[Funland] Ông nào chê Văn Lâm bơi hết vào đây

Grow Tech

Xe tải
Biển số
OF-583224
Ngày cấp bằng
4/8/18
Số km
492
Động cơ
141,910 Mã lực
Em là thằng chuyên canh goal nên kể cả VL có đứng góc bên trái ở pha bóng đó cũng chưa chắc bắt đc.
Trận hôm qua nếu nói về chuyên môn thì không có gì để phàn nàn về thầy trò ngài Park. Có chăng là chút tiếc nối ở pha cản bóng của Duy Mạnh ở bàn gỡ hòa thứ 2 của Iraq mà thôi.
Với trình độ, đẳng cấp, và đặc biệt chênh lệch chiều cao trung bình tới hơn 10cm mà một số thành phần auto móc lốp động thua cái là móc lốp moi săm thì tốt nhất sang Thai mà làm Fan.
Cá nhân em thì cứ đá như trận hôm qua thì không vượt qua vòng bảng cũng vui vẻ bởi đội tuyển chúng ta đã chơi quá hay và trình độ của đối thủ là quá vượt trội.
Hy vọng 10 năm nữa thể lực thể hình chúng ta theo kịp các bạn để đủ khả năng tranh chấp50/50 thì khi đó kính các loại móc lốp móc săm cứ móc thoải mái.
P/s: Mịe... Nhin các em nhà mình đứng toàn đến vai đến ngực đối phương mà thương quá.
 

XayDungTronGoi

Xe buýt
Biển số
OF-126327
Ngày cấp bằng
2/1/12
Số km
900
Động cơ
384,811 Mã lực
Suy nghĩ của thủ môn này trùng với em
 

keydangyeu

Xe hơi
Biển số
OF-391723
Ngày cấp bằng
12/11/15
Số km
143
Động cơ
238,160 Mã lực
Hôm qua lỗi đáng tiếc ở bàn đầu tiên ấy, chú Mạnh hơi chủ quan, thằng tiền đạo của nó thì vừa nhanh vừa quái chứ nếu tiền đạo AFF thì cũng ko cướp được bóng quả đấy. Cũng 1 phần là thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, chưa gặp thằng TĐ ngon thế nên mới bị. Phải công nhận Iraq nó đá hay hơn và thắng xứng đáng. Nếu mình may mắn hơn thì có 1 điểm thì vui.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Em chưa chê, NHƯNG:

Lấy lỗi của người khác bao biện cho xử lý kém là lỗi tư duy, cụ ạ.

Kém trong trận đó thì bị chê để rút kinh nghiệm cũng là xứng đáng.

Tập quen với việc bị chê đi, để mà cố làm tốt hơn lần sau.

Hãy có thói quen khen chê phân minh , đừng hâm mộ quá mù quáng tới mức cứt thối bốc lên khen thơm.

Sợ bị chê thì ở nhà nấu cơm, quét nhà cho vợ... nhá
Chê đúng thì ok chê sai thì ngô nghê chậm phát triển.
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
6,110
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Qua e lái xe nên phải nghe trên FM, cú cái mỗi khi mở thì VN bị ghi bàn :(
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
https://thethao.tuoitre.vn/bai-hoc-cho-thu-mon-dang-van-lam-20190109104110165.htm
Trao đổi với Tuổi Trẻ, cựu tuyển thủ quốc gia - thủ môn Trần Minh Quang cho rằng: "Với góc nhìn của mình, tôi khẳng định rằng Văn Lâm đã mắc lỗi vị trí ở bàn thua này. Ống kính quay chậm của truyền hình cho thấy rất rõ cậu ấy đã tự tạo ra khoảng cách rất xa từ chỗ đứng của mình với cột dọc bên tay trái.

Nói theo từ ngữ của dân đá bóng thì Văn Lâm chọn vị trí 2-8 chứ không phải 3-7 hay 4-6 (tỉ lệ vị trí đứng theo chiều ngang khung thành) như thông lệ của thủ môn khi đối mặt với những quả đá phạt hàng rào...

Tôi không chỉ trích, phê phán Văn Lâm mà chỉ muốn nêu lên quan điểm từ góc nhìn của người đi trước để Văn Lâm nhận thấy được sai sót của mình hòng tránh lặp lại trong tương lai.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Malaysia, Văn Lâm từng thua một bàn tương tự. Khi ấy Safawi của Malaysia táo bạo sút bóng vào góc xa gỡ hòa 2-2, chứ không phải như cách Adnan (Iraq) sút vào góc gần vào tối 8-1.

