Biết làm sao được khi mà đặt trọn niềm tin vào lời hứa vơi các chính sách hỗ trợ. Chấp nhận thôi.
Ông này không vỡ mới là lạ ấy chứ. Cụ nào sử dụng xe Vinaxuki rồi chắc chắn đang ôm cục tức trong cổBác kiên đứt vì dàn trải sang mảng khác ko sở trương chứ mấy cái nhà máy của bác vay 1/3 số tiền đấy là nhoè. Bây giờ nhà cửa cũng bán cả, ngã quả này khéo không đứng dậy lại đc rồi.
Không biết cụ nói thật lòng mình không??? Tích cóp cả chục năm trời ôm của nợ vào thân, bán đi chắc mất hơn nửa. Nếu không phải cụ nói cho vui thì chắc cụ quá giàuCái này căng nhỉ.
Làm bao nhiu người vỡ mộng trong đó có miềng.
Nhớ lại năm nao (2008 thì phải), Vinaxuki triển lãm mô hình cái xe ô tô đầu tiên ở triển lãm Giảng Võ làm mình hy vọng ngày nào có đủ xèng mua đc 1 con xế này. Giấc mơ tan biến mất rồi.
Em thì lại thấy cách làm oto như Dcar mới là hướng làm hay và phù hợp!Công nghiệp oto cái rì, nghe to tát và vĩ đại quá?? Theo em công nghiệp phải bắt đầu từ học việc, làm thuê, tích lũy về kinh nghiệm, kiến thức và tài chính rồi mới cất cánh được. Cách làm của THACO là cách đi bài bản và bền vững, một số cụ chửi THACO vặn vít làm giàu cho HQ có lẽ chưa đúng đâu!
cá mới là một phần thôi, còn nuôi cả dê, bò lợn .. nữa rồi, đây nàySao lại có vụ ăn trộm cá trong nhà máy sản xuất ô tô là thế nào hả các cụ , nghe cứ hài hài
Chả phải quá gì đâu bác.Không biết cụ nói thật lòng mình không??? Tích cóp cả chục năm trời ôm của nợ vào thân, bán đi chắc mất hơn nửa. Nếu không phải cụ nói cho vui thì chắc cụ quá giàu
Ko phải xe tq đâu cụ. Xe quê em đấy : xuân tiến xuân trường nd. Chỉ là mấy cái tem fusida cho oai thôiKể ra lấy ngắn nuôi dài, bác Huyên làm ít xe ba bánh chạy biển đảo lại hay. Em vừa đi đảo về, toàn ba bánh TQ, cả cái xác xe to đùng gắn con động cơ TQ 175cm3 yếu xìu....buồn
Em mua xe đạp đài loan , bộ xích lip là của nhật đấy . Sản xuất hết tất cả không hẳn đã hay100% cái xe đạp hiện giờ chưa dc sản xuất tại VN cụ nhé , ở đó mà ăn quả mơ