Em xin mạn phép bàn về 3 cái gạch đầu dòng của cụ như sau:
Gạch thứ 1: Của bền tùy người cụ à, đừng đổ trước cho hãng. Khu của em dễ có đến gần 30 chú Altis mua cùng khoảng thời gian xêm xêm nhau nhưng cũng xuất hiện nhiều kiểu ngả màu và ố màu khác nhau. Việc này có thể nhiều nguyên nhân:
+ Rửa xe ở chỗ "xịn", nó xài Ô mô hoặc tide sáng trắng hoặc thứ chất tẩy gì đấy của anh Hồ Cầm Đồ thì sơn xe cụ khả năng ra đi là rất cao.
+ Đi mưa về không xịt hết nước mưa đi mà để luôn xe như vậy hoặc thấy vết chim ị cũng không lau đi -> gây ố lốm đốm trên bề mặt sơn. Tại sao thì để cụ nào chuyên hóa giải thích, em gà cái này nên không dám phán bừa.
-> Việc chăm sóc nội ngoại thất của xe không phải là dễ, muốn đẹp thì phải biết cách và chịu làm, không thể phán bừa đổ lỗi cho chất lượng sơn được đâu thưa cụ. Cái đó người ta gọi là họ Đổ tên Thừa đấy
Trong diễn đàn mình có rất nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm chăm sóc xe, cụ tìm hiểu sẽ biết tại sao xe cụ lại xuống màu như thế.
Gạch thứ 2: Không phải bênh nhưng mấy cái lẫy nhựa đấy nó thuộc dạng phụ tùng "hiếm", đặt hơi lâu nên nếu khách hàng không yêu cầu thì thường
thường anh em thợ họ sẽ lấy ốc vít siết lại cho khách lấy xe về vì chẳng lẽ bắt khách để xe lại 2-3 ngày chỉ vì chờ mấy cái lẫy nhựa mặc dù sơn tút đã xong?
Gạch thứ 3: em nghe các cụ cao tay bẩu rằng xe phải sau 10 ngàn cây thì mới ổn định, còn mới đầu cũng hay bị như thế. Tình trạng của cụ em cũng thấy nhưng chỉ vào lần nổ máy đầu tiên của buổi sáng và số đang ở P thôi. Nếu xe cụ đã hết thì có thể máy đã ổn định rồi.
Vài dòng của em, các cao thủ đi ngang thấy sai chỉ thêm cho em chứ đừng ném đá em tội nghiệp
Chúc cụ ngày mới tốt lành.