Ở AFF Cup 2018 cách đây 2 tuần, Văn Lâm thua vì cố tình bắt bài bằng cách di chuyển sớm qua bên tay trái. Đoán ra ý đồ của Văn Lâm nên Safawi dứt điểm theo chiều ngược lại khi đưa bóng vào góc xa.

Tối qua, Văn Lâm không chỉ sai về vị trí mà còn sai về tư tưởng khi đinh ninh rằng Adnan sẽ kết thúc theo như cách mà Safawi đã thực hiện. Do vậy khi bóng rời chân Adnan thì Văn Lâm mới lao người sang trái. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn...

Cách chọn vị trí sai của Văn Lâm vô tình giúp cho Adnan có thêm sự tự tin và thoải mái trước khi thực hiện quả đá phạt.

Trong trường hợp Văn Lâm chọn vị trí 3-7 hoặc 4-6, đồng thời tiến về trước một bước và lắc người trước lúc Adnan chạy đà thì anh sẽ gây ra sự mất tập trung cho đối phương.

Sai lầm là điều không thể thiếu trong một trận bóng đá. Cả 5 bàn thắng trong trận Iraq-VN đều đến bởi những sai số từ hàng phòng ngự đôi bên. Tiếc thay khi VN lại là đội phải nhận phần thua.

Mong sao những sai số "chết người" như vậy sẽ không tái hiện với Văn Lâm và tuyển VN trong hai trận còn lại của vòng đấu bảng Asian Cup 2019.
Nói thật là mấy ông TM Minh Quang với Tiến Anh phát biểu như củ cải.
- Điều đầu tiên cũng là TM trong tình huống này cần phát biểu tích cực.
- Với hàng rào như hôm qua thì phải đứng gần cột phải là đúng.
- Lỗi ở đây là hàng rào: Khi có 3 cầu thủ áo trắng đứng ngang hàng rào bên phải. Khi đó nếu Irac sút góc phải thì sẽ sút vào vị trí 3 cầu thủ áo trắng, họ sẽ né để tránh bóng. Do vậy VL đứng gần phải hơn là đúng. Nhưng khi Irac sút góc trái thì VL phải chấp nhận bằng sự cản phá của hàng rào VN.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Hôm qua thua là do hồng duy và văn lâm, ai cũng có sai lầm cả và biết để mà sửa sai mới là điều cần thiết còn công lao của các cháu chả ai phủ nhận cả.
Sai và chỉ trích là khác nhau. Nhưng ở đây các fan cẩu lao vào cắn xé này nọ.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
ông park nói mỗi báo dẫn 1 kiểu:
thằng tàu nhanh bẩu lão Park kêu thủ môn đứng sai vị trí, thằng Zing bẩu lão Park nói thủ môn không có vị trí quan sát tốt, thằng Vú To Vãi bẩu lão Park nói tôi chưa xem lại pha bóng để biết thủ môn có đứng sai hay không

Có mỗi câu nói mà mỗi thằng lều viết 1 kiểu éo biết đằng nào mà lần!
Báo ở mình thì cụ đừng tin báo nào cả.
 

Lkp 2403

Xe buýt
Biển số
OF-573352
Ngày cấp bằng
10/6/18
Số km
895
Động cơ
151,510 Mã lực
Cá nhân em thấy thế này:
1. Tình huống đó thì bó tay thôi, không làm gì được cả, cho dù VL đứng giữa thì chắc cũng nhìn bóng bay vào lưới thôi. Đối với những pha đá phạt hàng rào thì khi bóng bay qua hàng rào thủ môn mới nhận định được hướng bóng bay để phản xạ. Với những khung thành rộng như thế thì đẩy được là rất khó.
2. VL nhận định các tình huống bóng chậm nên phản xạ đối với những đường bóng chậm. Thường những cú tạt bóng bổng từ biên vào khu vực 5m50 thì thường VL không kiểm soát được. Đối với thủ môn nhanh nhạy phán đoán tình huống tốt thì phải làm chủ được khu vực này. Thường khu vực 5m50 là khu vực bất khả xâm phạm với thủ môn. Chỉ 1 tác động nhỏ với thủ môn đều bị thổi phạt.
 

