- Biển số
- OF-780223
- Ngày cấp bằng
- 11/6/21
- Số km
- 10,223
- Động cơ
- 707,603 Mã lực
Nhíp sau vẫn có phuộc đi kèm mà. Và nó thay cái nhíp mềm hơn cái zin.E nghĩ thay cái nhíp sau thì mới êm, chứ thay mỗi bộ phuộc trước mà vẫn êm à cụ
Nhíp sau vẫn có phuộc đi kèm mà. Và nó thay cái nhíp mềm hơn cái zin.E nghĩ thay cái nhíp sau thì mới êm, chứ thay mỗi bộ phuộc trước mà vẫn êm à cụ
Con này Toy VN khai tử rồi mà cụ Bán có được mấy đâu?RUsh quất thôi cụ. Rời 100%
nó là dạng lai cụ ạ, trước liền, phía sau gắn thêm cái khung thành rời.RUsh quất thôi cụ. Rời 100%
Thì không ai sản xuất xe bán tải để chạy nhanh cả. Và sedan không sinh ra để off- road hay chở hàng cồng kềnh. Tùy nhu cầu sử dụng thôi. Đi nhanh thì WT không thể ăn được Focus (cùng hãng) hay Civic chứ không cần nói đến Mẹc E!Chuẩn cmnl ...em vẫn thích đóng sedan hơn, đi cao tốc chạy con E tự tin lên 180 trong khi đi con BT lên 160 thấy rung rinh lắm rồi
cụ nói tn chứ trên cao tốc em thấy BT vẫn đè sedan phân khúc trung là phổ biếnĐi nhanh thì WT không thể ăn được Focus (cùng hãng) hay Civic chứ không cần nói đến Mẹc E!
SUV hệ thống treo trước/sau xe được gắn vào khung, được triệt tiêu rung động/âm thanh từ đường lên bởi cao su. Do kết cấu khung rời chạy dọc theo cabin, nên phân tán/triệt tiêu rung động dọc theo khung xe.
Trên khung xe còn có 4 -5 mố (điểm) bắt cao su, các cao su này gắn (Cabin - Khung). Nhiệm vụ nó triệt tiêu rung động từ khung xe dội lên cabin. Vậy nên đi cao tốc nó ít ồn mặt đường vào cabin xe hơn CUV, Sedan. Nhưng dao động sẽ lớn hơn cuv, sedan khi chạy tốc độ cao và ôm cua
SUV fortuner và cao su liên kết cabin + khung
View attachment 7273694
Khung của SIENNA GSL30 có khung nhỏ ( mấy con Vios, Avanza, expander.....khung nó bé tí, em nhìn mãi không ra)
View attachment 7273723 ,
Bán nhúc nhắc tháng vài trăm cái, nhưng ko nhập về nữa vì chiến lược dành cho con VeLoz và Avanza, dùng từ "khai tử" ko chuẩn lắmCon này Toy VN khai tử rồi mà cụ Bán có được mấy đâu?
Gọi là kết cấu kiểu bậc thang gì gì đó em ko chuyên ko nắm được, chỉ là ko hẳn rời, ko hẳn liềnnó là dạng lai cụ ạ, trước liền, phía sau gắn thêm cái khung thành rời.
Mà dân mình ít cày bừa nên chê rush, chứ ở Indo, h rush vẫn đang top doanh số
Toy phải từ Innova, fortuner, prado...trở lên mấy là khung và cabin rời cụ. Mấy xe nhỏ không bao giờ có khung gầm rời.RUsh quất thôi cụ. Rời 100%
Ý cụ là thay nhíp không cần thay phuộc là đã ngon rồi ?E nghĩ thay cái nhíp sau thì mới êm, chứ thay mỗi bộ phuộc trước mà vẫn êm à cụ
Sedan cũng tuỳ sedan cụKhoảng cách mặt lốp đến thân xe (hốc lốp) của suv lớn hơn nhiều sedan
Cụ nhầm òi, Rush khung gầm lai kiểu mới còn con Avanza đời cũ là khung gầm rời và cầu sau nhéToy phải từ Innova, fortuner, prado...trở lên mấy là khung và cabin rời cụ. Mấy xe nhỏ không bao giờ có khung gầm rời.
Khung innova
View attachment 7273853
Chắc chắc là xe khung và cabin rời sẽ không ồn lốp như CUV. Nhưng ồn hay không ồn thì do giá trị xe quyết định. Tiền ít không hít của thơm đượcRung từ bánh lên là tạo ra tiếng ù do vỏ xe rung, vậy nên các hãng thường dùng các tấm damping để triệt tiêu âm đấy.
Rung nó khác với ồn lốp mà bác, vấn đề rung thì em hiểu, nó như điều hoà đóng ngắt lốc liên tục cũng gây rung dềnh dềnh xe (nếu hệ điều hoà kém).
Còn kết cấu như thế kia không thể bảo loại trừ "ồn" lốp đc.
Ví dụ về damping
Đời sau nà đời SX năm bao nhiêu, em nghĩ tra không khó.Cụ nhầm òi, Rush khung gầm lai kiểu mới còn con Avanza đời cũ là khung gầm rời và cầu sau nhé
Cái này đúng, WT em chạy chỉ ngại cỡ X5.X6.Mẹc E.S... chứ sedan phổ thông chạy 140km/h là đuối rồicụ nói tn chứ trên cao tốc em thấy BT vẫn đè sedan phân khúc trung là phổ biến
Mình đi thấy ổn là đc, lúc trước ai cũng khuyên mua fortuner em đi mua PS2020 xe ế chả ai mua, h đi thấy quá ổnCon này Toy VN khai tử rồi mà cụ Bán có được mấy đâu?
Xe khung liền nhưng khung xương của cụ chắc rờiem chả có tiền đi khung rời với suv , chạy ford focus sedan đi khắp Tây Bắc về ko thấy đau mỏi gì cả