Xe điện nói chung có vẻ chưa thích hợp lắm ở VN:
1. Xe điện chủ yếu SD trong các thành phố mà TP ở VN thường xuyên úng ngập mỗi khi có mưa bảo (hoặc thủy triều nên như các tỉnh phía Nam) xe điện rễ bị bệnh hơn xe động cơ đốt trong.
2. Xe 4 bánh ở ở các thành phố phần lớn để ngoài trời cả ngày lẫn đêm, thời tiết ngoài trời thì nóng nên acquy và các thiết bị điện vừa dễ tổn thọ, vừa không an toàn.
3. Xe điện mỗi lần thay dàn acquy rất tốn kém nên có vẻ chưa hợp với thói quen ăn chắc mặc bền và điều kiện kinh tế của người dùng.
4. Tuổi thọ của xa điện khó có thể cao như xe động cơ đốt trong nên cũng chưa đủ thuyết phục người VN đổi từ xe động cơ đốt trong sang xe điện.
5. ....
1. Xe điện chủ yếu SD trong các thành phố mà TP ở VN thường xuyên úng ngập mỗi khi có mưa bảo (hoặc thủy triều nên như các tỉnh phía Nam) xe điện rễ bị bệnh hơn xe động cơ đốt trong.
2. Xe 4 bánh ở ở các thành phố phần lớn để ngoài trời cả ngày lẫn đêm, thời tiết ngoài trời thì nóng nên acquy và các thiết bị điện vừa dễ tổn thọ, vừa không an toàn.
3. Xe điện mỗi lần thay dàn acquy rất tốn kém nên có vẻ chưa hợp với thói quen ăn chắc mặc bền và điều kiện kinh tế của người dùng.
4. Tuổi thọ của xa điện khó có thể cao như xe động cơ đốt trong nên cũng chưa đủ thuyết phục người VN đổi từ xe động cơ đốt trong sang xe điện.
5. ....