- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 56,281
- Động cơ
- 1,134,678 Mã lực
Thuỷ phi cơ trinh sát CAMS 55-10 của Pháp tại Việt Nam thời kỳ 1920-1930)
Vâng cảm ơn cụ.nhưng sao Ford lại ko làm máy bay nữa cụ nhỉ?thật tiếc đấy chứ!Xin ngắt ngang một chút, thêm thông tin cho cụ Thái Sơn
Ford 4-AT Trimotor sản xuất năm 1926, chở được 11 người (8 khách + tổ lái 3 người) tốc độ 241 km/h, tầm bay 885 km, dài 15,32 m, sải cánh 23,72 m, cao 3,86 m, nặng 3.560 kg, Trọng lượng cất cánh tối đa 6.120 kg và sản xuất 199 chiếc
Ford 4-AT Trimotor sử dụng 3 động cơ Pratt & Whitney Wasp C, 9 xy lanh, công xuất mỗi chiếc 420 hp, tiêu thụ 173 lít dầu/h (cả 3 máy)
Gần 100 năm sau, Ford 4-AT vẫn chạy ngon lành cụ ạ
Nó đây
có phải ông này đc dựng thành phim Aviator ko cụ nhỉ ?2-11-1949 – đích thân Howard Hughes lái thuỷ phi cơ khổng lồ Hughes H-4 Hercules (HK-1) do ông thiết kế và chế tạo
Howard Hughes là người tài năng. Ông từng là phi công lập kỷ lục thế giới tốc độ 566,5 km/h hôm 19-1-1937
19-1-1937, Howard Hughes trèo vào buông lái máy bay H-1 Racer để thiết lập kỷ lục thế giới 566,5 km/h
"Con ngỗng làm đỏm" của ông hiện được lưu giữ ở bảo tàng
em chờ thớt này của cụ . cứ có tí binh đao là e thíchPhải loại bỏ 90% hình để chọn những hình đẹp và đơn giản để bạn đọc dễ theo dõi và phải mổ cò từng chữ, vì chú thích dưới hình nhỏ quá, các cụ không đọc được
Đồng thời phải trả lời PM của các cụ
Chứ nếu post hổ lốn như "thế giới 100 năm trước đây". Em đảm bảo các cụ không theo kịp.
Em không làm việc vì tiền và không câu khách đâu cụ ạ. Em câu khách để làm gì trong khi còn hàng vạn hình ảnh cần post
Em sẽ post Nội chiến Hoa Kỳ 1861-1865, khoảng 1.600 hình. tốc độ 3 hình một # thì mất 530 # = 28 trang, cũng phải mất 2 ngày
Sẽ nhanh vì không phải viết giải thích nhiều
Cụ cho em hỏi thêm sao lại là chuyến bay cuối cùng nhỉ.chắc nó ko ôn ạMáy bay lớn nhất thế giới
Ngày 2-11-1949 – thuỷ phi cơ khổng lồ Hughes H-4 Hercules (HK-1) do Howard Hughes thiết kế và chế tạo (phần lớn bằng gỗ), dài 66,65 mét, sải cánh 97,54 mét, cao 24,18 mét (riêng thân cao 9,1 mét), tự nặng 136 tấn, trọng tải cất cánh 180 tấn (tất tần tật) trang bị 4 động cơ 4.000 hp, là máy bay lớn nhất thế giới đến thời điểm đó
Hình đẹp 7780 dp, nhìn rõ chi tiết dưới đất, em sẽ Up ở Flicker sau, bây giờ bận quá
Máy bay này được báo chí gán biệt danh “Spruce goose” (con ngỗng làm đỏm), bay chuyến đầu tiên và cũng là chuyến cuối cùng trên bầu trời Long Beach, California
Em không biết lý do thực tếCụ cho em hỏi thêm sao lại là chuyến bay cuối cùng nhỉ. chắc nó không ổn ạ
nước mỹ tư bản đang giẫy chết . họ luôn khuyến khích mọi sáng tạo ( có thể sáng tạo đó mang tính điên rồ hoặc viển vong của thực tại . nhưng mọi sáng tạo đều được ủng hộ và cấp bằng sáng chế ) chính vì lẽ đó họ mới hùng cường như ngày nay , và vn ta mới mua được phi cơ hoặc hỏa tiễn ( cho dù không phải của mỹ ) thế lên nước mỹ mới có trường trình apolo đưa con người lên mặt trăng hoặc trương trình mahattan chế tạo bon nguyên tử /còn thiên đường đất nước thì sao .. mọi sáng chế nếu có thể áp dụng vào quân sự .. ( ê cu tý cu tèo .. cấm tiệt .. đó máy bay và tàu ngầm do người dân tự sản xuất và mang ra thử nghiệm thôi .. cấm tiệt.. sao không khuyến khích họ .. rồi bao biện nọ kia . sao không cho họ ký giấy sinh tử .. nếu trong lúc thử nghiệm mà bị die thì tự chịu không được kiện cáo ai . nhà nước ủng hộ 1chiếc hòm 6 ván thôi 1 đầu gắn chữ tử / ok thì cứ việc thí nghiệm . còn thành công nhà nước ủng hộ về tài chính cho công cuộc sáng tạo / đó xem cái anh nông dân vn ta chạy qua campuchi chữa và sáng chế ra xe bọc thép cho quân sự campuchia thì rõ....được phong tặng huân chương đại tướng ) eo ôi................ sao không mang tiếng ta : dân ngu ku đen là phải1915, chuẩn bị đua
1919 máy bay nhỏ nhất thế giới do Edmun Allen chế tạo, nặng 100 kg, động cơ 9 hp (bằng 1/10 công suất trung bình của TOYOTA INNOVA ) tốc độ 120 km/h
Máy bay của quân đội Hoa Kỳ