- Biển số
- OF-118305
- Ngày cấp bằng
- 26/10/11
- Số km
- 442
- Động cơ
- 388,644 Mã lực
Các cụ dào này chơi chữ quá.
Em nghe nói bên châu âu có loại xe gì lắp ráp thủ công. hàng hiệu, hiếm, đắt vãi. Mình đ tắt đón đầu mà cụbác mà vào nhà máy Toyota thì chán luôn khỏi muốn mua xe LD, công nghệ dây truyền lắp ráp toàn từ những năm 70 hàng thải từ Nhật sang, lắp toàn bằng tay thủ công.
lại gồng .Bác nhìn nhận sự việc đơn giản nhỉ!
Nếu cứ đơn giản thì lại dễ sống, đằng này sao cứ phải cố gắng gồng lên để chứng minh cái điều không tưởng mình nghĩ ra!
Một con người đầy mâu thuẫn, giằng xé
-Xe bị lỗi nặng thế mà bác vẫn đòi mua à, sao liều thế?bác chủ thớt bán xe chưa? bán lại cho em đi
Các bác ấy cũng hiểu thế cụ ạ! Thời buổi này không thiếu thông tin. Vấn đề là ở chổE đọc cái Thớt này cũng lâu rồi, mà e cũng là newbie nên chưa dám comment nhiều. Nhưng theo e về chất lượng xe Toy, các bác muốn nghĩ thế nào thì nghĩ. E đi ra mấy nước gọi là phát triển hoặc là đang phát triển hầu hết là xe Toy chạy đầy đường! E chỉ có tí comment vậy thôi ah!
E kết cái câu này của cụ!Các bác ấy cũng hiểu thế cụ ạ! Thời buổi này không thiếu thông tin. Vấn đề là ở chổ
- Ít xiềng nhưng thích nhiều options (không bíêt để làm gì)
- Lỡ theo mấy vụ chém nhau nên quyết gia nhập băng nhóm mất rồi - giờ đi trả thù thiên hạ
Nếu cái thứ 2 của bác mà là Audi bác có chọn không? Xe Hàn options nhiều nhưng nếu so với Audi thì chưa là cái đinh gì, kể cả Lexus hiện vẫn đưa sự tiện nghi, options ra làm đối trọng trong SP so với các hãng xe Đức kìa, chả lẽ options lại được các bác gắn với "tóc hailai, xăm bướm ... à? Em thì cho rằng xe Nhật nói chung và Toy nói riêng rất tốt, nhưng về giá thì em cho là không tương xứng vì với tầm tiền ấy thì hãng có thể trang bị thêm nhiều tiện nghi nữa cho KH. Có một quy luật kinh tế rất cơ bản đó là khi độ co giãn của lượng cầu hẹp, thì càng tăng giá doanh thu càng cao -> Toy LD nó áp dụng quá triệt để tại VN.Các cụ truy sát nhau kinh quá! cho em góp 1 câu:
Lấy vợ các cụ thích lấy loại nào trong 2 loại sau?
_ Gái nhà lành, giản dị , ăn mặc kín đáo nhưng thách cưới cao
_Tóc hai lai, xăm bướm, xăm hoa ở mông, khuyên rún, son phấn, áo hai dây còn được nhà vợ khuyến mại thêm 1 mớ của hồi môn?
Em thì thấy thế này, Toy danh tiếng toàn cầu là ko thể phủ nhận, hơn H-K nhiều, và trong từng sp mang logo Toy, đều có cái danh tiếng và sự tin cậy, được đảm bảo. Vậy thì chuyện xe cùng hạng Toy cao hơn hoặc ít option hơn, cũng là đương nhiên, giống như xe H-K thì đắt hơn và danh tiếng hơn xe Tàu. Cái này em nói là dựa trên thực tế, ko phải là cái em nghĩ hay các cụ nghĩ, nên chuyện các cụ ss option rồi nói xe Hàn ngon hơn, theo e là chưa đủ, vì cái mà xe Nhật hơn, là những cái ko phải option. Tóm lại tùy quan điểm người mua thôi, ko có ai khôn hơn sale cả!Nếu cái thứ 2 của bác mà là Audi bác có chọn không? Xe Hàn options nhiều nhưng nếu so với Audi thì chưa là cái đinh gì, kể cả Lexus hiện vẫn đưa sự tiện nghi, options ra làm đối trọng trong SP so với các hãng xe Đức kìa, chả lẽ options lại được các bác gắn với "tóc hailai, xăm bướm ... à? Em thì cho rằng xe Nhật nói chung và Toy nói riêng rất tốt, nhưng về giá thì em cho là không tương xứng vì với tầm tiền ấy thì hãng có thể trang bị thêm nhiều tiện nghi nữa cho KH. Có một quy luật kinh tế rất cơ bản đó là khi độ co giãn của lượng cầu hẹp, thì càng tăng giá doanh thu càng cao -> Toy LD nó áp dụng quá triệt để tại VN.
