E thấy đi phố mà đường xấu òm, nắp cống toàn nằm đúng vị trí vệt bánh xe, e đang đi hatchback mà muốn đổi lên suv real phi cho thoải mái!Thời của đường xá ổ gà ổ voi qua lâu rồi. Nên cái khung gầm rời nó cũng bớt thiết thực đi nhiều.
E thấy đi phố mà đường xấu òm, nắp cống toàn nằm đúng vị trí vệt bánh xe, e đang đi hatchback mà muốn đổi lên suv real phi cho thoải mái!Thời của đường xá ổ gà ổ voi qua lâu rồi. Nên cái khung gầm rời nó cũng bớt thiết thực đi nhiều.
Không biết thài ra ít hơn thế nào, nhưng đứng cạnh ông xe máy dầu, thì ô nhiễm cả tiếng ồn, và mùi xăng dầu, khói xe. Xe cá nhân, theo mình xu hướng là dừng máy dầu, và đang tiến đến dừng cả máy xăngCác cụ cho hỏi tại sao thị trường Mỹ ô tô cá nhân hầu như không có máy dầu ạ? Nếu do tiêu chuẩn khí thải thì như máy dầu xài tiết kiệm hơn máy xăng, nó chắc cũng thải khí ra môi trường ít hơn chứ nhỉ?
Cụ nói lạ thậtCác cụ cho hỏi tại sao thị trường Mỹ ô tô cá nhân hầu như không có máy dầu ạ? Nếu do tiêu chuẩn khí thải thì như máy dầu xài tiết kiệm hơn máy xăng, nó chắc cũng thải khí ra môi trường ít hơn chứ nhỉ?
Diesel D0.001S-V về môi trường còn ngon hơn A95-III các cụ vẫn đổ xăng, nó còn thải lưu huỳnh ít hơn A95-V.Không biết thài ra ít hơn thế nào, nhưng đứng cạnh ông xe máy dầu, thì ô nhiễm cả tiếng ồn, và mùi xăng dầu, khói xe. Xe cá nhân, theo mình xu hướng là dừng máy dầu, và đang tiến đến dừng cả máy xăng
Cụ đứng cạnh con SantaFe xem.Không biết thài ra ít hơn thế nào, nhưng đứng cạnh ông xe máy dầu, thì ô nhiễm cả tiếng ồn, và mùi xăng dầu, khói xe. Xe cá nhân, theo mình xu hướng là dừng máy dầu, và đang tiến đến dừng cả máy xăng
Cụ lấy cơ sở đâu mà nói thế ?Các cụ cho hỏi tại sao thị trường Mỹ ô tô cá nhân hầu như không có máy dầu ạ? Nếu do tiêu chuẩn khí thải thì như máy dầu xài tiết kiệm hơn máy xăng, nó chắc cũng thải khí ra môi trường ít hơn chứ nhỉ?
Thời gian trả lời Cụ ạ, mới được 1-2 năm thì chưa nói lên gì! Mấy cái SF mà cụ nêu, nếu cũ 5-7, thấy ống bô còn ướt, đen xì. Đời này thấy SF họ giấu luôn cả cái đầu xả xuống dưới rồi, chắc cũng ko muốn để mọi người nhìn thấy!Cụ đứng cạnh con SantaFe xem.
Santa Fe đứng ngoài nghe máy ồn kinh khủng, khi vít ga iem thấy khói phụt khá nhiều.Cụ đứng cạnh con SantaFe xem.
Giá chát lè ngang everest đấy cụ. Gu ng việt mình nó khác lắm.xe hạng D giá rẻ
Nếu giống Mec S ngày trước nó để màn split view thì ổn, ô tài nhìn ra 1 nội dung, ô phụ lại thấy nội dung khác he heEm cũng đang chạy Ford đây, mẫu mới này nhìn bắt mắt nhưng chưa hình dung cái màn hình tới 27 inch nó dùng làm gì,... không ai nhoài người sang tận bên kia để bấm cái gì lên màn hình cảm ứng.
Vãi cụ đi khung gầm rời cho thoải máiE thấy đi phố mà đường xấu òm, nắp cống toàn nằm đúng vị trí vệt bánh xe, e đang đi hatchback mà muốn đổi lên suv real phi cho thoải mái!
Cách đây 2 năm cậu em (cùng CQ) muốn đổi từ CRV, nó định lấy SF mới (thấy bảo khoảng 1,5tỷ). Mình khuyên lấy con RX350 cũ (không nhớ đời 2014 hay 2015), giá gần 2,1, giờ rất hài lòng! Máy móc còn êm hơn ông SF mới tinh!!Santa Fe đứng ngoài nghe máy ồn kinh khủng, khi vít ga iem thấy khói phụt khá nhiều.
Chả hiểu sao người mua ở VN nhiều thế, chắc xe hạng D giá rẻ, nhiều ốp sần thôi. Chứ iem chả có tí ấn tượng nào, đặc biệt với các xe máy dầu hôi hám.
Cách đây 2 năm cậu em (cùng CQ) muốn đổi từ CRV, nó định lấy SF mới (thấy bảo khoảng 1,5tỷ). Mình khuyên lấy con RX350 cũ (không nhớ đời 2014 hay 2015), giá gần 2,1, giờ rất hài lòng! Máy móc còn êm hơn ông SF mới tinh!!
Chắc cụ nghe nhầm sang bảo dưỡng mốc 6-8 vạn của hãng xe nào đó.Không biết đi xe dầu rẻ hơn xe xăng bao nhiêu, chứ thấy trên youtube, xe dầu cứ 60-80k km là đi vệ sinh van tuần hoàn, + cổ hút khá là tốn, tầm 5-9 triệu gì đó.
Ở ngoài EV, SànFE thì nghe nó công nông vậy thôi. Khi vận hành nó tiếng ồn khoang xe ít hơn CRV nhiều.Santa Fe đứng ngoài nghe máy ồn kinh khủng, khi vít ga iem thấy khói phụt khá nhiều.
Chả hiểu sao người mua ở VN nhiều thế, chắc xe hạng D giá rẻ, nhiều ốp sần thôi. Chứ iem chả có tí ấn tượng nào, đặc biệt với các xe máy dầu hôi hám.
Mấy chiếc diesel kia là bán tải hạng nặng cụ nhé.Cụ nói lạ thật
Sau khủng hoảng gian lận khí thải thì Diesel ở Mỹ vẫn là truckMấy chiếc diesel kia là bán tải hạng nặng cụ nhé.
Nuôi nó để lấy sức kéo là chính.
Ồ, cái này là vì thuế bác ạ.Các cụ cho hỏi tại sao thị trường Mỹ ô tô cá nhân hầu như không có máy dầu ạ? Nếu do tiêu chuẩn khí thải thì như máy dầu xài tiết kiệm hơn máy xăng, nó chắc cũng thải khí ra môi trường ít hơn chứ nhỉ?