ khi Sturtevant - anh trai của Boston giới thiệu hộp số tự động vào năm 1904, cũng không có gì là mới mẻ nhưng được các hãng xe và các chính phủ khai thác triệt để bất chấp nhiều rủi do và tiêu tốn nhiên liệu cũng như chi phí vận hành chỉ vì điều khiển hộp số dễ dàng hơn MT rất nhiều. Do đó sẽ càng có nhiều người sử dụng được auto hơn và tiền chảy vào túi các nhà tư bản nhanh hơn, chính phủ thu được nhiều thuế hơn.Em định ko comment vì chung quy các bác thiếu thông tin thôi. Em trước sống ở nước ngoài, có những bác U60, lái xe gần 40 năm nhưng : không biết lái số MT! Đơn giản là vì 40 năm trước hầu như người ta ko dùng MT nữa. Nói như các bác thì lái mới bên họ đều gây tai nạn???
Em kể thêm quy trình lái mới để bác tham khảo so sánh với Việt Nam nhé: gấu nhà em đi chuyển bằng lái (ko phải ko biết lái nhé) vì bằng gốc lái xe nghịch (khối liên hiệp Anh). Ngoài chuyện thi luật thì họ khuyến nghị vào lớp sa bàn học 3 tháng cho an toàn (vì sau này nếu người nn gây tai nạn sẽ vô cùng phiền phức, có thể đi tù giam - ai trông con để em đi cày?). Sa bàn của họ là gì? Là 1 thành phố thu nhỏ có đầy đủ mọi tình huống. Một ngày có mặt lái đủ 3 tiếng, xe có còi báo lỗi, ghi tự động vào máy tính (ở VN giờ gọi là xe chip?). Sau 2 tháng 3 tuần, đủ giờ bay thì đăng ký ngồi cùng thày giáo đi ra đường trong 1 tuần. Các bác nhớ là lái 2 tháng 3 tuần liên tục mới được ra đường nhé!
Thông tin trên các bác tự so sánh với thực tế VN. Ở mình mạng người rẻ quá mà.
Sent from my iPad using Forum Runner
mạng người thì đền làm saoquá may ko thì đền ốm
So sánh cái bàn đạp côn ô tô với chốt an toàn của súng. Em :77: trí tưởng tượng của cụ.Vâng có lẽ thêm thông tin cho cụ về việc sĩ quan cảnh sát Mark Saylor của tiểu bang California và thêm trường hợp ông Paul H. Van Alfen, 66 tuổi tại Utad cùng gia đình đi trên những chiếc xe AT bị kẹt chân ga. Điều này cũng tương tự như trường hợp audi Q5 ở trên khi chân ga không được nhả và nếu đây là xe MT thì không có nhiều đáng tiếc xảy ra. Còn hộp số tự động AT cũng có 1 quá trình lâu đời từ khi Sturtevant - anh trai của Boston giới thiệu hộp số tự động vào năm 1904, cũng không có gì là mới mẻ nhưng được các hãng xe và các chính phủ khai thác triệt để bất chấp nhiều rủi do và tiêu tốn nhiên liệu cũng như chi phí vận hành chỉ vì điều khiển hộp số dễ dàng hơn MT rất nhiều. Do đó sẽ càng có nhiều người sử dụng được auto hơn và tiền chảy vào túi các nhà tư bản nhanh hơn, chính phủ thu được nhiều thuế hơn.
Cụ thống kê ngay trên trang này, mục này xem có bao nhiêu tai nạn liên quan đến xe AT và xe MT, tại sao tỉ lệ chênh lệch lớn quá vậy? tại sao xe AT gây tai nạn lại thảm khốc đến vậy? Câu chuyện cũng liên quan đôi chút, người ta đã nghĩ ra súng liên thanh nhưng tại sao vẫn không bỏ đi cái chốt an toàn dù vẫn biết phải mắm môi bóp cò thì đạn mới nổ? Phải chăng cái chốt an toàn ở đây chính là cái bàn đạp côn?
Thế cụ thử 1 lần trong đời so sánh để xem định nghĩa về so sánh của cụ thế nào? Trong khi tất cả mọi người đều hiểu và chỉ có mình cụ thì xin mời cụ cứ tiếp tục làm như thói quen của cụ. Chúc cụ vui!So sánh cái bàn đạp côn ô tô với chốt an toàn của súng. Em :77: trí tưởng tượng của cụ.