- Biển số
- OF-834575
- Ngày cấp bằng
- 28/5/23
- Số km
- 1,234
- Động cơ
- 53,847 Mã lực
Chị cho em cái đét lai phát. Để em chỉ đạo anh BaoTo sét túp sớm hơnDạ em cảm ơn cụ. Cụ đã có nhời thì nếu vẫn còn ở VN em sẽ nhất định đến ợ.
Chị cho em cái đét lai phát. Để em chỉ đạo anh BaoTo sét túp sớm hơnDạ em cảm ơn cụ. Cụ đã có nhời thì nếu vẫn còn ở VN em sẽ nhất định đến ợ.
Cụ có nhu cầu pass k? Em nghía cho thằng cháu đang học Kiến trúc ạNăm 2018 sắm con Triump (dòng Adventure) chạy đc chuyến Điện Biên xong về ôm suýt chết, giờ chạy tầm 80-100km/h là thấy sợ nên chả dám đi.
Em không,Cụ có nhu cầu pass k? Em nghía cho thằng cháu đang học Kiến trúc ạ
Tưởng bọn đó tân tiến hơn chúng ta thì nó phải coi cái xe ô tô như là cái xe đồ chơi ở VN chứ bác?góp vui với cụ là bọn giàu bên nhật nó vẫn phân biệt nhau bằng ô tô
Em đoán nó cũng như ta nhưng ở level cao hơn.Tưởng bọn đó tân tiến hơn chúng ta thì nó phải coi cái xe ô tô như là cái xe đồ chơi ở VN chứ bác?
Thể ra bọn nó lạc hậu và tư tưởng lệch lạc hơn cả mấy bác trên cái Ô Phở này hả?
Ủa thế cụ không đi đâu hay nhà có nhiều xe à?Nhà em bốn bánh cũng mua được 8 năm nhưng chạy chưa tới 2 vạn 8 (chính xác là gần 2 vạn rưỡi).
dân châu á thì cũng na ná giống nhau thôi, có tiền thì cũng phải biết dùng tiền cho đúng cáchTưởng bọn đó tân tiến hơn chúng ta thì nó phải coi cái xe ô tô như là cái xe đồ chơi ở VN chứ bác?
Thể ra bọn nó lạc hậu và tư tưởng lệch lạc hơn cả mấy bác trên cái Ô Phở này hả?
Cái này e k quan tâm lắm. E cũng không thèm quan tâm ai giàu hơn em. e đã chăm lao động từ lúc em ra trường đến giờ. Làm hăng tiết tới nỗi sức khỏe đi xuống. Do vậy em nghĩ k ai có quyền phán xét địa vị hay con người em chỉ qua tiền tài hehe. Ai xấu tính e rảnh thì e mắng lại còn k rảnh thì đơn giản là k care và tránh giao lưuSao em thấy người Việt Nam đang đề cao giá trị của cái xe ô tô vậy hả các bác? Phải chăng tiêu chuẩn hiện nay của nhiều người Việt là phải có ô tô, bất kể hạng A, B, C, xe mới hay cũ nát, miễn là có 4 cái bánh mới được gọi là giàu? Dù có tài sản nhà đất, tiền gửi ngân hàng vài chục tỷ nhưng không sở hữu ô tô thì vẫn thuộc thành phần nghèo khó, lạc hậu, quê mùa dưới con mắt của thiên hạ?
Ngược lại, chỉ cần sở hữu chiếc ô tô vài trăm trẹo thì sẽ được automatically xếp vào tầng lớp giàu có trong xã hội?
Em có một ông anh họ, ông có nhà mặt phố cho ngân hàng thuê mở phòng giao dịch + 2 cái miếng đất cho thuê làm kho và nhà xưởng. Hàng tháng chẳng cần làm gì cũng có trên 200 triệu. Nhưng ông ấy không có ô tô. Vì thật ra cũng chẳng có nhu cầu và cũng không đi đâu xa. Loanh quanh trong phố thì chạy 2 bánh cho tiện. Khi nào cần đi xa thì ông ấy thuê luôn cả xe cả lái.
