Offroad K Long - Dapal : hành trình của những kẻ tuyệt thực

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg; cưa cây rừng rải xuống vũng lầy











 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
innova; Sau khi Bò sữa của cụ Muc và cụ Ural lên được thì 2 xe còn lại là cụ Phanlg và cụ Binhbeer (em chả biết beer này hay bear nữa nếu sai thì đính chính dùm em) cũng lên dễ dàng do em đi xe cụ Vũ LK nên đi trước không tác nghiệp mấy xe sau được. Và đoàn tiếp tục lên đường, đoạn sau tuy dễ đi nhưng bị cây ngã đỗ chắn ngang đường rất nhiều (em nghĩ chắc cũng tầm mười mấy hai chục cây to có nhỏ có) phải mở đường mất rất nhiều thời gian của đoàn.


Ngay đây gặp được 3 anh kiểm lâm vì nghe tiếng xe và tiếng cưa máy từ mấy cây số nên vào kiểm tra có phải "lâm tặc" hay ko ?


Sau đây là serie ảnh đoạn sau chủ yếu là chặt cây mở đường


Bác Thái lúc nào cũng xung phong chặt cây




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
innova; cây đổ ngổn ngang do thiên nhiên và cũng có cả do đơn vị quản lý rừng - đổ như thế để chống lâm tặc khai thác vận chuyển gỗ lậu








 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
innova;


Cụ Thuybinh chắc bị lạc tay lái, đường trơn chạy nhanh nên ....mọi xe đều leo lề nhiều






Sao ai tới khúc này đều chui vào đó thế nhỉ khó hiểu quá


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova; Chuyện gì đây sao đang di chuyển lại dừng chắc có cây ngã


Không phải cây mà là xe cụ Thái Cafe chắn ngang


Rồi xong lạc tay lái đâm vài gốc cây móp cản trước bể két nước cạ cánh quạt, sự cố được xử lý trong vòng 2 nốt nhạc. Tháo két nước, trét keo chuyên dùng là ok ngay




Kéo lại sữa chữa


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Tháo két nước ra luôn


Một số xe đi trước 1 số xe ở lại chờ hỗ trợ


Sau khi sửa xong đoàn lại đi tiếp


Trong thời gian sữa chữa nhóm đi trước đã mở đường sẵn nên nhóm sau đi khá nhanh


Gặp 1 vũng sình khá đẹp
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Serie ảnh FJ của cụ Volcano lội sình










 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực




Cuối cùng nhóm sau cũng bắt kịp nhóm trước


Lại có cây to ngã chắn ngang đoàn đành phải mở đường tránh kế bên






Dọc đường đi gặp rất nhiều bẫy chồn
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Bò sữa xuất sắc trong vai trò dẫn đầu đoàn


Bắt đầu vào đường tránh


Kế tiếp là cụ Ural




Cụ Thuybinh




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cụ Phanlg


Cụ Vũ LK


Đi tiếp và lại gặp cây ngã, cụ Phanlg ngồi vật vã


Đám cây này không to vì quá to và nhiều, đã có ý nghĩ thoáng qua trong đầu - sẽ phải ngủ lại trong rừng 1 đêm nữa nếu ko "nuốt hết" đám cây này cho xe qua


Anh bảo vệ lâm trường lúc này cũng đã đuối vì suốt đoạn đường đi anh có nhiệm vụ cưa cây mở đường mà giờ này đã quá trưa vẫn chưa có hột cơm trong bụng
Giao cho chã của bò sữa cụ Daugia


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sau khi cưa xong hàng núi cây to chắn ngang đuòng






Xe cụ Vũ LK qua hơn khó do vướng mấy cái bánh hơi to


Qua hết khúc này chạy 1 đoạn là ra tới cửa rừng thì gặp 1 tô cháo đậu đỏ
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Ra sau cùng là cụ Volcano và cụ Thái Cafe


Phó nháy kiêm chã xịn Hip


Nơi đây chắc có lẽ là chiến trường cuối cùng và cũng có lẽ là chiến trường khốc liệt nhất với cụ Volcano








 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cụ Phanlg offroad 1 tay luôn khiếp chưa


Và tất nhiên là chân ngắn quá qua không nổi


Cụ Vũ LK qua dễ dàng, serie ảnh của cụ Vũ LK






 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg; Em phần còn lại tại dốc đá vôi.



Chân bước lên rồi , ủng ở lại


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg; Đi bộ leo dốc cũng mất nhiều sức ;





 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg; Mặt đầy tâm trạng, hiếm khi anh kê to nhất đoàn lại gặp cảnh lày - cầu cho Cô thương qua nổi dốc này



cho thêm một phát nữa ;



Hội ngồi ngoài toàn ong, ve chém loạn cả lên ;



Cụ Vũ CJ5 đã lên dốc đi xuống hỗ trợ;

 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Vông ca nồ ; lại sửa chữa;



Bác Uralnium lên dóc, đầu tiên là tời đơn sau cũng phải nhích từng tí một bằng tời đôi



 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg; Tên lày, cuối đoàn tâm lý càng ngày càng nặng nề, như quả tạ treo lơ lửng lên đầu khi từng xe lên một ;

 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg - Và em đã vượt lên chính mình; dốc đá vôi thôn K'long huyền thoại.





 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top