Nhà cháu thấy cái vụ số Sport cũng đã thử rồi, nhưng nói chung là vác thêm cái khổ vào mình, xe ng ta thiết kế cho mình nhàn hơn, mình lại đi làm khổ mình thêm. Các cụ đừng ném đá cháu nhá.
À, em muốn học hỏi knghệm các cụ làm saođể xe đi ngọt và cũng hiệu suất hon í mà. Vì để D có những quả hơi giật (ở tốc độ thấp). E hay mớm ga tạo đà nhẹ đ 1 lên 2 luônt, rồi lại trả về D. Như thế khi tắc đường/bị xe máy tạt đầu (vụ này cáu nhất) thì đỡ giật.Nhà cháu thấy cái vụ số Sport cũng đã thử rồi, nhưng nói chung là vác thêm cái khổ vào mình, xe ng ta thiết kế cho mình nhàn hơn, mình lại đi làm khổ mình thêm. Các cụ đừng ném đá cháu nhá.
Vụ này em cũng giống cụ nhưng những lúc đó đang tập trung lái, hay quên đẩy số lắm. Có hôm vòng tua lên 3000. Tóm lại là ko chơi. Cứ D cho lànhÀ, em muốn học hỏi knghệm các cụ làm saođể xe đi ngọt và cũng hiệu suất hon í mà. Vì để D có những quả hơi giật (ở tốc độ thấp). E hay mớm ga tạo đà nhẹ đ 1 lên 2 luônt, rồi lại trả về D. Như thế khi tắc đường/bị xe máy tạt đầu (vụ này cáu nhất) thì đỡ giật.
Chính xác đấy, số thấp hơi giật nhất là với truong hop xe đang có trớn bị khựng lại do xe máy tạt đầu (điển hình). Vòng tua để hơi cao là nguyên nhân, cộng với xác nặng 1.6 tấn, động cơ chấm 8, lại số 6 cấp nên số thấp kéo sẽ hơi yếu. Nhưng lúc có trớn thì đã đời. Cảm giác như đi vespa ấy, lúc xuất phát thì ko êm, nhưng đã lên 40-50km thì thành "salon bay".em chạy LT thấy báo avg có 9.5l (em mới chạy có gần 100km thôi nhé) đường thành phố, bật điều hòa, đủ tải. Chỉ có điều nếu đi ga thấp số 1,2 hơi giật, có bác nào bị thế không
em đánh ở saloon ra mà đầy chú ngóng cổ ra khỏi xe nhìn, về đến nhà cả phố ra xem (em ở nam định thấy có 1,2 cái mà). số liệu thật, em không chém tí nào, để em chạy hết 1t xem được bao nhiêu kmChính xác đấy, số thấp hơi giật nhất là với truong hop xe đang có trớn bị khựng lại do xe máy tạt đầu (điển hình). LT chạy có 9,5L thì bác chạy kinh tế hơn số tay của Ỉn, bác mà công bố lên báo e dân tình nhào từ Ỉn sang Ốc hết thì anh em mình hết hàng độc ^^
Mà nói đùa vậy chứ đi Ốc cũng có cái hay: thi thoảng đổ xăng hoặc dừng bất chợt trên đường lại có 1 bạn nào đấy ra hỏi, xe gì thế, đẹp nhỉ, có phải nhập không, ui, cái cửa nó đóng chắc tay thế, tap lô hiện đại quá, giống Ỉn ấy à - úi con này trông khỏe khoắn hơn Ỉn nhiều.v.v.
Hề hề, mỗi ng 1 mắt, 1 nhu cầu, 1 túi tiền bạn ợ.Cá nhân em thấy xe này chật chội, ko phù hợp với xe 7 chỗ. NỘi thất tạm ổn nhưng option bị cắt nên hơi chán; xe đi hơi yếu, ngoài ra hình thức thì em thấy không bắt mắt.