Nhưng ông ấy kể, nhiều khi đi ăn cưới, đi tân gia, gặp đối tác làm ăn bằng Grab hoặc taxi, đến nơi những người khác nhìn mình như thằng nhà quê ra tỉnh. Chỉ bởi không tự lái xe riêng đến như bao người khác.
Cuối cùng thì ông ấy cũng đành bỏ ra số tiền bằng vài tháng thu nhập để mua chiếc 7 chỗ cũ. Hàng ngày cũng chẳng đi đâu, chỉ để ở garage. Cả tháng có khi chạy được 1 lần lượn phố.
Sống ở chung cư thì sự thể hiện giàu/ nghèo qua chiếc 4 bánh lại càng rõ nét. Buổi sáng xuống hầm xe, mấy ông chạy 4 bánh ra mặt "đại gia" với mấy ông đi 2 bánh rõ rệt.
Nhiều ông chạy những chiếc như Kìa Buổi Sáng, Tao Mười, đèo Pha Đin hay mấy chiếc hạng B. Đã vậy nhiều con xe tới 6, 7 năm tuổi nhưng mang biển K, L. Nhưng vẫn luôn tỏ vẻ đẳng cấp "bề trên", quăng cái nhìn đầy thương hại vào mặt những anh ngồi 2 bánh.
Thậm chí, nhiều ông chạy cái xe nửa tải cả chục năm tuổi, xe dính đầy xi măng và bùn đất, trên thùng xe toàn cuốc xẻng gậy gộc, nhưng vẫn luôn thể hiện mình thuộc giới "thượng tầng", không như cái bọn đi 2 bánh chuẩn bị phải đội mưa nắng, hít khói bụi ngoài đường.
Vậy là ở sống ở Việt nam hiện nay, có ô tô sẽ được mặc định liệt vào giai cấp thượng lưu của XH hả các bác?
Thường mới có ô tô hoặc ông bà nào mới nghỉ hưu thì ham đi. Chứ như em giờ lười lái đi xa lắm. Ngồi đau lưng, gấu nó cũng chả thích thú gì cái món ngồi cả ngày nữa.ko có ô tô 90% sẽ ko đi cụ ạ, vì sẽ rất mất công, tốn kém, bất tiện và mọi thứ phải lên kế hoạch trước. Kể cả đi chơi gần nhà, ngẫu hứng hay cuối tuần cho trẻ con chơi xa, hay nhiều khi là 2vc rủ nhau lên đỉnh Ba Vì, Vườn Vua hay lên Sơn Tây chơi đi 1 vòng xong đi về. Nhà em đợt covid cuối tuần nào cũng lên Ba Vì hay Xanh chơi, hít thở không khí, được nhìn xa hơn, rồi đi về.
Đừng nói là ko mua thì thuê xe, lúc đó tiền tươi thóc thật, gọi xe 1 ngày trả mấy triêu, chưa kể tốn thêm 1 chỗ nữa trong xe, không gian như công cộng ko còn riêng tư nữa.Đi xa thì phải lên kế hoạch trước, cụ thể đến từng chi tiết, trạm dừng nghỉ, chưakể lễ tết cụ kođặt được xe hoặc xe bẩn, cũ, mùi.
