- Biển số
- OF-95150
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 2,652
- Động cơ
- 427,479 Mã lực
thế mới thấy toy đểu thật
Mềm thế này thì em vái cả nón cụ ợ!!!!!!!!!!!!Không hẳn vậy, nhà Thiết kế bao giờ cũng thiết kế phần đầu rất mềm để tránh nguy hiểm cho người lái !
Bác nói thế là không ổn. Bác Camry sai vì không làm chủ tốc độ và không giữ khoảng cách an toàn.bảo hiểm nó chịu.coi như anh em gặp xui xẻo thôi chứ rơi vào tay mình...chắc cũng không trở tay kịp các cụ ạ
Mợ này chắc cả đời chưa bao giờ cầm cái vô lăng, toàn lý thuyết suông.Bác nói thế là không ổn. Bác Camry sai vì không làm chủ tốc độ và không giữ khoảng cách an toàn.
Cụ này có đầu óc con trẻ, phát biểu như mứt ấy. Cam gầm thấp, đầu rúc mít con Q thế kia làm gì chả bẹp chưa kể nắp capo là phần dễ cong vênh nhất. Mai thấy con A4 rúc mít con Mút xôi chắc phát biểu xe Hnaf có khác, xe tây cong vênh hết xả alo, đúng là thiển cận.Au đì đấy chứ cụ.
Xe Tây có khác chả thấy làm sao trong khi toy vênh hết a lô.
HaizzzzzzzCụ này có đầu óc con trẻ, phát biểu như mứt ấy. Cam gầm thấp, đầu rúc mít con Q thế kia làm gì chả bẹp chưa kể nắp capo là phần dễ cong vênh nhất. Mai thấy con A4 rúc mít con Mút xôi chắc phát biểu xe Hnaf có khác, xe tây cong vênh hết xả alo, đúng là thiển cận.
Cụ lại nóng rồi, ở HN thì 2b tạt đầu nó thành bình thường tới mức, em chả buồn để ý nữa. Chính thế mà đi ô tô ở HN thì FUN thì ít mà FUME thì nhiều, phải luôn luôn để ý. Nếu đi đầu đoàn (một dẫy ô tô) thì để ý 2b), nếu đi giữa, sau thì vừa để ý 2b, vừa để ý 4b phía trước đỏ mít bất cứ lúc nào.Các cụ toàn bình loạn tận đâu đâu ý! Nguyên nhân chính là do mấy đứa đi 2b tạt đầu khiến cả đoàn 4b phải phanh gấp dẫn đến va chạm. Hay lại bảo mấy thằng 4b chạy ngu, biết bọn 2b chuyên có trò tạt đầu thì phải biết mà tránh chứ!
Bố khỉ, 2 cái xe du lịch húc nhau thì thằng nào gầm thấp hơn đương nhiên hậu quả tang thương hơn, nhất lại là húc vào đ ít thằng gầm cao đi trước. Thế mà cũng phải đánh giá chất với cả lượng Tây với cả Nhật.
Vụ này mà kịp bắt được đứa đi 2b, trước tiên vả cho nó vỡ alo, sau đó bắt nó bồi thường cho cả họ nhà nó nhớ đời! May ra còn cải thiện được tí ý thức của cái phần đông trong xã hội này.
Cụ này bức xúc vụ xe Tây vs xe Nhật. Em cũng chẳng thích gì cái thương hiệu Toy tạch nhưng bình luận như một số cụ kiểu cứ Tây là phải ngon thì em cũng thấy chối. Em đồ nhiều cụ trong số đó chưa bao giờ được ngồi lên chứ đừng nói lái xe Tây nhưng phán cứ như thật em cũng đến ạ.Cụ lại nóng rồi, ở HN thì 2b tạt đầu nó thành bình thường tới mức, em chả buồn để ý nữa. Chính thế mà đi ô tô ở HN thì FUN thì ít mà FUME thì nhiều, phải luôn luôn để ý. Nếu đi đầu đoàn (một dẫy ô tô) thì để ý 2b), nếu đi giữa, sau thì vừa để ý 2b, vừa để ý 4b phía trước đỏ mít bất cứ lúc nào.
Chắc chỉ có đi đâu xa xa đường vắng, cảnh đẹp thì mới đúng nghĩa ô tô FUN.
Cụ gọi điện cho nó, nếu nó không ra nó sẽ nói tên và địa chỉ gara để cụ đưa xe về. Không nhất thiết phải có mặt tại hiện trường. Đã bảo hiểm full thì cần gì sai hay đúng (trừ ngập nước).Các cụ ơi cho nhà em hỏi tý, nếu va chạm ở xa hoặc gọi mà bọn bảo hiểm nó không chịu ra hiện trường thì phải làm thế nào nhỉ
Hờ hờ, càng sát đến ngày mở cái bát là nhà cháu càng thấy lòng nóng nảy, mà cũng chả riêng gì nhà cháu đâu. Xu thế phát triển chung của loài người luôn mong muốn hưởng thụ sự tiện nghi và an toàn, thế mà chúng nó lại nỡ dã tâm tước bỏ nốt, lỗi là do chúng nó mà toàn dân phải gánh chịu.Cụ lại nóng rồi, ở HN thì 2b tạt đầu nó thành bình thường tới mức, em chả buồn để ý nữa. Chính thế mà đi ô tô ở HN thì FUN thì ít mà FUME thì nhiều, phải luôn luôn để ý. Nếu đi đầu đoàn (một dẫy ô tô) thì để ý 2b), nếu đi giữa, sau thì vừa để ý 2b, vừa để ý 4b phía trước đỏ mít bất cứ lúc nào.
Chắc chỉ có đi đâu xa xa đường vắng, cảnh đẹp thì mới đúng nghĩa ô tô FUN.