- Xe đâu phải lúc nào cũng chở đủ 7 người. Em chở toàn 5 nên thoải mái. Ai ngồi rồi cũng phải công nhận hàng 1 và 2 sướng hơn ỉn nhiều lắm lắm. Chỉ hàng 3 thấy hơi chật, nó thiết kế để cho trẻ con mờ. Options thì em thấy thiếu mỗi cái điều hòa hàng 3 chứ so với Ỉn hay cà rem thì hơn nhiều. Gạt mưa tự động, chống trượt, tự động mở cửa khi va chạm., cách âm tốt.... Máy thì em thấy chẳng yếu mấy. Chắc tại chân bé. hehe. Nói chung giá và chất lượng em thấy quá hợp lý.Hề hề, mỗi ng 1 mắt, 1 nhu cầu, 1 túi tiền bạn ợ.
Thớt kia bạn bẩu mua Cap đừng mua Ốc vì chênh ko nhiều. Ở tỉnh thì ko sao, chứ HN chênh khơ khớ. Này nhé, Ốc LT có bạn OFer vừa lấy có 560tr (tức là ~ bằng Kia Cà-rem option thấp, vóc dang cũ rồi). Ốc LTZ hơn 600, nộp thuế, DK total mất 165 nữa. Viị chi 770-780tr.
Giá đó mới bằng Captiva 2012 (bản thap nhat) chưa đăng ký. Muốn chơi Cap, tổng động viên xin vợ cả duyệt thêm ngót 200tr nữa. Dáng Cap thì cũ rồi, kothay đổi nhiều so với bản 2006...
Dưng mờ cụ bẩu chật chội là so với em nào , các thông số dài , rộng , em nó đều hơn ỈN , CAREN , LAVINA . Túm lại là trong cùng phân khúc chả có em nào dài rộng bằng . Có lẽ do gầm thấp và không cao nên đánh lừa cảm giác chăng .Cá nhân em thấy xe này chật chội, ko phù hợp với xe 7 chỗ. NỘi thất tạm ổn nhưng option bị cắt nên hơi chán; xe đi hơi yếu, ngoài ra hình thức thì em thấy không bắt mắt.
Em dự là cụ thô-mát mang Ốc ra so với các MPV đại tướng như Siena, Previa hoặc Grandis… chứ không thèm so với Premacy, Grand Livina,Vivan… nên mới bẩu như thế.Dưng mờ cụ bẩu chật chội là so với em nào , các thông số dài , rộng , em nó đều hơn ỈN , CAREN , LAVINA . Túm lại là trong cùng phân khúc chả có em nào dài rộng bằng . Có lẽ do gầm thấp và không cao nên đánh lừa cảm giác chăng .
mời cụ cứ giữ quan điểm của cụ, quan điểm của em là tránh xa mấy cái xe toy hạng trung bình. cap em cũng sở hữu rồi, vào ngày hơi ấm em ngồi hàng thứ 3 cởi cả áo lót vẫn thấy nóng.Hic, comment em bị các cụ ném đá kinh quá. Em ko so với các xe cùng phân khúc, vì cùng phân khúc như các cụ nói thì mấy chú Vivant, Premacy sao bằng được, nhưng tiền em Ốc cũng hơn hẳn mấy em kia mà. Đem so với Ỉn thì em thấy Ốc ko bằng, so với Cap cũng tất nhiên là ko. Giá tiền thì không chênh lệch nhiều; lúc đó em chưa tính đến tiền thuế các cụ ạ. Nhìn chung em vẫn bao lưu quan điểm cá nhân. Rằng với tầm tiền của Ốc hoặc chênh lệch 1 chút thì Ỉn và Cap vẫn là lựa chọn sáng suốt hơn (có tính lâu dài nhé cụ).
Vâng, cảm ơn cụ đã tôn trọng quan điểm của em.mời cụ cứ giữ quan điểm của cụ, quan điểm của em là tránh xa mấy cái xe toy hạng trung bình. cap em cũng sở hữu rồi, vào ngày hơi ấm em ngồi hàng thứ 3 cởi cả áo lót vẫn thấy nóng.
mà lạ các cụ ạ, 2 thằng cu nhà em đi xe nào cũng kêu say (ỉn, cap, santa fe, forte) thế mà đi ốc chả thấy kêu gì, ngồi băng đầu mà loay hoay 1 lúc đã thấy 2 chú trèo xuống băng thứ 3 ngồi chơi game với nhau.