Thế giống nhà em, 2 bố con hí hửng vác nửa tỏi ra làm con 1100cc về nửa năm rồi chưa đi đc 1000kmBác làm em nghĩ đến ông anh em, sắm con Harley nhưng sợ tốc độ - bố ấy ko dám đi nhanh trong phố. Sinh hoạt đội nhóm phượt phủng thì ko đi do bận đi cày tiền. Xe chỉ để ở nhà để đêm đêm xuống lau cho bóng với 1h sáng lôi ra lượn một vòng đâu đó 10-15' cho đỡ lên cơn vật. Mua mấy con áo mười mấy củ nhưng để mặc cho ấm Vợ ông ấy bẩu thần kinh rung rinh nhưng thôi kệ
Bây giờ có mấy ai đề cao cái xe đâu cụ, nó chỉ là cái phương tiện như xe máy thôi mà. Ngày xưa khó khăn thì cái dream thái là kinh, rồi Sh là kinh, rồi oto là kinh. Nhưng giờ khác lắm rồi mà cụ, mấy ng còn thấy đó là kinh thì đơn giản vì nhận thức thôi mà nt thì quan tâm làm gì aSao em thấy người Việt Nam đang đề cao giá trị của cái xe ô tô vậy hả các bác? Phải chăng tiêu chuẩn hiện nay của nhiều người Việt là phải có ô tô, bất kể hạng A, B, C, xe mới hay cũ nát, miễn là có 4 cái bánh mới được gọi là giàu? Dù có tài sản nhà đất, tiền gửi ngân hàng vài chục tỷ nhưng không sở hữu ô tô thì vẫn thuộc thành phần nghèo khó, lạc hậu, quê mùa dưới con mắt của thiên hạ?
Ngược lại, chỉ cần sở hữu chiếc ô tô vài trăm trẹo thì sẽ được automatically xếp vào tầng lớp giàu có trong xã hội?
Em có một ông anh họ, ông có nhà mặt phố cho ngân hàng thuê mở phòng giao dịch + 2 cái miếng đất cho thuê làm kho và nhà xưởng. Hàng tháng chẳng cần làm gì cũng có trên 200 triệu. Nhưng ông ấy không có ô tô. Vì thật ra cũng chẳng có nhu cầu và cũng không đi đâu xa. Loanh quanh trong phố thì chạy 2 bánh cho tiện. Khi nào cần đi xa thì ông ấy thuê luôn cả xe cả lái.
Nhưng ông ấy kể, nhiều khi đi ăn cưới, đi tân gia, gặp đối tác làm ăn bằng Grab hoặc taxi, đến nơi những người khác nhìn mình như thằng nhà quê ra tỉnh. Chỉ bởi không tự lái xe riêng đến như bao người khác.
Cuối cùng thì ông ấy cũng đành bỏ ra số tiền bằng vài tháng thu nhập để mua chiếc 7 chỗ cũ. Hàng ngày cũng chẳng đi đâu, chỉ để ở garage. Cả tháng có khi chạy được 1 lần lượn phố.
Sống ở chung cư thì sự thể hiện giàu/ nghèo qua chiếc 4 bánh lại càng rõ nét. Buổi sáng xuống hầm xe, mấy ông chạy 4 bánh ra mặt "đại gia" với mấy ông đi 2 bánh rõ rệt.
Nhiều ông chạy những chiếc như Kìa Buổi Sáng, Tao Mười, đèo Pha Đin hay mấy chiếc hạng B. Đã vậy nhiều con xe tới 6, 7 năm tuổi nhưng mang biển K, L. Nhưng vẫn luôn tỏ vẻ đẳng cấp "bề trên", quăng cái nhìn đầy thương hại vào mặt những anh ngồi 2 bánh.
Thậm chí, nhiều ông chạy cái xe nửa tải cả chục năm tuổi, xe dính đầy xi măng và bùn đất, trên thùng xe toàn cuốc xẻng gậy gộc, nhưng vẫn luôn thể hiện mình thuộc giới "thượng tầng", không như cái bọn đi 2 bánh chuẩn bị phải đội mưa nắng, hít khói bụi ngoài đường.
Vậy là ở sống ở Việt nam hiện nay, có ô tô sẽ được mặc định liệt vào giai cấp thượng lưu của XH hả các bác?
