Sao vắng vẻ thế...hội orlando đâu rồi.....lập hội đê....
- Lạy hồn. Nghe hồn nói người ít tiền mua xe này làm em buồn. Tiêu chí đặt ra là bao nhiêu mà rẻ. Trong dòng 7 chỗ MPV lắp giáp nội địa, so sánh giá, kiểu dáng, tính năng rồi hãy nói đến tiền nhé hồn. ĐỪng có nghĩ người khác nghĩ giống mình. haiz.ỐC đúng là ít người đi thật. Theo em nghĩ, những người quan tâm xe loại này chủ yếu là những người ít tiền, nên nhiều bác trong đó có em, mua xe ngoài việc để gia đình đi lại, còn mục đích kinh doanh dịch vụ, cho thuê tự lái hoặc có lái, kiếm tiền trả ngân hàng do mua phải nhờ nó hỗ trợ. Mà đưa ốc ra chạy dịch vụ thì ... xót xa quá, khả năng cầm cự (độ bền, độ dẻo dai) theo em không thể trâu bò bằng ỉn được. Vì thế nhiều người chọn ỉn vì mục đích này. Một nhược điểm của em này nữa là không có dàn lạnh thứ 2 cho hàng ghế sau, ở miền Nam mà không có thì thật là một vấn đề lăn tăn lớn. Hơn nữa, so với ỉn, em này xe ngắn hơn, ỉn em có thể bỏ đồ rất nhiều ở phía sau hàng ghế thứ 3, còn em này thì hầu như không còn chỗ nào để bỏ đồ. Nếu đi xa, 7 người thì đồ đạc bỏ vào đâu? Em đã bán ỉn và không muốn mua lại nó, em thích Óc lịch lãm, tinh tế hiện đại, nhưng em phân vân vụ ốc ko có chỗ bỏ đồ, và cái máy lạnh quá. Lại muốn cho thuê nữa, mà vợ 2 đẹp đẽ ai lại muốn đưa thằng khác xài chứ.
Vâng, có thể bác nhiều tiền hơn nhóm mà em nghĩ, Nhưng, một cái 7 chỗ với tầm 600-700 triệu thì nó thuộc loại ngon, đáng để mua, chứ nếu người ta có tiền và sẵn sàng dành ngân sách cho xe cộ tầm 800-1 tỉ thì em nghĩ người ta sẽ không chon ỐC. Em không hiểu sao bác lại buồn, chả nhẽ bác có nhiều tiền nhưng bác chọn Ốc và bị em xếp vào thành phần bình dân như bọn em nên bác nổi dận, xin lỗi vì xúc phạm đến bác nhé.- Lạy hồn. Nghe hồn nói người ít tiền mua xe này làm em buồn. Tiêu chí đặt ra là bao nhiêu mà rẻ. Trong dòng 7 chỗ MPV lắp giáp nội địa, so sánh giá, kiểu dáng, tính năng rồi hãy nói đến tiền nhé hồn. ĐỪng có nghĩ người khác nghĩ giống mình. haiz.
Cáu quá viết sai lỗi chính tả rồi bác. :-| Ek buồn vì cách suy nghĩ của bác. 800 đến 1 tỷ bác liệt kê sự lựa chọn được con nào dòng MPV? Sau đó em sẽ phân tích cho bácVâng, có thể bác nhiều tiền hơn nhóm mà em nghĩ, Nhưng, một cái 7 chỗ với tầm 600-700 triệu thì nó thuộc loại ngon, đáng để mua, chứ nếu người ta có tiền và sẵn sàng dành ngân sách cho xe cộ tầm 800-1 tỉ thì em nghĩ người ta sẽ không chon ỐC. Em không hiểu sao bác lại buồn, chả nhẽ bác có nhiều tiền nhưng bác chọn Ốc và bị em xếp vào thành phần bình dân như bọn em nên bác nổi dận, xin lỗi vì xúc phạm đến bác nhé.
