- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,005
- Động cơ
- 1,129,216 Mã lực
Sau chuyến bay lịch sử, Flyer I không được dùng nữa. Nhưng hai anh em vẫn không ngừng chế tạo máy bay từ năm 1903. Họ tiếp tục phát minh ra thêm 18 loại máy bay nữa, trong đó có máy bay quân sự đầu tiên trên thế giới, được chế tạo để đáp ứng yêu cầu của Quân đoàn Thông tin Lục quân Hoa Kỳ về một loại máy bay quan sát có thể chở đủ hai người. nhiên liệu để bay 125 dặm với tốc độ ít nhất 40 mph. Chiếc máy bay quân sự cuối cùng đã giành được hợp đồng sản xuất 1909 hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Quốc gia.
Tiền thân của nó, chiếc mà hai anh em hy vọng lần đầu tiên bán cho Quân đội, đã bị rơi trong cuộc trình diễn hôm 17 tháng 9 năm 1908 tại Fort Myer, Virginia, khiến hành khách của nó là Trung úy Thomas O. Selfridge, người đang quan sát chuyến bay của Quân đoàn Tín hiệu, tử nạn
Tiền thân của nó, chiếc mà hai anh em hy vọng lần đầu tiên bán cho Quân đội, đã bị rơi trong cuộc trình diễn hôm 17 tháng 9 năm 1908 tại Fort Myer, Virginia, khiến hành khách của nó là Trung úy Thomas O. Selfridge, người đang quan sát chuyến bay của Quân đoàn Tín hiệu, tử nạn
Chỉnh sửa cuối: