[Thảo luận] [11/01/2014] Mẹc nát đầu trên đường dẫn xuống. Đường trên cao xuống Khuất Duy Tiến.

BAOVIET_TAXI

Xe điện
Biển số
OF-175348
Ngày cấp bằng
6/1/13
Số km
3,108
Động cơ
371,500 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Túm lại là ông muốn rủa thằng đi mẹc, không muốn nhắc đến thằng taxi.
Xin lỗi ông chứ thằng taxi tự dưng phanh mà không phải vì thằng đi trước phanh là thằng dở. Tôi nói thằng đi trước là ý đó.
Chả có ai tự dưng phanh hự. chỗ đầu dốc này ông có biết là xe khách thường xuyên đón trả khách và các ông xe ôm chở khách quay đầu như điên không ?
năm ngoái tôi cũng tí dính ,mặc dù từ xa đã thấy xe ôm và đã giảm tốc độ,lại gần thì ông xe ôm quay cái vèo vào mũi xe => phanh cái hự
lỗi tại ông nào bám mít thôi
 

duytrung

Xe buýt
Biển số
OF-14093
Ngày cấp bằng
18/3/08
Số km
528
Động cơ
521,280 Mã lực
Nơi ở
Quê
Website
www.otofun.net
Tết nhất đến nơi rồi mà còn dính vụ hôn hít như thế này thì đau rồi .
 

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,776
Động cơ
351,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Thà đâm vào mit taxi có khi còn thiệt hại nhẹ hơn:(
Con Mec số nhọ kiểu gì cũng dính, khi đổ dốc có tử thần 30-45 chỗ đằng sau - phanh có mà dừng vào mắt.
Khả năgn nhìn khi taxi phanh gấp, thấy tử thần trên gương nên quyết định đánh lái chấp nhập đâm thành cầu dẫn để tránh bị hấp diêm. Quả đánh lái này cứu ông taxi khỏi bị húc mít.
Nếu giữ thẳng lái thì sẽ có vụ hấp diêm - khả năng nếu hấp diêm chi phí sửa chữa có khi còn nhẹ hơn.
Em dự vụ này Mec đi con thước lái, chi phí sửa chữa chắc phải ngót ngét 40% giá trị xe hiện tại >> cũng nặng phết.
 
Chỉnh sửa cuối:

thichxeoto

Xe điện
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
4,087
Động cơ
414,035 Mã lực
đường xg hạn chế 35km mà các cụ cứ vít
nhiều khi đi đúng cứ còi đèn loạn lên
xin lỗi chứ e sợ các cụ đi như thế
Khổ cái văn hóa bon chen của người Việt nó thế cụ ạ, nhiều lúc cứ nghĩ mình khôn hơn người khác.
 
Biển số
OF-302446
Ngày cấp bằng
21/12/13
Số km
105
Động cơ
306,740 Mã lực
xuống dốc chắc cụ mát ga rồi
 

VNM

Xe điện
Biển số
OF-190749
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,396
Động cơ
354,276 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Con Mec số nhọ kiểu gì cũng dính, khi đổ dốc có tử thần 30-45 chỗ đằng sau - phanh có mà dừng vào mắt.
Khả năgn nhìn khi taxi phanh gấp, thấy tử thần trên gương nên quyết định đánh lái chấp nhập đâm thành cầu dẫn để tránh bị hấp diêm. Quả đánh lái này cứu ông taxi khỏi bị húc mít.
Nếu giữ thẳng lái thì sẽ có vụ hấp diêm - khả năng nếu hấp diêm chi phí sửa chữa có khi còn nhẹ hơn.
Em dự vụ này Mec đi con thước lái, chi phí sửa chữa chắc phải ngót ngét 40% giá trị xe hiện tại >> cũng nặng phết.
40% thì nặng nề quá nhỉ!
 

Daikho

Xe tải
Biển số
OF-158504
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
215
Động cơ
352,840 Mã lực
2h giờ chiều đường thoáng thì dễ thả đốc nhanh lắm. Mà cái thằng dở người đi trước nó phanh làm gì nhể. Tự dưng cũng bị liên lụy.
Cụ dở hết phần người khác thì có, xe trước có chướng ngại vật cũng không được phanh à, gần đến đường giao nhau bên dưới không giảm tốc độ để đâm à?
 

Daikho

Xe tải
Biển số
OF-158504
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
215
Động cơ
352,840 Mã lực
Chỗ này em đi khá thường xuyên, tuần vài ba bận. Chắc chắn là gần như các xe khi thả dốc đều quá 35, chỉ trừ khi đông xe thì mới đi chậm. Chả biết ku taxi phanh vì cái gì, nhưng Mẹc như vậy trình cũng non.
Em cũng bị một vụ tí va chạm vì taxi. Lúc đó em đang đi sau 1 em taxi trên đường PVĐ, đèn đỏ còn độ một vài giây, em thấy nó phóng qua là em cũng bám theo, nhưng chú tài thấy bóng xxx thế là phanh hự phát (mà lúc đó nó qua vạch tầm hơn 1 mét rồi), em phanh dúi dụi, sát mít em nó chắc chưa được 1cm vì em thấy ku taxi còn rất trẻ nhẩy xuống xem và lại lên. Cái kiểu định vượt xong phanh hự lại rất dễ dính chùm, coi như kinh nghiệm với mấy chú taxi: đi sau taxi em luôn nới khoảng cách vì chúng hay sợ linh tinh và thấy khách là phanh, là bẻ lái.. vì món mồi mà quên hết cả xung quanh.
Người của Of mà cũng manh động vượt đèn đỏ nhá? E thấy cụ em tránh từ xa.
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
6,262
Động cơ
191,567 Mã lực
nhìn ảnh cụ thì chưa chắc mẹc đã đi 35, phải 50 là ít nhất, + với xuống dốc thì quán tính nó nhanh hơn
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Cụ dở hết phần người khác thì có, xe trước có chướng ngại vật cũng không được phanh à, gần đến đường giao nhau bên dưới không giảm tốc độ để đâm à?
Cụ nói vậy em thấy không ổn vì biển hạn 35 bên trên rồi xuống giữa đó còn giảm cái giề . Có thể thông cảm cho Tacxi nếu có bác xe ôm ngược chiều đón khách . Còn giật mình thấy XXX bên dưới đón thì ... [-(
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói vậy em thấy không ổn vì biển hạn 35 bên trên rồi xuống giữa đó còn giảm cái giề . Có thể thông cảm cho Tacxi nếu có bác xe ôm ngược chiều đón khách . Còn giật mình thấy XXX bên dưới đón thì ... [-(
Em đi rất nhiều lần ở chỗ này, khả năng xxx bắn tốc độ là hầu như không có. Chắc chắn có 2b nhao lên hoặc người đi bộ lên (hoặc xuống) do mấy xe khách toàn đỗ đón/trả khách ở phía trên.
Một vấn đề về kỹ thuật quan trọng mà ít cụ biết là khi xuống dốc, vệt phanh dài hơn bình thường khá nhiều, có thể gấp đôi nếu độ dốc lớn. Vậy khi nối đuôi nhau xuống dốc, các cụ giữ khoảng cách xa hơn bình thường nhé.
 

blackmoon78

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-107696
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,020
Động cơ
402,990 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
SKY
Quả này thì em mẹc chả trách ai được mà có khi nào em mẹc lắc ra đc khỏi mít em taxi bị em 30 chỗ đằng sau thúc lên giật mình mới bị nặng thế ko?
 

letrungdungcz

Xe tăng
Biển số
OF-6932
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
1,968
Động cơ
1,069,955 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc mát ga quá nên mới nặng như thế. Với cả nhiều khi các cụ không giữ khoảng cách an toàn nữa.
 