Chick choak

Xe tải
Biển số
OF-432606
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
325
Động cơ
217,243 Mã lực
Tuổi
42
Thái thua là huấn luyện viên và phong độ một số cầu thủ

Phil thua là do gặp đối thủ quá mạnh

Còn việt thua là do vff. Người trên sân hôm qua hầu hết là tốt nhất và có phong độ cao. Thua do đẳng cấp 2 bên chênh lệch, mà đẳng cấp thì là do cái nền bóng đá nhiều năm quyết định.
 

robeo1958

Xe điện
Biển số
OF-174807
Ngày cấp bằng
3/1/13
Số km
2,238
Động cơ
356,955 Mã lực
Có nên thử thay vì để 5 ông lập hàng rào cách bóng 9m ta để 5 ông lập hàng rào ngay vạch vôi chiếm 1/2 gôn liệu khó sút vào hơn ko nhể :D
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,146
Động cơ
533,505 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Có nên thử thay vì để 5 ông lập hàng rào cách bóng 9m ta để 5 ông lập hàng rào ngay vạch vôi chiếm 1/2 gôn liệu khó sút vào hơn ko nhể :D
Nó phang thật lực vào goal thì có giời đỡ cụ ạ
 
Biển số
OF-545368
Ngày cấp bằng
11/12/17
Số km
70
Động cơ
161,345 Mã lực
Tuổi
32
Em chưa chê, NHƯNG:

Lấy lỗi của người khác bao biện cho xử lý kém là lỗi tư duy, cụ ạ.

Kém trong trận đó thì bị chê để rút kinh nghiệm cũng là xứng đáng.

Tập quen với việc bị chê đi, để mà cố làm tốt hơn lần sau.

Hãy có thói quen khen chê phân minh , đừng hâm mộ quá mù quáng tới mức cứt thối bốc lên khen thơm.

Sợ bị chê thì ở nhà nấu cơm, quét nhà cho vợ... nhá
Cái quan trọng là cách một số cụ và nhiều dân mạng chê cụ xem nó có văn hóa hay không đấy mới là vấn đề, đằng này dè bỉu như bố người ta,mà nói thì bao giờ cũng dễ hơn làm.
 
Biển số
OF-447548
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
19
Động cơ
208,351 Mã lực
Tuổi
34
Website
noithatdogoviet.com
quả bóng bay từ chân cầu thủ đến gôn mất chưa đến 1,5s mà đòi phản xạ? Xem Mavel ít thôi các cụ ạ :))
 

tdtd

Xe điện
Biển số
OF-159980
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
2,804
Động cơ
476,730 Mã lực
Nơi ở
HẢI PHÒNG - HÀ NỘI
Em là thằng chuyên canh goal nên kể cả VL có đứng góc bên trái ở pha bóng đó cũng chưa chắc bắt đc.
Trận hôm qua nếu nói về chuyên môn thì không có gì để phàn nàn về thầy trò ngài Park. Có chăng là chút tiếc nối ở pha cản bóng của Duy Mạnh ở bàn gỡ hòa thứ 2 của Iraq mà thôi.
Với trình độ, đẳng cấp, và đặc biệt chênh lệch chiều cao trung bình tới hơn 10cm mà một số thành phần auto móc lốp động thua cái là móc lốp moi săm thì tốt nhất sang Thai mà làm Fan.
Cá nhân em thì cứ đá như trận hôm qua thì không vượt qua vòng bảng cũng vui vẻ bởi đội tuyển chúng ta đã chơi quá hay và trình độ của đối thủ là quá vượt trội.
Hy vọng 10 năm nữa thể lực thể hình chúng ta theo kịp các bạn để đủ khả năng tranh chấp50/50 thì khi đó kính các loại móc lốp móc săm cứ móc thoải mái.
P/s: Mịe... Nhin các em nhà mình đứng toàn đến vai đến ngực đối phương mà thương quá.
Em đồng ý với cụ, tại em cũng bắt goal từ tuyển thiếu nhi, lớp cấp 3 và đại học.
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,724
Động cơ
264,559 Mã lực
Suy nghĩ của thủ môn này trùng với em
Nếu theo bình luận này, thì rõ ràng VL đứng sai vị trí.

Vấn đề không phải là đứng sai vị trí nên không đẩy được quá bóng. Thực tế pha sút bóng đó quá hoàn hảo, đứng giữa gôn cũng chết vì bóng vượt khỏi hàng rào, thì 1/20 giây đã lọt lưới vào góc cao.

Vấn đề là VL đứng sai vị trí nên đối phương mới sút vào góc ấy.=))=))=))=))

Sau này rút kinh nghiệm, cứ giữa giữa gôn, đối phương sút lởm thì mình bắt được. Đối phương sút mạnh và chuẩn thì chịu =))=))=))

Lỗi bàn 1 do Duy Manh làm mất bóng.

Lỗi bàn 2 do Văn Lâm không nhảy ra tranh chấp trong vòng 5m50. Đây là điểm yếu lớn nhất của Lâm.

Lỗi bàn 3 do Hồng Duy phạm lỗi dẫn đến quả phạt hiểm. và 1 phần do VL đứng lệnh 1 bên, nên đối phương chủ động sút vào góc ngươc vị trí đứng của VL

Nếu VL đứng giữa gôn, đối phương sẽ không biết đá vào góc nào :D:D:D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top