Thực tế em nghĩ đây là cảm nhận của bác chủ thớt, đúng sai thì em không bàn, chỉ nghĩ là nên chia sẻ chứ đừng ném đá bác ấy mà mất đoàn kết nội bộ.
Danh tiếng của toy trước đây thôi, bây giờ thì sắp toi rồi, chất lượng thì thứ nhất phải nói là anh Tạch được cả nước biết đến, vì dám đứng lên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà vạch bộ mặt thật về chất lượng của các dòng xe toy bây giờ : nào là ăn bớt keo, vỏ mỏng, động cơ rỉ sét,.. Từ '' chất lượng'' và ''lành'' có vẻ như là cụm từ xa xỉ với toy hiện giờ thì phải . nên bây giờ có mấy ai đi mấy đâu, chì toàn thấy các anh taxi lái toy đầy đườngEm thì thấy thế này, Toy danh tiếng toàn cầu là ko thể phủ nhận, hơn H-K nhiều, và trong từng sp mang logo Toy, đều có cái danh tiếng và sự tin cậy, được đảm bảo. Vậy thì chuyện xe cùng hạng Toy cao hơn hoặc ít option hơn, cũng là đương nhiên, giống như xe H-K thì đắt hơn và danh tiếng hơn xe Tàu. Cái này em nói là dựa trên thực tế, ko phải là cái em nghĩ hay các cụ nghĩ, nên chuyện các cụ ss option rồi nói xe Hàn ngon hơn, theo e là chưa đủ, vì cái mà xe Nhật hơn, là những cái ko phải option. Tóm lại tùy quan điểm người mua thôi, ko có ai khôn hơn sale cả!
Bạn ơi, thứ nhất hàng hóa oto không đc coi là hàng hóa có độ co giãn thấp. Điều này càng rõ nét nếu người ta phân nhỏ thành hàng hóa "oto của Toyota".Có một quy luật kinh tế rất cơ bản đó là khi độ co giãn của lượng cầu hẹp, thì càng tăng giá doanh thu càng cao -> Toy LD nó áp dụng quá triệt để tại VN.
Cái này là cá nhân cụ nói, e ko có ý kiến...còn e thấy mua Toy vẫn phải xếp hàng là sao? mặc dù e cũng ko mua Toy LD.Danh tiếng của toy trước đây thôi, bây giờ thì sắp toi rồi, chất lượng thì thứ nhất phải nói là anh Tạch được cả nước biết đến, vì dám đứng lên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà vạch bộ mặt thật về chất lượng của các dòng xe toy bây giờ : nào là ăn bớt keo, vỏ mỏng, động cơ rỉ sét,.. Từ '' chất lượng'' và ''lành'' có vẻ như là cụm từ xa xỉ với toy hiện giờ thì phải . nên bây giờ có mấy ai đi mấy đâu, chì toàn thấy các anh taxi lái toy đầy đường
_ Chém với cụ 1 tí cho vui: Audi, Bim, Lexus giống như là gái Tây! em Toy em Kia-Hyundai thì giống như gái châu Á! (Gái Âu nó xăm trổ, nó bắn khuyên rún nhìn nó khác mấy em Châu á da vàng mũi tẹt xăm trổ nhiều lắm cụ ạ), Cụ mang bạn gái về nhà giới thiệu bố me, tóc vàng mắt xanh mũi lõ mà có xăm thêm cả hoa cả bướm thì bố mẹ cụ đôi khi vãn có thiện cảm, chứ bây giờ mang một em Việt Nam về kể cả chỉ xăm con giun thôi thì trông nó cũng phản cảm lắm!Nếu cái thứ 2 của bác mà là Audi bác có chọn không? Xe Hàn options nhiều nhưng nếu so với Audi thì chưa là cái đinh gì, kể cả Lexus hiện vẫn đưa sự tiện nghi, options ra làm đối trọng trong SP so với các hãng xe Đức kìa, chả lẽ options lại được các bác gắn với "tóc hailai, xăm bướm ... à? Em thì cho rằng xe Nhật nói chung và Toy nói riêng rất tốt, nhưng về giá thì em cho là không tương xứng vì với tầm tiền ấy thì hãng có thể trang bị thêm nhiều tiện nghi nữa cho KH. Có một quy luật kinh tế rất cơ bản đó là khi độ co giãn của lượng cầu hẹp, thì càng tăng giá doanh thu càng cao -> Toy LD nó áp dụng quá triệt để tại VN.
Thực tế em nghĩ đây là cảm nhận của bác chủ thớt, đúng sai thì em không bàn, chỉ nghĩ là nên chia sẻ chứ đừng ném đá bác ấy mà mất đoàn kết nội bộ.