Các cụ cứ mở cửa sổ trời toàn cảnh Panorama ra cho nó mát ....
hỏng hết da ghế cụ ạ )Các cụ cứ mở cửa sổ trời toàn cảnh Panorama ra cho nó mát ....
Cháy xém, cháy sun thì cũng bt thôi… đến đồ da pu đểu cụ để dưới nắng nó còn sun còn xém nữa là!Chịu khó lên mạng mà tìm hiểu. Thực tế xe mình cháy ghế da vì chai nước nó hội tụ ánh sáng nhé. Còn không tin thì lấy xe ra mà thực hành.
Em xem và kết luận là tùy . Để đúng khoảng cách thì sẽ đúng tiêu điểm hội tụ, gần hơn hoặc là xa hơn thì sẽ nóng nhưng không cháy được.Đây nhé các cụ,
Sốc với clip chai nước đốt cháy ghế da ô tô dưới trời nắng
(Dân trí) - Nếu bạn cũng có thói quen để chai nước bên trong xe ô tô, hãy xem clip và cân nhắc lại.dantri.com.vn
Cụ quên là xe có cái quạt giải nhiệt to đùng àKhu vực dễ cháy nhất là cái khoang máy, nhiệt độ nó lên hay xuống so với lúc xe không nổ máy vậy cụ? Nhiệt độ khoang cabin nó chỉ hơn vài độ khi đỗ xe ngoài trời nắng. Ăn thua gì với nhiệt độ khoang máy khi di chuyển lúc bị tắc đường.
cụ đo luôn lúc trong xe đang bò lúc tắc đường nó bao nhiêu nhéĐể trưa nay em vứt cái nhiệt kế vào trong xe rồi đo cho cụ xe nhiệt độ khi đỗ xe ngoài nắng nó là bao nhiêu nhé.
xe chạy quần quật cả năm nội thất, taplo nọ kia ko hỏng mấy,Bởi vậy nên em mới nói là sao phải lo cái gì khi mà xe vận hành trong điều kiện khắc nghiệt như thế mà còn không sợ, để xe ngoài nắng thì sợ gì?
Ăn nói hàm hồ. Ai sống bên cạnh ông chắc mệt lắm!
Nói thế là biết trình độ thế nào rồi. Cháy xém, cháy sun thì không được gọi là cháy à. Cháy xém cái taplo xem thay mới có hơn 10tr không.Cháy xém, cháy sun thì cũng bt thôi… đến đồ da pu đểu cụ để dưới nắng nó còn sun còn xém nữa là!
Còn nói để chai nước trong xe xong nắng soi qa chai nước thành tia sáng hội tụ đốt cháy vật liệu thì chắc ngày xưa học vật lý chưa đạt trung bình 5.0 . Để việc ‘cháy’ thành ngọn lửa nó là cả một quá trình vs điều kiện cần vs đủ nhiều thứ.
thankiu cụNói thế là biết trình độ thế nào rồi. Cháy xém, cháy sun thì không được gọi là cháy à. Cháy xém cái taplo xem thay mới có hơn 10tr không.
cái vỏ xe, cái khoang máy , ống nước nọ kia thì có thể đúng.Phản biện cái gì ông? Tôi nói là đi xe trong điều kiện trời nắng, tắc đường còn không lo, lo gì lúc xe đậu ngoài trời nắng. Ông chụp mũ nọ kia rồi phán người ta ngẫn. Tôi không chửi cho là may, lại còn đòi gì nữa?
Oạch, pin/acquy xe điện chắc phải có cơ chế chống cháy nổ đảm bảo an toàn chứ cụ!Vật liệu cháy làm sao được, nóng nắng thì sợ nhất là mấy cục pin/acquy ấy, vụ hà đông hôm nọ cháy xe đạp điện cũng là pin chứ còn gì.
Cụ quên là xe có cái quạt giải nhiệt to đùng à
Nhà cụ nhiều xe thật, nhưng cụ ko có kiến thức về vật lý và cơ chế hoạt động của xe nên toàn phát biểu linh tinh!Em chưa đo thực tế nhiệt độ khoang xe khi hoạt động vào lúc tắc đường, nên không biết chính xác nó là bao nhiêu độ. Chỉ biết là rất rất nóng. Hiện giờ nhà em có 3 xe. Một xe V6 3.6 hút khí tự nhiên, khi nó nổ máy, đứng cạnh nắp capo cũng thấy chán lắm rồi, chứ chưa cần mở capo lên xem sao. Một chiếc 2.0 turbo, khi hoạt động thì nắp capo khá mát, đứng cạnh thoải mái. Một chiếc C43 AMG V6 3.0, máy nổ thì nắp capo cũng mát như chiếc 2.0 turbo kia. Em vừa vứt cái nhiệt kế lên khoang lái chiếc V6 3.6, trưa nay chạy ra đo xem nó là bao nhiêu độ. Để khi nào rảnh thì test nhiệt độ khoang máy xem nó lên bao nhiêu độ khi vận hành mà thấy nóng vậy.
Nhà cụ nhiều xe thật, nhưng cụ ko có kiến thức về vật lý và cơ chế hoạt động của xe nên toàn phát biểu linh tinh!
Các cụ ở trên giải thích hết cho cụ rồi, mà cụ có hiểu được đâu. Em việc gì phải tốn công giải thích lạiOh. Cụ biết gì nói ra tôi xem nào. Ném mấy câu ra vẻ ta đây nguy hiểm để làm gì?
Đây cụ nhé, toàn nhựa với da nó cháy đượm là đằng khácĐùa cụ xem tiktok ít thôi!
Vật liệu trên xe đâu phải mùn rơm mà dễ cháy như thế! Ánh sáng có soi vào chất lỏng đúng tiêu điểm của ‘thấu kính’ vô tình đó cũng chả đủ sức để làm cháy cái gì cả!
Không phải Vin nên em đi ra
Nó mà là 2 con Vin cháy thì tràn ngập các diễn đàn.
Sao các cụ cứ phải lôi Vin vào thế?Không phải là xe VinFast à, chủ đề này chắc được khoảng 5,6 trang là hết