Em thuộc loại khó khăn, nhưng cũng thích xe cộ, đã có Ỉn G nhưng đã bán. Giờ em muốn là có 1 cái xe, mà 7 chỗ thì có vẻ tiện nghi hơn 5 chỗ, vì nhà có 3 thế hệ. Xe cộ em không rành, cũng không quan tâm là xe loại MPV hay SUV, Crossover,... nếu dành cho nó khoảng 800-1 tỉ, em nghĩ đến Everest hay Pajero Sport máy dầu vừa chắc lại vừa tiết kiệm. Em lên đây cũng chỉ hóng hớt và để được các bác tư vấn chỉ bảo thôi, chứ chẳng có ý phán xét gì, bác thấy em chọn xe như thế, có hợp lý không? Bác cứ ném đá thoải mái, em nhận hết.Cáu quá viết sai lỗi chính tả rồi bác. :-| Ek buồn vì cách suy nghĩ của bác. 800 đến 1 tỷ bác liệt kê sự lựa chọn được con nào dòng MPV? Sau đó em sẽ phân tích cho bác
Em vote một phiếu với Bác. quá chính xác.Nếu so MPV lắp nội địa có vài dòng như Ỉn, Caren, Linivan... Bác chọn Everest; PS thuộc phân khúc khác thì chịu không thể so sánh đắt rẻ.... Tóm lại em thấy bác chưa có lập trường rõ, đưa ra quyết định sẽ có sự sai lầm. Tốt hơn hết hoãn lại.
EM chọn xe theo tiêu chí: Đầu tiên là đáp ứng như cầu chở người nhiều nhất có thể, tiếp là sự an toàn cho người ngồi trên xe, sau đó là tiện nghi, kiểu dáng. Cho điểm theo thang điểm 3. Tốt 3, khá 2, TB 1, tồi 0. Cộng lại rồi chọn
Bác nói hay, có điều tiêu chí của em thì không cần biết nó MPV hay gì gì, miễn là ngon bổ rẻ, 1 hợp với ngân sách, 2 chở dc nhiều người nhất có thể và đồ đạc khi đi xa, 3 là bền mà đẹp lắm tiện nghi,... dĩ nhiên trong giới hạn tiền cho phép nhé. cho nên với em MPV hay SUP không quan trọng, bác nói em hoãn thì cũng là 1 ý tốt, có điều, nhu cầu không cho phép, có thể trong năm nay, nếu không có gi thay đổi em sẽ chọn 1 em ốc, hoặc biết đâu có 1 xe nào mới ra ngon bổ mà rẻ hơn ốc trong năm nay thì em sẽ nghĩ lạiNếu so MPV lắp nội địa có vài dòng như Ỉn, Caren, Linivan... Bác chọn Everest; PS thuộc phân khúc khác thì chịu không thể so sánh đắt rẻ.... Tóm lại em thấy bác chưa có lập trường rõ, đưa ra quyết định sẽ có sự sai lầm. Tốt hơn hết hoãn lại.
EM chọn xe theo tiêu chí: Đầu tiên là đáp ứng như cầu chở người nhiều nhất có thể, tiếp là sự an toàn cho người ngồi trên xe, sau đó là tiện nghi, kiểu dáng. Cho điểm theo thang điểm 3. Tốt 3, khá 2, TB 1, tồi 0. Cộng lại rồi chọn
Em dùng Ốc vượt cả trong phố cả ở đường trường, chả gặp vấn đề gì bao giờ...đã vượt là vượt thẳng cánh, dù là xe tải, xe khách, hay Lếch-xợt ;P, cảm thấy gia tốc đủ để vượt thì vượt, chưa bị hụt bao giờ. Ra đường trường, xác xe nặng (1,6 tấn) là 1 lợi thế
Duy nhất có 1 điểm bác hn03 đã chỉ ra là vòng tua máy GM để hơi cao (2000 mới chuyển số) nên số 1-2 đôi khi bị giật nếu chưa quen.
E đi số AT, có chế độ thể thao (ko phải chỉ là để đi số thấp lên đèo xuống dốc đâu). Đi rất đã. Ví dụ đang số 6, vận tốc 80km, muốn vượt em nhả ga, về số 5, xe bốc hẳn lên, vượt như phụt ni-tơ kiểu đua xe trong game ấy, xe kia ngửi khói luôn
Em này mà 2.0 hoặc 2.4 nữa (như bán ở thị trường Canada hay Châu Âu) thì thôi rồi