- Biển số
- OF-495217
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 1,973
- Động cơ
- 233,429 Mã lực
Xe này nếu ở TP rất tiện đưa con đi học, chạy cung ngắn, vào ngõ hẹp, xoay sở dễ.
Gần đây báo chí Tây Lông thống kê là con Wuling MiniEV này bán chạy hơn cả Tesla Model 3, mặc dù chỉ bán ở thị trường TQ nhưng nó vượt cả Tesla Model 3 toàn cầu.
Lý do thì đơn giản vì nó rẻ. Quy đổi ra đô chỉ khoảng $4500.
Cấu hình chả có gì đặc biệt, vít kịch sàn lên được 100km/h
Nghe nói mỗi xe liên doanh Wuling GM chỉ lãi được có 15 đô
VN có doanh nghiệp nào dám nhảy vào món này ko nhi? Liệu chính phủ có hỗ trợ cho các dạng xe kiểu này, đi loanh quanh cũng hay, pin bé nên sạc bằng điện 1 pha ở nhà cũng nhanh đầy.
Mời các cụ chém
Chuẩn cụ .... Tàu có thị trường lớn nên làm được nhiều với giá siêu rẻCon này giá 100T bán ở VN thì sẽ bán rất chạy. Là chiếc xe thứ 2, thứ 3, thứ N trong gia đình ở các đô thị. Sinh viên khá giả, người trẻ mới đi làm, vv. cũng tiếp cận được.
Khó khăn chính là về VN giá nó lại thành 250.
Chế tạo ở VN thì cũng không khó để làm những xe mini EV giá rẻ, nhưng chắc chắn giá sẽ cao lên, gấp rưỡi hoặc hơn, cỡ 7-8k.
Em đang ngắm con Yadea S3 và Buye, tính mua để chạy loanh quanh, lúc nào đi xa thì có ô tô chạy xăng rồi.Hôm nọ nhà em mua 1 con xe điện Yadea về để đi loanh quanh. Xe hình thức đẹp giá hợp lý cụ ạ. Đi mấy tháng chả chê được điểm gì ... so với xe của mấy DN VN sản xuất là ăn đứt. Em nói quan điểm của em thôi, chả có ý thuyết phục cụ thay đổi đâu ha ha
Xe điện giờ cứ vin mà đi thôi. Dù sao nó vẫn hỡn bọn còn lại.Em đang ngắm con Yadea S3 và Buye, tính mua để chạy loanh quanh, lúc nào đi xa thì có ô tô chạy xăng rồi.
Sau hơn nửa năm sử dụng, cụ có thể review thêm con Yadea cụ đã mua không ạ? Pin có bị sụt không? Có hỏng vặt hay xuống cấp gì không?
Cảm ơn cụ trước!
Cảm ơn cụ!Xe điện giờ cứ vin mà đi thôi. Dù sao nó vẫn hỡn bọn còn lại.