Lukas

Xe tăng
Biển số
OF-31455
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,712
Động cơ
496,666 Mã lực
Cao xuống mà phóng nhanh thế.
 

kodomo

Xe điện
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
3,759
Động cơ
581,339 Mã lực
Chỗ này em đi khá thường xuyên, tuần vài ba bận. Chắc chắn là gần như các xe khi thả dốc đều quá 35, chỉ trừ khi đông xe thì mới đi chậm. Chả biết ku taxi phanh vì cái gì, nhưng Mẹc như vậy trình cũng non.
Em cũng bị một vụ tí va chạm vì taxi. Lúc đó em đang đi sau 1 em taxi trên đường PVĐ, đèn đỏ còn độ một vài giây, em thấy nó phóng qua là em cũng bám theo, nhưng chú tài thấy bóng xxx thế là phanh hự phát (mà lúc đó nó qua vạch tầm hơn 1 mét rồi), em phanh dúi dụi, sát mít em nó chắc chưa được 1cm vì em thấy ku taxi còn rất trẻ nhẩy xuống xem và lại lên. Cái kiểu định vượt xong phanh hự lại rất dễ dính chùm, coi như kinh nghiệm với mấy chú taxi: đi sau taxi em luôn nới khoảng cách vì chúng hay sợ linh tinh và thấy khách là phanh, là bẻ lái.. vì món mồi mà quên hết cả xung quanh.
Cụ nói chuẩn. Trong này cũng vậy, nhiều khi đi sau taxi vãi cả ái. Thấy khách vẫy cái là oánh lái ngay, sợ xe sau cướp mất.
 

babe_in_car

Xe điện
Biển số
OF-132303
Ngày cấp bằng
25/2/12
Số km
3,851
Động cơ
410,447 Mã lực
Nơi ở
https://orderhangduc.weebly.com
Website
orderhangduc.weebly.com

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Em đi rất nhiều lần ở chỗ này, khả năng xxx bắn tốc độ là hầu như không có. Chắc chắn có 2b nhao lên hoặc người đi bộ lên (hoặc xuống) do mấy xe khách toàn đỗ đón/trả khách ở phía trên.
Một vấn đề về kỹ thuật quan trọng mà ít cụ biết là khi xuống dốc, vệt phanh dài hơn bình thường khá nhiều, có thể gấp đôi nếu độ dốc lớn. Vậy khi nối đuôi nhau xuống dốc, các cụ giữ khoảng cách xa hơn bình thường nhé.
Em cũng hay qua đây có thể tần xuất ko nhiều dư cụ và đúng như cụ nói tỷ lệ bắn tốc độ của XXX ở đây là 0% nhưng có thể có đội 141 chú Tecxi cũng hơi chột mà phanh là có thể xẩy ra , còn nhìn hiện trường có thể thấy chú Mec chỉ biết tự trách mình. Riêng em xuống lúc nào cũng chỉ 30 cây chuối em thề .
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,333
Động cơ
899,618 Mã lực
Hôm nay em đi 2B, về gần đến nhà, Phố Huế đối diện chợ hôm, nghe "oành" cái, nhìn sang phía làn ô tô, 1 cái taxi húc đuôi cái khác đi trước, nhìn qua kính xe taxi bị húc đuôi thấy chú lái vẫn đang bấm điện thoại, còn sát sau cái xe đâm là cái bus. Chắc chú lái taxi trước đang mải bấm điện thoại tiện châm đạp luôn phanh hại 2 cái xe đi sau!
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
7,971
Động cơ
423,553 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Cụ dở hết phần người khác thì có, xe trước có chướng ngại vật cũng không được phanh à, gần đến đường giao nhau bên dưới không giảm tốc độ để đâm à?
Vâng, mời cụ cứ đạp chết xe xong bị tông vào mít. Lúc đó mới thấy ai dở. Chỉ lúc dính vào rắc rối mới thấy mình ra sao thôi.
Cứ đạp gấp đi rồi rồi bảo thằng húc mít mình đi sai.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top