[Thảo luận] [11/01/2014] Mẹc nát đầu trên đường dẫn xuống. Đường trên cao xuống Khuất Duy Tiến.

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Thôi thay vì các cụ có tranh cãi nhau về việc trình độ của lái xe là non hay gì gì đó thì cứ nhìn cái hình ảnh đấy mà làm gương. Cứ đi tuân thủ tốc độ quy định và khoảng cách an toàn là chúng ta ít ra cũng không gặp sự cố cái đã. Còn chúng ta cứ tranh cãi trong khi chuyện đã rồi thì chẳng giải quyết được vấn đề gì. Đồng chí Mercedes thì coi như là tốn 1 cơ số thóc để tân trang, mông má lại để còn đón tết.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Nhân có cụ tranminhhoa em cũng giơ tay phát biểu là em rất không ủng hộ những cụ "đi cẩn thận" như thế này, em thường xuyên gặp trên cao tốc nhiều cụ chạy chậm mà lại hay bám trái, Giả sử phía trước là một đoàn xe nối đuôi nhau thì em còn thông cảm, đằng này đường thoáng cũng chạy kiểu rùa, gây ức chế người khác, cản trở giao thông :-s
Các cụ này, em chưa nói hết. Lúc hạ tốc độ thì em đã chuyển làn rồi- để thủ sẵn lối ra khỏi đường cao tốc mà. Chém em oan quá :(
 

LeTai1979

Xe ba gác
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
20,407
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em ghét nhất mấy thằng xe ôm hay đi ngược chiều lên để đón khách. x-(
 

tomcute

Xe máy
Biển số
OF-104192
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
96
Động cơ
397,560 Mã lực
Hôm qua, khoảng 15 h e đi ra từ Khuất Duy Tiến ra Nguyễn Xiển, qua đèn đỏ cũng thấy tắc chỗ đường dẫn lên đường trên cao. Thấy có xe chở bê tông của UDIC đang đỗ lưng chừng dốc. Các cụ cho xin ít thông tin nhé.
 

namdu

Xe buýt
Biển số
OF-184842
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
637
Động cơ
340,570 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Thôi thay vì các cụ có tranh cãi nhau về việc trình độ của lái xe là non hay gì gì đó thì cứ nhìn cái hình ảnh đấy mà làm gương. Cứ đi tuân thủ tốc độ quy định và khoảng cách an toàn là chúng ta ít ra cũng không gặp sự cố cái đã. Còn chúng ta cứ tranh cãi trong khi chuyện đã rồi thì chẳng giải quyết được vấn đề gì. Đồng chí Mercedes thì coi như là tốn 1 cơ số thóc để tân trang, mông má lại để còn đón tết.
Cụ chuẩn men, vodka mời cụ :D
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
24,745
Động cơ
628,568 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Từ đường trên cao xuống có hạn chế tốc độ 35 km/h, sao lực va chạm mạnh vậy được các cụ nhỉ?
Em dự là các cụ này không giữ khoảng cách khi xuống dốc + mát ga. Rồi chú taxi chắc phát hiện ra mình đang chạy vượt tốc độ hoặc nhìn thấy xxx nên phanh gấp để giảm tốc.
Vừa mát ga thêm phần bám mít.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,859
Động cơ
8,818 Mã lực
Vâng, mời cụ cứ đạp chết xe xong bị tông vào mít. Lúc đó mới thấy ai dở. Chỉ lúc dính vào rắc rối mới thấy mình ra sao thôi.
Cứ đạp gấp đi rồi rồi bảo thằng húc mít mình đi sai.
Thằng trước có sự cố mới đạp phanh. Không phanh để mà gây tai nạn hở cụ? Cụ nói gì lạ thế?
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,175
Động cơ
506,827 Mã lực
Tết này lại không có xe đi chơi rồi. Nhưng chú Mer này xuống dốc mát ga thế, xxx có tóm thì hết đường cãi
 

