Offroad K Long - Dapal : hành trình của những kẻ tuyệt thực

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova; Đoạn đường vào cung mới khá đẹp và hoành tráng nhưng lại không chụp được nhiều






Đến 1 ngã 3 đoàn dừng nghỉ trưa. Ai làm gì thế kia thì tự thú nhá


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cờ xịn


Chém gió chờ các xe còn lại




Chờ 1 hồi mới thấy các sẽ còn lại tới hỏi ra thì mới biết đi lạc




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực




Người ta đang chụp hình mà cái thằng máy cày lại nhảy ra chụp ké


Dạt ra cho anh qua nào


Vâng mời anh qua
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Đoàn dừng nghỉ và ăn trưa chớp nhoáng với món "mì người chụp" (ai không chụp hết ráng chịu) để chuẩn bị vào cung - mì ngon quá trời




Đố các cụ ai hee....


Ăn uống xong chuẩn bị chiến




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
innova; Kiểm tra và chỉnh sửa lại xe


Làm tấm chân dung Bò sữa lúc em nó còn sạch sẽ


Khoang điều khiển khủng của FJ - công tắc quá trời


Zoom lại tí
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Bắt đầu vô chiến rồi đây


Gặp xe máy cản đường không đi được phải nhờ sự trợ giúp của 2 chã mới qua được






Chân dung chã xin của cụ Phanlg (cụ Kiên)
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Nếu mà cứ tiếp tục ngồi xe cụ Phanlg thì sẽ không tác nghiệp được thế là em chuyển qua đi xe cụ Vũ LK


Đoạn đầu có những muỗng cháo lẻ tẻ nhưng 1 số xe vẫn không qua được phải kéo qua






Chả xin kiêm phó nháy Hip
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
ducreddo: nhìn đường này ghê quá...đúng là tiếc cho những ai không tham gia cung này...trong đó có "tui"....
Tại đây có một cua rất gắt, tí xíu có tai nạn khúc này. Xe 2b của 2 vợ chồng cụ nông dân vừa ra khỏi cua gặp xe đi đầu , hoảng hốt quá té lăn quay ra giữa đường may mà đường rừng ko chạy nhanh nên thắng kịp
 
Chỉnh sửa cuối:

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Đường có rất nhiều cháo cũng khá khó đi nhưng các xe đều có thể vượt qua




Xem chã của cụ Thuybinh nè kinh chưa, tướng nhỏ con mà lực không



 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Một số hình ảnh các đoạn hơi khó qua, chắc có lẽ mọi người cũng giống như em cứ nghĩ cung này cũng không mấy khó khăn. Nhưng đoàn không biết phía trước có 1 con dốc khủng đang chờ đoàn.










 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Đường gần tới dốc thì bắt đầu tăng cấp độ










 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sau khi tờ xe cụ Ural lên thì các xe sau đều vượt qua tốt










Xe của bác Binhbeer đây
 

Mr Noob

Xe tăng
Biển số
OF-28988
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,247
Động cơ
1,030,752 Mã lực
nhìn bùn mà hãi quá ạ
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cụ Binhbeer mà đạp ga thì thôi rồi tiếng pô phải nói đỉnh của đình


Nhưng vẫn kém tiếng pô Bò sữa 1 phần




Bò sữa toàn chân dài cứ thế mà khoe chân


Em chân ngắn của cụ Phanlg tuy chân ngắn nhưng không thua gì các anh giò cao
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova; Em nói thế mà không ai chém em à, thôi để em tiếp nhé
Bắt đầu vào con dốc khủng rồi đây - hàng nghìn mét khối đất cùng cây cối đổ che kín con đường.


Đất đã sạt xuống và cây ngã chắn lối đi


Mọi người đắn đo suy nghĩ tìm phương án


Và cuối cùng là quyết mở đường


Chã của cụ Thuybinh tính bằng hóa con đường nhưng bất lực vì bùn đất này rất lạ nó dẻo và dính như kẹo


Các xe nằm chờ chã mở đường và ở đây thì ruồi muỗi côn trùng cứ bay vèo vèo 1 số phải đốt lá cây để đuổi côn trùng
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cụ Volcano xung phong lên trước có 1 cây chắn ngang và dùng cây này để tời luôn










Cây chịu không nổi gãy luôn
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Chuẩn bị để lên tiếp






Tới đây thì không thể lên thêm được nữa


Từ lúc này trở đi xe cụ Volcano gặp trục trặc liên tục




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sửa xong lại lên tiếp




Leo lên rồi lại tụt xuống lấy đà


5 lần 7 lượt không lên nổi, kể cả thời gian sửa xe thì FJ mất khoảng 5h cho dốc này


Và cụ Vũ LK thay thế lên


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cụ Vũ LK cũng thế leo lên rồi lại lùi xuống lấy đà






Nằm chờ cụ Vũ LK lên


Nếu chuyến này đi có giải thì cụ Vũ LK chắc đoạt giải nhất vua leo dốc - người duy nhất chỉ dùng 1 tời mà lên nổi dốc này


 
Thông tin thớt
Đang tải
Top