Offroad K Long - Dapal : hành trình của những kẻ tuyệt thực

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
Sau khi cụ Vũ LK đã lên được cụ Thuybinh ra hiệu Bò sữa tiếp theo


Đề máy


Chã xin offroad đỉnh cao của Bò sữa


Lên được 1/3 dốc rồi


Thì bị đứt tời xịn


Thế là đành phải lui về
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
Bò cạp, rết, côn trùng ôi thôi đủ hết


Tới lượt cụ Thuybinh




Và cũng lên thành công


Sau khi nghỉ dưỡng sức cụ Volcano chuẩn bị lên lại


Trời lúc này cũng đã chập choạng tối, khoảng 18h chiều, lúc tới chân dốc lúc là 13h - 5h mà chỉ có 2 xe lên tới đỉnh dốc
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực


Chã của cụ Volcano phải làm việc hết sức vất vả vì xác FJ quá nặng lên rất khó khăn


Trời lúc này đã tối hẳn mà FJ lại tiếp tục có vấn đề


Người cụ Volcano đã hòa chung với bùn


Các chuyên gia đang tích cực sữa chữa


Bóng đêm đã bao trùm, trong đoạn rừng chỉ còn le lói vài ngọn đèn pin nhưng không khí vẫn ồn áo náo động cả góc rừng, mặc dù làm việc từ chiều tới tối mọi người đã bắt đầu đói lã nhưng vẫn hết sức khẩn trương làm việc để cố gắng đưa được xe nào lên hay xe đó


Khả năng uống của FJ cũng được ghê : 1,5 lít cho 2m dốc ;)
Do chưa có điều kiện test tiêu hao nhiên liệu nên đợt này câu chai xăng thử luôn !
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova; Trời đã tối tác nghiệp khó khăn nên em cũng cất máy và phụ làm chã luôn. Lúc này không còn hình nữa em xin tường thuật bằng mồm 1 vài chi tiết. Hình như đưa được chiếc FJ và xe bác Thái lên cũng mất khoảng 5,6 tiếng lúc đó là gần 12g đêm. Mọi người tranh thủ nấu cơm và ăn với mắm ruốc, có thịt nướng nhưng không còn sức để mà chờ nướng thịt nữa, nồi cơm vừa chín 30 giây không còn 1 hột haizz. Ăn cơm xong mọi người cũng tranh thủ lên xe ngủ tại chỗ lấy sức chiến tiếp đưa 4 xe còn lại lên.




Mọi hoạt động chấm dứt lúc 12h giờ đêm vì có cơn mưa xẩy ra.
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,008
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Đường có vẻ tốt rồi đấy mấy bác :)
 

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,859
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Sắp đến đoạn gãy láp chưa bác, cáp đứt thì có bò sữa rồi. Em hóng tiếp chuyến chinh phục của các cụ trong đó
 

pro8386

Xe tăng
Biển số
OF-54421
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,193
Động cơ
461,948 Mã lực
Con dốc khủng quá các cụ nhỉ,em hóng tiếp xem có j hót không :D
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
hip; Dạ tới phiên em,em xin post thêm vài tấm hình lúc xe cụ Thái cafe định vượt suối ...
















 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
hip; Thôi nước chảy mạnh quá thôi thì tim đường khác mà đi vậy hihi













 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
hip; Đoạn đường này chủ yếu là di chuyển nhiều nên em chỉ post hình đi chuyển thôi....
Xe cụ Binhbeer có quả pô nổ như xe tăng thật là ấn tượng



Chả của cụ Tháicafe













 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
hip; Hihi em xin giới thiệu đây là cái mặt móc của e...


Còn đây là tài của Vồ Cà Nó


Trên đường đi có nhiều đoạn lầy văn lội tý đó mà hihi






 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
Xe máy đặt trưng của vùng cao là bánh xe quấn thêm dây xích












 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
Kiểm tra đường trước khi đi hihi

Bác Tháicafe

Giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn








 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
6g sáng đoàn bắt đầu dậy tiếp tục công việc, chả ai dám dùng nước để mà đánh răng rửa mặt


Chã xe cu Phanlg tối không có chỗ ngủ phải ngủ ngoài thế này đây, hỏi ra mới biết đêm qua ngủ ngoài lạnh quá không ngủ được giờ đi kiếm xe nào ngủ bù


Sáng sớm cụ Phanlg lên đầu tiên


Nhưng Xe cụ Phanlg lui lại nhường cho Bò sữa lên trước để bò sữa kéo lên
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg; 04 chiếc qua dốc với bao khó khắn và thiệt hại đáng kể. tới lượt mình cái thứ 5, lúc đó khoảng 11h đêm. cố đạp ga, cố tời, cố từng cm...bỗng nhiên tời bốc khói đồng thời tời cụ Thuybinh trên đầu dốc thông báo chịu ko nổi cũng ỳ ra.
Xe mệt mỏi, người mệt lả. Vậy là nằm tại lưng chừng dốc à, đúng điểm sạt lở và bùn chảy, xe đậu dốc mà bùn vào tận cabin. Ôi sời sao lại lâm vào hoàn cảnh này đây. Nói dại đêm nay trời mưa tý nữa thì bùn nó chảy có thể ngập xe. nghiêng trái 25 độ nghiêng dọc 30 độ. làm sao ngủ được.
ôi đêm kinh hoàng như chưa bao giờ chứng kiến kể từ khi biết thế nào là rừng
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
558
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova; Em xin nói thêm về tình hình thiệt hại tối thứ 7 là xe cụ Volcano gặp vấn đề về bình xăng và trục trặc nhiều thứ bác nào rành thì giải thích thêm nhé - do xe đậu nghêng trên dốc vừa nghiêng qua phía tài nên 02 thùng xăng bị trống 1 thùng , dù đã đổ 120 lít trước khi vào rừng nhưng xe vẫn thiếu xăng.
Còn xe cụ Thái Cafe thì gẫy trục láp đội nhíp đang được cụ Vũ LK sữa chữa. Xe cụ Vũ LK cũng bị hư tời tháo chuyển dây tời qua gắn vào Bò sữa. Sao mà lúc đó minh mẫn thế ko biết ???


Trang bị tận răng có luôn máy hàn


Hàn đế trục láp xe cụ Thái Cafe


Trong lúc cụ Phanlg hàn thì xe cụ Ural lên với sự trợ giúp của Bò sữa đậu trên đầu dốc tời lên




 
Thông tin thớt
Đang tải
Top