Cụ thuộc nhóm mấy x, 6x hay 7xThế giống nhà em, 2 bố con hí hửng vác nửa tỏi ra làm con 1100cc về nửa năm rồi chưa đi đc 1000km
Em tầm tuổi cụ, xe hơi to so với em mà kỹ năng thì ít nên cũng hơi ngại đi xa. Đồ bảo hộ thì cứ tìm hiểu mãi vẫn chưa chốt đủ, chắc em phải tập luyện thêm mới dám phượtCụ thuộc nhóm mấy x, 6x hay 7x
Em 7x đời đầu, đang nài cái XL750
CB1100 Neo Classic hở Cụ anh?Em tầm tuổi cụ, xe hơi to so với em mà kỹ năng thì ít nên cũng hơi ngại đi xa. Đồ bảo hộ thì cứ tìm hiểu mãi vẫn chưa chốt đủ, chắc em phải tập luyện thêm mới dám phượt
Em thiển nghĩ là do mắt cụ nhìn thôi, chả ai đánh giá vậy đâu. Hỉ xả.Sao em thấy người Việt Nam đang đề cao giá trị của cái xe ô tô vậy hả các bác? Phải chăng tiêu chuẩn hiện nay của nhiều người Việt là phải có ô tô, bất kể hạng A, B, C, xe mới hay cũ nát, miễn là có 4 cái bánh mới được gọi là giàu? Dù có tài sản nhà đất, tiền gửi ngân hàng vài chục tỷ nhưng không sở hữu ô tô thì vẫn thuộc thành phần nghèo khó, lạc hậu, quê mùa dưới con mắt của thiên hạ?
Ngược lại, chỉ cần sở hữu chiếc ô tô vài trăm trẹo thì sẽ được automatically xếp vào tầng lớp giàu có trong xã hội?
Em có một ông anh họ, ông có nhà mặt phố cho ngân hàng thuê mở phòng giao dịch + 2 cái miếng đất cho thuê làm kho và nhà xưởng. Hàng tháng chẳng cần làm gì cũng có trên 200 triệu. Nhưng ông ấy không có ô tô. Vì thật ra cũng chẳng có nhu cầu và cũng không đi đâu xa. Loanh quanh trong phố thì chạy 2 bánh cho tiện. Khi nào cần đi xa thì ông ấy thuê luôn cả xe cả lái.
Nhưng ông ấy kể, nhiều khi đi ăn cưới, đi tân gia, gặp đối tác làm ăn bằng Grab hoặc taxi, đến nơi những người khác nhìn mình như thằng nhà quê ra tỉnh. Chỉ bởi không tự lái xe riêng đến như bao người khác.
Cuối cùng thì ông ấy cũng đành bỏ ra số tiền bằng vài tháng thu nhập để mua chiếc 7 chỗ cũ. Hàng ngày cũng chẳng đi đâu, chỉ để ở garage. Cả tháng có khi chạy được 1 lần lượn phố.
Sống ở chung cư thì sự thể hiện giàu/ nghèo qua chiếc 4 bánh lại càng rõ nét. Buổi sáng xuống hầm xe, mấy ông chạy 4 bánh ra mặt "đại gia" với mấy ông đi 2 bánh rõ rệt.
Nhiều ông chạy những chiếc như Kìa Buổi Sáng, Tao Mười, đèo Pha Đin hay mấy chiếc hạng B. Đã vậy nhiều con xe tới 6, 7 năm tuổi nhưng mang biển K, L. Nhưng vẫn luôn tỏ vẻ đẳng cấp "bề trên", quăng cái nhìn đầy thương hại vào mặt những anh ngồi 2 bánh.
Thậm chí, nhiều ông chạy cái xe nửa tải cả chục năm tuổi, xe dính đầy xi măng và bùn đất, trên thùng xe toàn cuốc xẻng gậy gộc, nhưng vẫn luôn thể hiện mình thuộc giới "thượng tầng", không như cái bọn đi 2 bánh chuẩn bị phải đội mưa nắng, hít khói bụi ngoài đường.
Vậy là ở sống ở Việt nam hiện nay, có ô tô sẽ được mặc định liệt vào giai cấp thượng lưu của XH hả các bác?