Trungvotinh

Xe hơi
Biển số
OF-52290
Ngày cấp bằng
7/12/09
Số km
195
Động cơ
455,140 Mã lực
(xe taxi phía trước phanh gấp, Mẹc đi sau đánh lái để tránh nên húc luôn vào lan can, xe khách đi sau đâm sượt qua đuôi Mẹc)

Can tội bám sát quá
Chuẩn luôn. Em cũng dự là khoảng cách quá gần và đạp ga hơi quá. hix. Nhìn em Mec mà xót quá.
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
3,115
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đi nhanh chủ quan + quá gần ---> lái ẩu, chả thương được.
Đoạn này hạn chế tốc độ 35 kph. Em đi trên đoạn này em ít rà phanh vì...Khi nhìn thấy biển "Lối ra" còn nửa cây là em hạ tốc độ xuống 60 rồi bỏ luôn chân ga. Rồi làm tí phanh cho đến khi vào làn dẫn là chỉ có tầm 25 thế là cứ thể thả. Chỉ khi gần xuống đến đường dưới em mới rà phanh. Đoạn trên không thỉnh thoảng em chạy 80 chứ bình thường em toàn khống chế 70 thôi.
Cụ chắc gặp tạt đầu nhiều he:D. đi thế k ăn spam mới là lạ. cụ cứ đúng tốc độ đi, khoảng đệm chỉ cần <100m là đủ để có thể từ 80->35 rồi. cụ đi dư vậy chưa chắc đã an toàn hơn đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
8,238
Động cơ
423,598 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Thằng trước có sự cố mới đạp phanh. Không phanh để mà gây tai nạn hở cụ? Cụ nói gì lạ thế?
Khi tai nạn sảy ra, chúng ta mới hiểu thế nào là làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách và quan sát.
Nếu xe dẫn đầu phanh gấp họ có 2/3 lỗi trên. Nếu xe đi ngay sau xe dẫn đầu phanh gấp họ có cả 3 lỗi trên. Khi xe đi sau có khoảng cách đủ để phanh, họ có thể tớp phanh để báo cho xe sau. Sau đó già phanh để đứng xe. Phanh cho xe đi biết nguy hiểm phía trước là một phần kỹ năng nên có. Nhiều người ngại đạp phanh, đến nơi mới đạp, các xe sau lơ là bám mít hoặc tài non dễ dính đòn. Để thay vì gặp rắc rối do tai nạn, mình phòng trừ không hơn à.

Riêng em chạy xe, nếu xe sau bám sát mít quá mà đang ở chỗ mình không cho vượt được ( ví dụ như trường hợp đổ dốc này) thì tớp phanh cho họ cách xa mít xe mình ra. Nhất là đường tắc, nhiều lúc phải giả vờ phanh như lái mới cho xe sau họ sợ mà cách xa mình ra. Chứ lúc nào cũng nghĩ xe sau là tài già họ kiểm soát được thì không phải là hay đâu.

Ví dụ như xe Mẹc trong tình huống này, rõ ràng lái xe lơ là, có khi do phanh gấp mà xe khách nó táng vào mít nên quay ngang xe ra chứ không phải tự đâm vào rào phân cách. Nếu là bị húc mít nên bị vậy, khi đổ dốc, con Mẹc kìm con khách lại không cho đổ dốc nhanh thì chưa chắc đã sảy ra tai nạn.
Lái xe không ai dám nói hay cả. Nhưng có nhưng biện pháp phòng ngừa vẫn là hay nhất. Tự tin, nhưng đừng quá tự tin. Mình phanh là đúng, nhưng phanh mà bị tai nạn thì chưa hay.
 

chuvoicon

Xe tăng
Biển số
OF-11664
Ngày cấp bằng
20/11/07
Số km
1,240
Động cơ
540,129 Mã lực
Hôm qua e đi trên cao tốc NB- CG về mà thấy nhiều Cụ xe con bám - rượt - nháy pha kinh wa, nhiều khi mấy Cụ đó lái xe theo thói quen XE ĐUA hay sao ý, biết thừa vượt lên cũng chả đi nhanh được vì xe ùn lại rất đông mà các Cụ vẫn máu vượt và vượt...hazz
Khi tai nạn sảy ra, chúng ta mới hiểu thế nào là làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách và quan sát.
Nếu xe dẫn đầu phanh gấp họ có 2/3 lỗi trên. Nếu xe đi ngay sau xe dẫn đầu phanh gấp họ có cả 3 lỗi trên. Khi xe đi sau có khoảng cách đủ để phanh, họ có thể tớp phanh để báo cho xe sau. Sau đó già phanh để đứng xe. Phanh cho xe đi biết nguy hiểm phía trước là một phần kỹ năng nên có. Nhiều người ngại đạp phanh, đến nơi mới đạp, các xe sau lơ là bám mít hoặc tài non dễ dính đòn. Để thay vì gặp rắc rối do tai nạn, mình phòng trừ không hơn à.

Riêng em chạy xe, nếu xe sau bám sát mít quá mà đang ở chỗ mình không cho vượt được ( ví dụ như trường hợp đổ dốc này) thì tớp phanh cho họ cách xa mít xe mình ra. Nhất là đường tắc, nhiều lúc phải giả vờ phanh như lái mới cho xe sau họ sợ mà cách xa mình ra. Chứ lúc nào cũng nghĩ xe sau là tài già họ kiểm soát được thì không phải là hay đâu.

Ví dụ như xe Mẹc trong tình huống này, rõ ràng lái xe lơ là, có khi do phanh gấp mà xe khách nó táng vào mít nên quay ngang xe ra chứ không phải tự đâm vào rào phân cách. Nếu là bị húc mít nên bị vậy, khi đổ dốc, con Mẹc kìm con khách lại không cho đổ dốc nhanh thì chưa chắc đã sảy ra tai nạn.
Lái xe không ai dám nói hay cả. Nhưng có nhưng biện pháp phòng ngừa vẫn là hay nhất. Tự tin, nhưng đừng quá tự tin. Mình phanh là đúng, nhưng phanh mà bị tai nạn thì chưa hay.
 

Huytc

Xe hơi
Biển số
OF-188191
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
138
Động cơ
336,029 Mã lực
Lại mất tết rồi,rõ khổ,một năm kinh tế buồn mà đi đứng thế này.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,717
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khi tai nạn sảy ra, chúng ta mới hiểu thế nào là làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách và quan sát.
Nếu xe dẫn đầu phanh gấp họ có 2/3 lỗi trên. Nếu xe đi ngay sau xe dẫn đầu phanh gấp họ có cả 3 lỗi trên. Khi xe đi sau có khoảng cách đủ để phanh, họ có thể tớp phanh để báo cho xe sau. Sau đó già phanh để đứng xe. Phanh cho xe đi biết nguy hiểm phía trước là một phần kỹ năng nên có. Nhiều người ngại đạp phanh, đến nơi mới đạp, các xe sau lơ là bám mít hoặc tài non dễ dính đòn. Để thay vì gặp rắc rối do tai nạn, mình phòng trừ không hơn à.

Riêng em chạy xe, nếu xe sau bám sát mít quá mà đang ở chỗ mình không cho vượt được ( ví dụ như trường hợp đổ dốc này) thì tớp phanh cho họ cách xa mít xe mình ra. Nhất là đường tắc, nhiều lúc phải giả vờ phanh như lái mới cho xe sau họ sợ mà cách xa mình ra. Chứ lúc nào cũng nghĩ xe sau là tài già họ kiểm soát được thì không phải là hay đâu.

Ví dụ như xe Mẹc trong tình huống này, rõ ràng lái xe lơ là, có khi do phanh gấp mà xe khách nó táng vào mít nên quay ngang xe ra chứ không phải tự đâm vào rào phân cách. Nếu là bị húc mít nên bị vậy, khi đổ dốc, con Mẹc kìm con khách lại không cho đổ dốc nhanh thì chưa chắc đã sảy ra tai nạn.
Lái xe không ai dám nói hay cả. Nhưng có nhưng biện pháp phòng ngừa vẫn là hay nhất. Tự tin, nhưng đừng quá tự tin. Mình phanh là đúng, nhưng phanh mà bị tai nạn thì chưa hay.
Dù thế nào, khi ra tòa là xe đi đầu chẳng có lỗi gì đâu, làm gì có 2/3 với cả một nửa ?. Đặt giả thiết 1 chú 2b ngã lăn trước mũi xe, cụ thích rà phanh hay phanh gấp ? Nhiệm vụ của người đi sau là giữ đủ khoảng cách. Còn tất nhiên trong phố, thường mọi người quên đi mất và đường cũng đông nên khó giữ cự ly, tuy nhiên đi chậm thì cũng ko có vấn đề gì. Vụ Mẹc là lao từ trên dốc xuống, phanh không thể ăn như đường bằng được.
 
Chỉnh sửa cuối:

BAOVIET_TAXI

Xe điện
Biển số
OF-175348
Ngày cấp bằng
6/1/13
Số km
3,650
Động cơ
371,500 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Khi tai nạn sảy ra, chúng ta mới hiểu thế nào là làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách và quan sát.
Nếu xe dẫn đầu phanh gấp họ có 2/3 lỗi trên. Nếu xe đi ngay sau xe dẫn đầu phanh gấp họ có cả 3 lỗi trên. Khi xe đi sau có khoảng cách đủ để phanh, họ có thể tớp phanh để báo cho xe sau. Sau đó già phanh để đứng xe. Phanh cho xe đi biết nguy hiểm phía trước là một phần kỹ năng nên có. Nhiều người ngại đạp phanh, đến nơi mới đạp, các xe sau lơ là bám mít hoặc tài non dễ dính đòn. Để thay vì gặp rắc rối do tai nạn, mình phòng trừ không hơn à.

Riêng em chạy xe, nếu xe sau bám sát mít quá mà đang ở chỗ mình không cho vượt được ( ví dụ như trường hợp đổ dốc này) thì tớp phanh cho họ cách xa mít xe mình ra. Nhất là đường tắc, nhiều lúc phải giả vờ phanh như lái mới cho xe sau họ sợ mà cách xa mình ra. Chứ lúc nào cũng nghĩ xe sau là tài già họ kiểm soát được thì không phải là hay đâu.

Ví dụ như xe Mẹc trong tình huống này, rõ ràng lái xe lơ là, có khi do phanh gấp mà xe khách nó táng vào mít nên quay ngang xe ra chứ không phải tự đâm vào rào phân cách. Nếu là bị húc mít nên bị vậy, khi đổ dốc, con Mẹc kìm con khách lại không cho đổ dốc nhanh thì chưa chắc đã sảy ra tai nạn.
Lái xe không ai dám nói hay cả. Nhưng có nhưng biện pháp phòng ngừa vẫn là hay nhất. Tự tin, nhưng đừng quá tự tin. Mình phanh là đúng, nhưng phanh mà bị tai nạn thì chưa hay.
cụ đã bao giờ kìm xe khách với khoảng cách 1m chưa ạ ?với tốc độ >80km/h trên cầu cạn mà xe khách nó bám mít đòi vượt trong khi em cũng đang vượt 1 xe khác. mà cụ biết đấy trên cầu cạn thì max là 80 nên em chỉ nhỉnh hơn tí nên ko vượt cái vèo được, vậy mà xe khách nó bám cách mít em chắc cỡ 1m còi đèn loạn xạ
 

BAOVIET_TAXI

Xe điện
Biển số
OF-175348
Ngày cấp bằng
6/1/13
Số km
3,650
Động cơ
371,500 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
nhiều lần em bị các cụ đi xe to hơn cứ bám sát mít đòi vượt ở cái đoạn dốc này cơ:-??
hoặc muốn thúc em chạy nhanh hơn hay sao ý
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top